Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

YouHomes ra mắt giao diện mới: Tìm nhà theo cách của bạn!

YouHomes ra mắt giao diện mới với nỗ lực cải tiến đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Hãy cùng khám phá xem giao diện mới của YouHomes có gì đặc biệt.

YouHomes ra mắt giao diện mới: Tìm nhà theo cách của bạn!

banner-news/ck-ban-pc.png

Vào ngày 20/10 tới đây, YouHomes sẽ cho ra mắt giao diện mới với nhiều cải tiến và cập nhật thêm các tính năng nhằm tối ưu công cụ tìm kiếm, giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất.

YouHomes ra mắt giao diện mới vào 20/10/2020.

Đối với phiên bản lần này, YouHomes tập trung đưa đến những sự thay đổi trong cách thức sắp đặt và trình bày nhằm đem lại giá trị thực sự cho người sử dụng. Với trọng tâm là giúp Quý khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian và làm cho thao tác tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn. Vậy cụ thể những thay đổi ấy ra sao và những tính năng nào giúp cho YouHomes có thể hỗ trợ nhu cầu bán/cho thuê/tìm mua/tìm thuê của Quý khách hàng một cách hiệu quả?

"Cá nhân hóa" nhu cầu tìm kiếm

Điểm nổi bật nhất trong giao diện mới này chính là sự tối ưu trong bộ lọc tìm kiếm. Chỉ với vài thao tác đơn giản là tất cả những bất động sản phù hợp với nhu cầu của bạn sẽ được hiển thị. Bạn sẽ không bị phân tâm bởi những tin đăng bất động sản khác không phù hợp.

Sự thay đổi thú vị của giao diện YouHomes với phần menu được "cá nhân hóa" tùy theo từng đối tượng người dùng.

Đặc biệt, YouHomes cũng sẽ đề xuất cho người dùng những quận, huyện có giao dịch sôi động nhất trong thời gian này tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM. Điều này sẽ giúp Quý khách hàng có định hướng rõ ràng hơn trong việc lựa chọn và giao dịch.

Sự thay đổi thú vị của giao diện với phần menu được "cá nhân hóa" tùy theo từng đối tượng người dùng. Người dùng có thể tìm kiếm nhà cho hộ gia đình, cho người độc thân, phân khúc nhà giá rẻ hay những tin đăng bất động sản chính chủ chỉ với 1 cú click.

Hỗ trợ tìm nhà nhanh chóng

Với tất cả những thay đổi mới trong giao diện, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, tiếp cận các bất động sản phù hợp với nhu cầu của mình với cách thiết kế menu hoàn toàn mới cùng tính năng tìm kiếm nâng cao được tích hợp.

Tương tác trực tiếp với chủ nhà qua chức năng thương lượng giá.

Ngoài việc tìm kiếm, người dùng cũng hoàn toàn có thể tương tác với chủ nhân căn hộ mình quan tâm với chức năng thương lượng giá trực tuyến. Quý khách hàng có thể trải nghiệm tính năng hấp dẫn này tại đây

Ngoài ra, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm nhà, YouHomes cũng có thể hỗ trợ bạn với gói dịch vụ hỗ trợ tìm mua/tìm thuênhà với chi phí cực kỳ hợp lý cùng sự tư vấn chu đáo nhất.

Hỗ trợ Bán/Cho thuê dành riêng cho chủ nhà

Ngoài dịch vụ hỗ trợ tìm mua/tìm thuê nhà, YouHomes cũng cung cấp gói dịch vụ hỗ trợ bán/cho thuê nhà được thiết kế dành riêng cho chủ nhà. Gói dịch vụ này giúp chủ nhà có thể quảng bá căn nhà của mình tiếp cận với nhiều khách hàng nhất mà không mất nhiều thời gian cho các dịch vụ đăng tin thông thường.

Điểm đặc biệt nhất trong dịch vụ dành riêng cho chủ nhà là sự bảo mật thông tin cá nhân. Các thông tin như tên tuổi, số điện thoại của chủ nhà sẽ hoàn toàn được bảo mật. YouHomes sẽ chỉ kết nối bạn với những người thực sự có nhu cầu mua hay thuê bất động sản. Khách hàng sẽ hoàn toàn không bị làm phiền bởi những cuộc điện thoại từ môi giới hay những trang đăng tin bất động sản.

Gói dịch vụ hỗ trợ Bán/Cho thuê được thiết kế dành riêng cho chủ nhà.

Mở bán bất động sản trực tuyến

Bạn đang tìm kiếm một bất động sản với giá ưu đãi chưa từng có để đầu tư? Đừng nên bỏ qua các sự kiện mở bán trực tuyến tại YouHomes!

Dễ dàng đăng ký cho mình quyền ưu tiên mua căn nhà chỉ bằng vài thao tác trên máy tính hoặc điện thoại với sự kiện mở bán trực tuyến tại YouHomes.

Sự kiện mở bán trực tuyến được tổ chức thông qua nền tảng online để khách hàng vừa có thể cập nhật, theo dõi thông tin bất động sản một cách trực quan, sinh động và rất minh bạch, đồng thời dễ dàng đăng ký cho mình quyền ưu tiên mua căn nhà chỉ bằng vài thao tác trên máy tính hoặc điện thoại.

Mục tiêu của YouHomes là mang đến cho khách hàng sự an toàn và thuận tiện tối đa trong quá trình tìm kiếm cơ hội sở hữu những BĐS đã được thẩm định nguồn gốc rõ ràng mà có giá tốt nhất, cơ hội đầu tư sinh lời cao nhất.

Tặng tới 80% giá trị gói dịch vụ

Trong tháng 10 khi sử dụng các gói dịch vụ bán/cho thuê nhà Hiệu quả và Vượt trội, khách hàng sẽ được tặng ngay 80% giá trị gói dịch vụ. 80% giá trị gói dịch vụ này sẽ được quy đổi thành YouPoint. (1.000VNĐ = 1.000YouPoint)

Toàn bộ điểm YouPoint, thành viên có thể sử dụng đổi các phần quà tặng trên trang Cộng Đồng YouHomers, hoặc đổi điểm để sử dụng cho việc đăng tin (bán hoặc cho thuê) những lần sau. Nếu không có nhu cầu sử dụng điểm thưởng này, bạn cũng có thể gửi, chuyển điểm của mình cho thành viên khác trong cộng đồng. Hơn thế nữa, YouHomes mang đến tiện ích tối đa cho khách hàng khi hỗ trợ đổi điểm YouPoint thành các thiết bị di động thông minh chính hãng Samsung hay TK BE hoặc voucher mua bảo hiểm nhà Bảo Việt Insurance với giá trị tương ứng.

Phiên bản mobile cũng được thay đổi giao diện giúp người dùng dễ dàng thao tác và tìm kiếm bất động sản theo nhu cầu.

Ngoài giao diện mới, YouHomes cũng sẽ cho ra mắt thêm phiên bản app hoàn toàn mới với nhiều tính năng đặc biệt phục vụ người dùng. Hãy tải app của YouHomes ngay hôm nay để đón chờ những thay đổi tuyệt vời vào 10h10 ngày 20/10/2020.

Tải app YouHomes.vn:

Phiên bản Android: https://bit.ly/YouHomesAndroid

Phiên bản iOS: https://bit.ly/YouHomesIOS

Với những cải tiến không ngừng nghỉ, mong rằng phiên bản mới sẽ làm hài lòng Quý khách hàng có nhu cầu về bất động sản. Chúc Quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất khi thao tác trên giao diện mới cũng như khi sử dụng dịch vụ của YouHomes.

YouHomes

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (4 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam