Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Có nên mua chung cư Sun Grand City Ancora Residence?

Dự án Sun Ancora quận Hai Bà Trương tọa lạc vị trí khá đẹp và được đánh giá cao về kết nối giao thông liên khu vực. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những đánh giá về dự án bất động sản đang sốt này.

Có nên mua chung cư Sun Grand City Ancora Residence?

button-tim-mua.svg

Sun Grand City Ancora là dự án khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và mặt bằng văn phòng kết hợp khu thương mại dịch vụ dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập khá trở lên hoặc người muốn đầu tư bất động sản. Dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Sun Group – một ông lớn trên thị trường bất động sản. Với chiều cao 30 tầng, với 3 tòa nhà có tổng sức chứa lên đến 679 căn hộ và có đa dạng các loại diện tích khác nhau từ 72,4 m2 – 165 m2, được thiết kế từ 2 – 4 phòng ngủ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Vị trí đắc địa

Ancora Lương Yên nằm tại vị trí số 3 Lương Yên gần trung tâm của thủ đô Hà Nội. Vì vậy, những cư dân tương lai của Ancora chỉ mất 10 phút di chuyển tới Hồ Gươm và không gian tinh tế của phố cổ Hà Nội. Nơi đây cũng nằm trên vị trí thuận tiện về giao thông, cận kề trục giao thông chính phía Đông Nam thành phố.

Sun Grand City Ancora sở hữu vị trí vô cùng đắc địa trên đường Nguyễn Khoái và Lương Yên trung tâm quận Hai Bà Trưng một trong 4 quận trung tâm của Hà Nội cổ. Bên cạnh đó Sun Grand City Ancora cũng là một trong rất ít dự án tại Hà Nội sở hữu vị trí bên cạnh sông Hồng thơ mộng.

Điểm đặc biệt là những dự án này đều có vị trí hết sức tuyệt vời vì sở hữu những mặt view Sông Hồng, yếu tố này mang đến cho cư dân chung cư số 3 Lương Yên một không gian mát mẻ và có được tầm view đẹp, hơn hết nữa khi những điều này được đánh giá là có giá trị rất tốt về phong thủy cho người sở hữu nhà tại đây.

Từ dự án chung cư Sun Grand City Lương Yên có thể di chuyển đến các địa điểm về thương mại, dịch vụ – giải trí, trung tâm tài chính, văn hóa tại nội thành Hà Nội một cách hết sức thuận lợi với hệ thống giao thông hoàn thiện và nhiều tuyến đường huyết mạch.

Xung quanh dự án chung cư Sun Grand City là một tổ hợp đầy các dịch vụ tiện ích kỹ thuật và xã hội chỉ trong vong bán kính chưa tới 1km như: Trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Hữu Nghị, Bệnh viện Mắt…

Hệ thống tiện ích đa dạng

Điểm nhấn và cũng là đặc điểm đồng nhất của mọi dự án mang tên Sun Grand City đó là tổ hợp tiện ích đa dạng, phong phú và đẳng cấp dành riêng cho cư dân tại dự án. Điểm nhấn này được thể hiện rất rõ tại dự án Thuy Khue Residence với bể bơi 4 mùa view Hồ, Rooftop Caffee với view paranoma toàn bộ Hồ Tây, công viên Bách Thảo… Tiếp nối truyền thống, dự án Ancora Residence được công bố sẽ mang tới một trải nghiệm tiện ích chưa từng có tại bất cứ đâu.

Từ ngoài vào trong, điểm nhấn tiện ích đầu tiên tại dự án Sun Grand City Ancora chính là không gian quảng trường đa tầng. Đây thực sự là tuyệt tác ẩn chứa tâm huyết của tập đoàn Sun Group dành cho cư dân tại dự án.

Thiết kế quảng trường đầu tiên tại dự án không bao gồm hệ thống mái trong nhưng để không gian vui chơi của cư dân thực sự lành mạnh tập đoàn Sun Group đã không ngại thuê thiết kế và đầu tư xây dựng hệ thống mái kính để tách biệt tiếng ồn và khói bụi.

Bao quanh dự án là những hàng cây xanh lớn tạo bóng mát và không gian thư giãn thoải mái cho cư dân khi mua sắm hay uống cafe tại các shop.

Với thương hiệu và uy tín của tập đoàn Sun Group, ngay khi dự án được khởi công đã có rất nhiều thương hiệu thời trang và cửa hàng ẩm thực… để xuất thuê địa điểm tại trung tâm thương mại của dự án Sun Ancora. Chính vì vậy chắc chắn khi bàn giao cư dân sẽ được hưởng một trung tâm thương mại hiện đại, cao cấp với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Tầng 5 của dự án là không gian tiện ích dành riêng cho cư dân dự án với điểm nhấn là 2 bể bơi 4 mùa với diện tích mặt nước lên tới hơn 500 m2 theo đúng tiêu chuẩn bể bơi quốc tế. Cư dân tại dự án sẽ có những thời gian thư giãn bên làn nước trong xanh và ngắm nhìn dòng sông hồng thơ mộng sau mỗi ngày làm việc.

Điểm nhấn trong thiết kế chung cư Sun Lương Yên là không gian cây xanh gần như bao trùm toàn bộ dự án. Từ sảnh đón khách, mặt ngoài khu trung tâm thương mại và đặc biệt là 5 tầng vườn treo đều được bao phủ bởi cây xanh tự nhiên. Dự án Sun Grand City Ancora chắc chắn sẽ là dự án “xanh” nhất tại TP Hà Nội.

Bên cạnh thiết kế xanh phóng khoáng, chủ đầu tư Sun Group cũng đã khéo léo thiết kế tổng thể dự án một cách vô cùng hài hòa. Lựa chọn thiết kế dạng chữ “L” cho hai tòa ngoài cùng và hình vuông cho tòa T2 ở giữa đã đảm bảo mọi căn hộ tại dự án sẽ vô cùng vuông vắn và hợp phong thủy.

Thiết kế căn hộ đẳng cấp

Với mong muốn mang tới môi trường tự nhiên trong từng không gian sống, mỗi căn hộ đều đươc chú trọng thiết kế tầm nhìn tối đa, yếu tố tự nhiên giữa hệ thống ánh sáng và thông gió luôn được đề cao và khéo léo vận dụng.

Tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng khắt khe đối với vật liệu hoàn thiện và các trang thiết bị gắn tường, sử dụng những thương hiệu nổi tiếng và đắt giá nhất trên thị trường hiện nay. Chiều cao căn hộ được thiết kế rất cao nhằm đem tới sự sang trọng, chuẩn mực và đẳng cấp.

Nhược điểm: Giá cả khá cao

So với mặt bằng giá chung cư tại các dự án chung cư ở Hai Bà Trưng, căn hộ tại Sun Grand City Lương Yên có giá khá cao từ 5 tỷ. Trong khi đó căn hộ Amber Riverside có giá từ 2,1 tỷ… Tuy nhiên với ưu điểm vượt trội hơn hẳn về vị trí, tiện ích thì đây là một con số vẫn có thể chấp nhận được.

YouHomes.vn

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (88 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam