Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Lý do nhiều dự án nghỉ dưỡng đổ bộ đến Hua Hin, Thái Lan

Hạ tầng đồng bộ, cảnh đẹp, lượng du khách gia tăng... là những lợi thế khiến nơi đây thu hút nhiều thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới.

Lý do nhiều dự án nghỉ dưỡng đổ bộ đến Hua Hin, Thái Lan

button-tim-mua.svg

Hua Hin là một thị xã thuộc tỉnh Prachuap Khiri Khan, Thái Lan. Những năm gần đây, Hua Hin trở thành một trong những địa điểm du lịch yêu thích của du khách quốc tế. Nếu như Pattaya thu hút du khách bởi sự sầm uất, náo nhiệt của những khu giải trí cho người lớn và những bữa tiệc xa hoa thì Hua Hin trầm lắng, yên bình và cổ kính hơn. 

ve dep yen binh tai hua hin thai lan
Vẻ đẹp yên bình tại Hua Hin, Thái Lan. Ảnh: Shutterstock.

Những năm 1920, nơi đây từng là điểm đến cuối tuần của gia đình hoàng gia Thái Lan. Hiện nay, ngoài những thành viên hoàng tộc, nhiều du khách Thái Lan và du khách nước ngoài cũng thích đến đây nghỉ dưỡng, đưa Hua Hin trở thành địa điểm thích hợp để phát triển du lịch, kinh doanh và đầu tư.  Với lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng Hua Hin có nhiều lợi thế khiến các ông lớn hàng đầu thế giới đều quy tụ về đây.

Gia tăng lượng khách du lịch

Báo cáo từ Công ty bất động sản Plus của Thái Lan (Plus Property) cho thấy, lượng khách du lịch đến Hua Hin tăng 5% mỗi năm là một trong những lý do thúc đẩy sự phát triển của bất động sản tại thành phố này. Sau 5 năm, giá đất tăng 10% và giá nhà chung cư đã tăng 41%.

Hua Hin hấp dẫn nhiều du khách, ở mọi phân khúc khách hàng, từ bình dân đến cao cấp, ở mọi độ tuổi. Có nhiều địa điểm du lịch cho du khách ghé thăm, từ những khu phố lịch sử, những ngôi nhà cổ điển, những khu chợ truyền thống như Cicada, Tamarind đến những sân golf, quán cafe hiện đại, công viên nước và trung tâm mua sắm bên bờ biển.

hua hin thu hut lon luong khach du lich
Hua Hin thu hút lượng khách du lịch lớn tới tham quan, mua sắm. Ảnh: Shutterstock.

Những người yêu thiên nhiên có thể trải nghiệm trong chuyến hành trình đi tàu đến Vịnh Cá heo hay Đảo Khỉ, nơi họ có cơ hội bắt gặp những chú cá heo hồng quý hiếm. Điểm đến hấp dẫn gần đó là Công viên tự nhiên Khao Sam Roi Yot - công viên biển quốc gia đầu tiên của Thái Lan. 

Những người yêu thích nghệ thuật và muốn tìm hiểu về lịch sử nên ghé thăm Làng nghệ sĩ Baan Sillapin để xem biểu diễn và thưởng lãm triển lãm nghệ thuật, hoặc ghé thăm Cung điện Marukataiyawan - nơi hòa trộn kiến trúc Thái Lan và Victoria.

Hạ tầng đồng bộ

Theo phân tích thị trường tại Plus Property, Hua Hin trở thành lựa chọn của các nhà đầu tư nhờ vị trí đắc địa và hạ tầng giao thông thuận tiện. Thị xã này chỉ cách Bangkok 200km về phía Nam, có thể dễ dàng di chuyển bằng ôtô trong vòng 2 tiếng. Điều này cũng giúp Hua Hin trở thành điểm đến cuối tuần của cư dân Bangkok, những người muốn thoát khỏi lối sống bận bịu và tận hưởng kì nghỉ thanh bình. 

Ngoài ra, tuyến tàu cao tốc nối liền Bangkok và Hua Hin được phê duyệt vào giữa năm 2018 và dự kiến hoàn thành năm 2023. Khi xây dựng xong, tuyến tàu có thể rút ngắn thời gian di chuyển từ Bangkok đến Hua Hin trong vòng một giờ. Từ Pattaya, bạn cũng có thể di chuyển đến Hua Hin bằng phà chỉ sau hai giờ.

Các thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu

Với tiềm năng du lịch và cơ sở hạ tầng thuận lợi, nhiều thương hiệu khách sạn quốc tế như Hilton Hotel&Resorts, Sheraton Hua Hin, Intercontinental Hua Hin Resort đều đã xuất hiện tại Hua Hin.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản, sự xuất hiện của một loạt khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện và trường học hàng đầu mang tới nhiều tiện ích cho khách du lịch và nhiều nhà đầu tư.

Một trong những dự án bất động sản mới được xây dựng tại đây là khu nghỉ dưỡng La Habana của Sansiri - đơn vị phát triển bất động sản có 35 năm kinh nghiệm với 352 dự án trên khắp Thái Lan.

nghi duong tai la habana
Bể bơi tại La Habana với lối thiết kế mang âm hưởng Tây Ban Nha.

Nằm tại trung tâm Hua Hin, cách bãi biển Hua Hin 250m, La Habana gần nhiều địa điểm du lịch, mua sắm hấp dẫn như chợ Cicada, chợ Tamarind, cửa hàng bánh Wilaiwan, Làng chợ Hua Hin (Market Village). Resort này cũng nằm cạnh nhiều khách sạn tên tuổi như Intercon, Hyatt Regency.

La Habana lấy cảm hứng từ kiến trúc thuộc địa Tây Ban Nha, với những gam màu tương phản và rực rỡ từ cách bài trí căn hộ đến nội thất. Dự án tích hợp nhiều tiện ích như sảnh Lounge sang trọng, bể bơi Jacuzzi, bể bơi trẻ em, khu vui chơi ngoài trời, trung tâm thể hình, trung tâm giặt là, mạng internet... đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Theo VnExpress

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (87 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam