Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Sôi động thị trường bất động sản Tây Hồ

Hà Nội có rất nhiều các dự án lớn, sang trọng nhưng bất động sản Tây Hồ chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Điều gì khiến bất động sản Tây Hồ thu hút đầu tư như vậy?

Sôi động thị trường bất động sản Tây Hồ

button-tim-mua.svg

Phong thủy hồ Tây

Theo các nhà phong thủy học, phong thủy Hồ Tây nằm trên trục long mạch chính của quốc gia, trục long mạch miền Bắc Việt Nam. Vì vậy, phong thủy Hồ Tây hiện đang đón nhận và tích tụ khí tài vượng cho toàn dân tộc.

Nếu như Thăng Long là tinh hoa của đất Việt, thì Hồ Tây lại là nơi tinh hoa trong cái tinh hoa ấy. Nằm giữa đất kinh kỳ, hồ Tây cũng có thể coi là trung tâm của cố đô trước đây. Trước khi xây dựng thành Đại La (về sau là thành Thăng Long), Cao Biền đã từng gọi Hồ Tây là “não thủy” - nơi yếu huyệt của kinh thành.

Chính vì mang yếu tố phong thủy thịnh vượng như vậy mà rất nhiều cơ quan nhà nước và các tập đoàn bất động sản lớn đã, đang và sẽ “tề tựu” nơi đây. Điển hình như 8 cơ quan ban ngành cơ yếu chính phủ như Bộ Tài chính, Bộ Công thương,... sẽ chuyển về Starlake Tây Hồ Tây; 13 đại sứ quán sẽ quy tụ tại khu Ngoại giao Đoàn. Dự án Ciputra bao gồm các chung cư, biệt thự liền kề, shophouse,...; dự án Lotte Mall với thủy cung, khu mua sắm, siêu thị,...; dự án Sunshine Riverside với trường học quốc tế, chung cư cao cấp,... đang dần được hoàn thiện, dự kiến sẽ biến Tây Hồ Tây trở thành khu vực có thị trường bất động sản vô cùng sôi động.

Tính bền vững theo thời gian

Song song với tuyến đường Võ Chí Công, Chính phủ hiện đang đẩy mạnh việc phát triển thêm cơ sở hạ tầng phục vụ việc di chuyển cho khu vực Tây Hồ Tây. Thời gian tới tuyến đường Phạm Văn Đồng rộng 93m kết nối vành đai 3 dự kiến hoàn thành, giảm tải áp lực giao thông khu vực.

Thêm vào đó, tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, song song với tuyến đường sắt đô thị số 2, kết nối qua các khu đô thị lớn Tây Hồ Tây – Ngoại Giao Đoàn đang được triển khai, thành điểm kết nối giao thông trong khu vực và các tỉnh lân cận, giúp việc di chuyển trở nên nhanh chóng và thuận tiện.

Bài toán giao thông được giải quyết cũng đồng nghĩa với việc Tây Hồ Tây trở thành khu vực trọng yếu của Thủ đô, kết nối với nhiều tuyến giao thông chính, trong đó chỉ mất 10 phút tới sân bay Nội Bài, 20 phút vào trung tâm thành phố và vài phút di chuyển giữa các khu đô thị. Quy hoạch đồng bộ tạo đòn bẩy lớn nâng cao giá trị bất động sản khu vực này trong thời gian tới.

Tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Bên cạnh đó, trong 10 năm trở lại đây, Tây Hồ được mệnh danh là "một trong những khu vực đáng sống bậc nhất Thủ đô" khi thừa hưởng các giá trị phong thủy, môi trường trong lành, cảnh quan thoáng đãng. Khu vực có quy hoạch hạ tầng đồng bộ, nhiều tuyến đường trọng điểm và các công trình mang tầm vóc.

Với tiềm năng phát triển mạnh, nhiều năm qua, Tây Hồ luôn được coi là lựa chọn hàng đầu của các "ông lớn" bất động sản. Không chỉ chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng hiện đại, khu vực Tây Hồ Tây còn được đầu tư xây dựng hàng loạt các công trình giải trí mang tầm cỡ quốc tế như: công viên Kim Quy rộng 100ha, nhà hát Opera hiện đại và cung triển lãm quốc gia… dọc trục đường Nhật Tân – Nội Bài. Điều này cũng là điểm nhấn đưa Tây Hồ Tây trở thành nơi giao lưu văn hóa, giải trí trọng điểm.

Với tất cả các yếu tố về “thiên thời, địa lợi”, khu vực Tây Hồ xứng đáng trở thành nơi đáng sống nhất hiện nay.

L.Hương (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (52 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam