Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nhà ở cho gia đình hạnh phúc

YouHomes    3.277 người đã đọc  

Việc bố trí nhà và quan tâm cẩn thận đến phong thủy sẽ giúp cho tinh thần thoải mái hơn, cuộc sống gia đình hạnh phúc, hòa thuận hơn.

Nhà ở cho gia đình hạnh phúc

button-tim-mua.svg

Ước mơ có một gia đình hạnh phúc luôn là khát khao lớn nhất của con người từ xưa đến nay. Trong cuộc sống, hạnh phúc không phải chỉ là sự hiện hữu của danh vọng, của cải hay sự thành đạt mà quan trọng hơn, hạnh phúc còn là được yêu và sống trong tình yêu thương. Phong thủy luôn đóng vai trò rất mạnh trong việc bồi đắp tinh thần con người. Chính vì vậy, việc bố trí nhà và quan tâm cẩn thận đến phong thủy sẽ giúp cho tinh thần thoải mái hơn, cuộc sống gia đình hạnh phúc, hòa thuận hơn.

Giữ gìn nhà ở sạch sẽ

Một ngôi nhà sạch sẽ luôn luôn là giải pháp đơn giản và hiệu quả. Dọn vệ sinh nơi ở để không gian sống trong lành sạch sẽ, không những giúp cho tinh thần thoải mái dễ chịu mà còn mang đến nhiều điều tốt lành cho gia đình bạn. Hãy giúp căn nhà của bạn trở nên thoáng đãng hơn bằng cách dành một chút thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Việc này sẽ giúp bạn xua đi năng lượng xấu và đón chào những làn gió mới.

Kết quả hình ảnh cho cửa sổ sạch sẽ

Bạn chú ý hãy lau thật sạch cửa sổ vì cửa sổ là tượng trưng cho đôi mắt của ngôi nhà để nhìn ra thế giới.

Kết quả hình ảnh cho phòng bếp ấm cúng

Phòng bếp là nơi bạn nấu những món ăn ngon dành cho cả gia định, đây là khu vực quan trọng giúp gắn kết tổ ấm.Sau một ngày làm việc và ra ngoài gặp gỡ các mối quan hệ xã hội, điều mọi người nhớ nhất đó là bữa cơm bên các thành viên trong gia đình. Vì vậy, cần phải giữ gìn gian bếp sạch sẽ, gọn gàng, thoáng đãng để có thể chế biến được những món ăn ngon, không những góp phần làm cho không khí thêm ấm cúng mà còn tránh được khuẩn bệnh sinh sôi, hay các bệnh đường ruột cho gia đình bạn. Thêm vào đó, phòng bếp sạch sẽ còn mang may mắn và tiền bạc vào nhà.

Hình ảnh có liên quan

Phòng ngủ phải được quét dọn hàng ngày, chăn màn cũng nên xếp đặt gọn gàng. Căn phòng sạch sẽ ngăn nắp sẽ mang tới may mắn cho các thành viên trong gia đình, cũng thúc đẩy tình cảm vợ chồng, đồng thời thể hiện sự đảm đang, khéo léo vun vén gia đình của bạn. Sức khỏe chính là nguồn vốn của chúng ta, phòng ngủ giữ sạch sẽ cũng chính là giữ sức khỏe cho mình. Căn phòng nơi chúng ta nghỉ ngơi không bị vi khuẩn, virus tấn công thì sức khỏe sẽ tốt. Gia đình bạn có sức khỏe tốt thì tình cảm sẽ thêm phần bền chặt, hài hòa.

Hình ảnh có liên quan

Bạn nên giữ cho khu vực làm việc ngăn nắp gọn gàng, không có nhiều thứ linh tinh, lộn xộn. Nếu bàn làm việc lộn xộn, bạn sẽ cảm thấy bức bách, nguồn năng lượng làm việc sẽ nhanh chóng sụt giảm. Ngoài ra, sắp xếp phòng làm việc gọn gàng, ngăn nắp, giữ cho không gian thoáng đãng để dòng khí lưu thông sẽ giúp giảm bớt sự nóng nảy,giận giữ, lo lắng đồng thời tăng khả năng sáng tạo và sự hài lòng trong công việc.

Bố trí hợp lý phòng ngủ các thành viên trong nhà

Đối với khu vực phòng ngủ của vợ chồng cần lưu ý không bố trí giường giữa nhà. điều này sẽ tạo cảm giác chơi vơi trong không gian. Phòng ngủ của vợ chồng cũng nên hông có kính, đặc biệt là kính đối diện trực tiếp với giường ngủ. Theo phong thủy, kính trong phòng ngủ tạo cảm giác có sự chen ngang của người thứ ba, khiến cho tình cảm vợ chồng dễ bát hòa. Trong khi đó phòng ngủ của trẻ em thì cần trang trí vui tươi, hài hòa cân đối.

Hạn chế đồ điện tử trong phòng ngủ

Theo phong thủy nhà ở, phòng ngủ có quá nhiều đồ điện tử không chỉ khiến vợ chồng bạn trở nên nóng tính, dễ xảy ra xích mích, mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của gia gia đình bạn. Do đó, khi bố trí phòng trong nhà nên chú ý việc bố trí các loại thiết bị điện tử như máy tính bảng, máy tính xách tay.

Hình ảnh có liên quan

Cây cảnh và hoa cảnh

Cây cảnh và hoa cảnh sẽ làm bất kỳ căn phòng nào trở nên sinh động hơn. Đặt một chậu cây xanh bên dưới cầu thang sẽ giúp đẩy năng lượng và nguồn khí khỏe mạnh, dồi dào lên các tầng tiếp theo.

Kết quả hình ảnh cho cây xanh cho ngôi nhà phong thủy

Kết quả hình ảnh cho cây xanh cho ngôi nhà phong thủy

Cây cảnh không chỉ hút khí độc hại cho căn nhà bạn mà còn cây xanh nếu đặt đúng phong thủy còn mang lại nhiều may mắn cho cuộc sống gia đình bạn.

Âm nhạc và âm thanh hài hòa

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho âm nhạc phong thủy

Âm nhạc cũng là một yếu tố giúp bạn và gia đình thư giãn và tạo ra không gian lãng mạn hơn.

Âm thanh có thể bao gồm tiếng chuông leng keng, tiếng chuông gió, tiếng chim hót, tiếng nước chảy, tiếng gió thì thầm qua hàng tre hoặc cây cối, hoặc thậm chí là tiếng kêu của côn trùng. Khi bạn treo một chiếc chuông gió trong nhà, bạn đã thể hiện sự hài hòa, tinh thần và sự chuyển động.

Trong quá trình xây dựng, bố trí và trang trí ngôi nhà, hãy dành tất cả tình cảm yêu thương của bạn vào đó và bạn sẽ nhận lại được những gì xứng đáng.Ngôi nhà được bao phủ bởi cả sự tỉ mỉ về phong thủy lẫn sự nâng niu chăm chút của tình yêu chắc chắn sẽ là một gia đình hạnh phúc, một tổ ấm đích thực!

Tào Thanh Huyền (Tổng hợp)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (45 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam