Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Yếu tố phong thủy đem lại tài lộc cho gia chủ từ những dự án BĐS "cận giang"

Phong thủy một yếu tố cực kỳ quan trọng khi mua nhà, phong thủy tốt mang lại nhiều tài lộc cũng như may mắn cho gia chủ. Ngược lại phong thủy xấu khiến hao tổn vận khí tài lộc.

 Yếu tố phong thủy đem lại tài lộc cho gia chủ từ những dự án BĐS 'cận giang'

button-tim-mua.svg

Trong quy tắc phong thủy của phương Đông lẫn phương Tây, nước luôn là một trong những yếu tố đem lại tài lộc, sinh khí và may mắn cho gia chủ, chính vì thế những căn nhà “cận giang” luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Chúng ta vẫn thường nghe đến câu “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” đã trở thành kim chỉ nam khi chọn mua một dự án BĐS, ám chỉ 3 yếu tố quan trọng mà một công trình nhà ở cần phải có.

Trong đó, 2 yếu tố “cận thị” và “cận lộ” thì có lẽ ai cũng đã hiểu và nắm bắt được. Tuy nhiên với yếu tố “nhị cận giang”, ngụ ý vị trí của của dự án BĐS phải gần với nước non, sông núi thì có lẽ nhiều người vẫn chưa thực sự lưu tâm.

Nhà gần sông: Thuận phong thủy, vạn sự hanh thông

Theo kiến thức chuyên sâu về phong thủy, “cận giang” là một yếu tố quan trọng và không thể thiếu đối với một dự án BĐS, giúp đem tới tài lộc dồi dào và vạn sự may mắn cho gia chủ.

Có rất nhiều ví dụ điển hình về các công trình lớn trên thế giới đã áp dụng yếu tố “cận giang”, từ đó tạo nên những tuyệt tác kiến trúc nổi tiếng, như cung điện hoàng gia Tokyo hay cung điện Schonbrunn ở Áo chẳng hạn. Bởi theo các chuyên gia phong thủy, yếu tố “Nước” là rất quan trọng đối với một dự án BĐS có tầm cỡ và quy mô lớn.

Trong một số nghiên cứu về văn hóa truyền thống, các chuyên gia phong thủy cũng cho biết vị thế cạnh ao hồ, sông núi có thể đem tới cho con người có thêm vượng khí và năng lượng tích cực. Công trình có dòng sông uốn quanh sẽ mang lại cuộc sống vui vẻ thanh thản và con cái thuận lợi. Quan trọng hơn, nó sẽ giúp chúng ta có thêm sức khỏe tinh thần, làm ăn phát tài, phát lộc, một môi trường trong lành, xanh và sạch để sinh sống hay an cư lạc nghiệp.

Tuy nhiên, do quỹ đất hạn hẹp và thiếu hụt diện tích, một số dự án BĐS không thể xây dựng ven sông đã phải bù đắp yếu tố “Thủy” bằng cách xây dựng sông nhân tạo, bể bơi nhằm đem tới sự hài hòa về phong thủy.

Mặc dù vậy, một dòng chảy hài hòa do thiên nhiên đem lại vẫn phù hợp hơn so với “Thủy khí” nhân tạo, và yếu tố “cận giang” sẽ hoàn thiện hơn nếu dòng nước đó có thể đem tới sự trong lành, xanh tươi của thiên nhiên cho môi trường xung quanh. Một trong số những dự án BĐS đáng chú ý đã đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên có thể kể đến dự án Sun Grand City Thụy Khuê


Sun Grand City Thụy Khuê trải dài bên hồ Tây

Có thể nói yếu tố “cận giang” đã được chủ đầu tư cực chú trọng đối với dự án Sun Grand City Thụy Khuê. Tọa lạc tại khu vực quận Tây Hồ, dự án cao cấp Sun Grand City Thụy Khuê gần như tiếp giáp trực tiếp với 500ha mặt nước hồ Tây cùng 20ha công viên cây xạnh tại vườn Bách Thảo.

Hơn nữa, môi trường sống xung quanh của dự án cũng là một điểm cộng lớn dành cho những cư dân tại đây, với một bên là cây cối xanh tươi, một bên là nước sông mát mẻ, đảm bảo cảnh quan và không khí trong lành, đem tới bầu không gian sống gần gũi thiên nhiên giữa lòng thành phố ồn ào đầy khói bụi.


Không gian xanh cùng đẳng cấp hiện đại tại Sun Grand City Thụy Khuê

Ngoài ra,Sun Grand City Thụy Khuê còn được đánh giá cao bởi sự hiện đại, tiện ích với các công trình xung quanh như trường học, trường mầm non, trung tâm thương mại, bệnh viện và các khu vui chơi gồm, hồ bơi, quán cà phê, phòng gym, v.v…

Đáp ứng đủ cả 3 yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ. Các căn hộ tại đây cũng rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng người dùng. Một điểm cuối cùng không thể nhắc đến, hệ thống quản lý chuyên nghiệp của Sun Grand City Thụy Khuê gồm lực lượng bảo vệ 24/24, đội ngũ bảo trì, chăm sóc cây xanh giàu kinh nghiệm, đảm bảo hệ thống cây cối và môi trường luôn tươi tốt, sạch đẹp, mọi hệ thống an toàn như thang máy và chữa cháy đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

L. Hương (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (91 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam