Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Seasons Avenue - Tổ hợp chuỗi tiện ích đẳng cấp

Với hơn 60 tiện ích khác nhau, dự án chung cư cao cấp Seasons Avenue là sự lựa chọn cho những cư dân có nhu cầu an cư - giải trí "2 trong 1"...

Seasons Avenue - Tổ hợp chuỗi tiện ích đẳng cấp

banner-news/ck-ban-pc.png

Tại Seasons Avenue, chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết xây dựng chuỗi hơn 60 tiện ích khép kín dành cho nhiều thế hệ cư dân, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau.

Hệ thống tiện ích đa dạng

Trong những năm trở lại đây, khi thị trường bất động sản sôi động trở lại, hàng loạt dự án đã được ra đời. Sự bùng nổ về nguồn cung đã khiến khách hàng có thêm nhiều lựa chọn nhưng cũng đặt ra yêu cầu ngày càng cao cho các chủ đầu tư. Cam kết là một nhà đầu tư bất động sản lâu dài tại Việt Nam, chủ đầu tư CapitaLand đã có những bước đi vững chắc với các dự án mang phong cách nghỉ dưỡng Singapore khép kín trong từng dự án.

Tại Seasons Avenue, chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết xây dựng chuỗi hơn 60 tiện ích khép kín dành cho nhiều thế hệ cư dân. Nhiều hạng mục hướng đến nhu cầu giải trí và phát triển khả năng khám phá, sáng tạo của tuổi thơ như khu vui chơi trẻ em, thư viện đọc sách, công viên nước mini, bể bơi trẻ em, phòng chiếu phim, phòng thay đồ trẻ em,…

Ngoài ra, tại Season Avenue người cao tuổi cũng có những không gian yên tĩnh riêng,, như khuôn viên xây xanh, góc thiền, hồ cá cảnh,.... Đặc biệt, dự án còn ấn tượng bởi bể bơi vô cực tràn bơ tại tầng 5, bể bơi 4 mùa và đài quan sát thiên văn tại tầng cao nhất của tòa tháp.


Phòng tiệc kim cương


Bể bơi vô cực


Khu đi bộ, tổ kén nghỉ ngơi của cư dân

Chủ đầu tư uy tín với nhiều kinh nghiệm

Với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng và đầu tư các công trình, và đặc biệt sự nổi bật của dự án Mullberry Lane, chủ đầu tư CapitalLand tiếp tục gây ấn tượng với mọi người khi ra mắt dự án Season Avenue. Season Avenue được thiết kế theo phong cách Singapore và chất lượng công trình được kiểm soát bằng tiêu chuẩn quốc tế về mật độ xây dựng, mật độ phủ xanh cũng như thiết kế phân khu để xe. Đây là một điểm hoàn toàn mới so với các chung cư tại Hà Nội.

Với lợi thế từ chủ đầu tư nước ngoài, Seasons Avenue được thiết kế theo phong cách Singapore và chất lượng công trình được kiểm soát bởi những tiêu chuẩn quốc tế về mật độ xây dựng, mật độ phủ xanh cũng như phân bố khu để xe. Đây là điểm hoàn toàn mới so với các chung cư tại Hà Nội.

L.T. Hương (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (69 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam