Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Có nên mua chung cư Mipec RiverSide Long Biên?

Các chuyên gia bất động sản nghiên cứu thị trường đến từ Mipec Riverside cho hay trong năm nay thị trường bất động sản Việt Nam sẽ có nhiều bước tiến lớn

Có nên mua chung cư Mipec RiverSide Long Biên?

button-tim-mua.svg

Bạn muốn mua một căn hộ ở khu vực quận Long Biên? Bạn muốn được hưởng một không gian hiện đại nhưng giá cả phải hợp lí? Chung cư Mipec Riverside Long Biên chính là đáp án hoàn hảo cho những băn khoăn trên. Với việc sở hữu một cộng đồng sinh hoạt chung đẳng cấp, dự án hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn “những khoảnh khắc trọn vẹn bên người thân", hãy cùng YouHomes khám phá nhé!

Vị trí đắc địa

Dự án tọa lạc tại vị trí số 2 phố Long Biên II là điểm kết nối giữa 3 con đường Long Biên I, Long Biên II, và đê Ngọc Thụy tầm view cực kỳ đẹp và thơ mộng ra cầu Long Biên, Sông Hồng và khu trung tâm thành phố.

Chung cư Mipec Riverside có vị trí địa lý, thế phong thủy vô cùng đắc địa và đặc biệt trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nằm ngay chân cầu Long Biên lịch sử, bên cạnh bờ Sông Hồng và đầu điểm nút của nhiều tuyến giao thông huyết mạch vào thủ đô Hà Nội.

  • Chỉ cách trung tâm thủ đô 2km, Chung cư Mipec Riverside hứa hẹn sẽ là nơi an cư và hưởng thụ cuộc sống lý tưởng của những người dân đã gắn bó lâu đời với Phố cổ Hà Nội.
  • Tọa lạc tại vị trí trung tâm con phố lớn của Quận Long Biên nên dự án được thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ và sẵn có của khu vực với các tiện ích xung quanh
  • • Trong vòng bán kính chưa đầy 2km là hệ thống các Trường tiểu học và THCS Ái Mộ, THPT Nguyễn Gia Thiều, Trường quốc tế WellSpring, Chợ Ngọc Lâm, Gia Lâm, Trung tâm y tế, bến xe Gia Lâm… đảm bảo cho tất cả các nhu cầu thiết yếu của cư dân mà không cần phải đi xa.

Hệ thống tiện ích hiện đại

Mipec Riverside được xây dựng trên khu đất có diện tích 17.000 m2 với quy mô 2 tòa tháp cao 35 tầng cao. Trong đó:

  • 3 tầng hầm được dùng làm bãi đậu xe đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân trong tòa nhà.
  • Tầng 1 – tầng 5 sẽ được bố trí cho khu thương mại gồm các siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, dịch vụ ngân hàng, trung tâm thể dục thể thao trong nhà, trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, rạp chiếu phim 3D…
  • Tầng 6 là khu vườn treo và bể bơi ngoài trời đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Tầng 7 – 35 là các khu căn hộ cao cấp hướng view tuyệt đẹp nhìn ra sông Hồng, sông Đuống, cầu Long Biên, cầu Chương Dương và khu phố cổ.

Không gian sống

Mipec Riverside có một thế mạnh lớn khi nằm bên cạnh sông Hồng thơ mộng. Không gian gần gũi với tự nhiên là điều đáng ước mơ của những người dân sống xung quanh bốn bước tường bê tông chật hẹp, bí bách. Thì nay không gian tại căn hộMipec Riverside được thiết kế theo hướng mở. Tận dụng tối đa những thứ quý giá mà thiên nhiên ban tặng chính là gió, là ánh sáng và không khí trong lành. Đón nhận những ý kiến bức thiết của người dân mà Mipec Long Biên đã cho xây dựng nên một tòa nhà chung cư cao cấp tuyệt vời như vậy.

Kết nối giao thông

Nằm ngay phía bên kia Sông Hồng và cách không xa trung tâm thủ đô, chung cư Mipec Riverside có kết nối giao thông thuận tiện với khu vực xung quanh khi tiếp giáp 3 đường lớn là Long Biên 1, Long Biên 2 và đê Ngọc Thụy. Chỉ 1.5km với 15 phút đi xe bạn đã đến được hồ Hoàn Kiếm nơi có phố đi bộ, khu phố cổ... Hơn nữa ở đây còn có dịch vụ giao thông rất phát triển: taxi, bến xe buýt ngay bên đường, rất gần bến xe khách đi các tỉnh và cả ga tàu hỏa...

Trong vòng bán kính chưa tới 2 km là hệ thống các trường cấp I – II Ngọc Lâm; trường cấp I – II Gia Thụy; các trường tiểu học Ái Mộ, Sài Đồng; trường trung học Ái Mộ, Bồ Đề, Nguyễn Gia Thiều… thuận tiện cho các bậc phụ huynh đưa đón con em đi học.

Thiết kế căn hộ đa dạng

Chung cư Mipec Riverside thiết kế 16 căn hộ / sàn với 7 thang máy. Các loại diện tích căn hộ: 63 – 64,1 – 68,8 – 69,9 – 70,8 – 79 – 81 – 83,5 – 85,3 – 86 – 114 – 115 – 119 – 124 – 138,5 – 144m2 thiết kế 2 – 3 phòng ngủ thoáng mát view cực đẹp

Khu căn hộ cao cấp Mipec Riverside có 18 loại hình căn hộ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với diện tích từ 69 m2 đến 150,49 m2 được bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ cho mỗi căn hộ. Thiết kế hiện đại, thông minh, tận dụng tối đa diện tích từng phòng, cửa sổ, ban công và ánh sáng tự nhiên khiến khu căn hộ đặc biệt thoáng đãng, linh hoạt, tiện dụng.

Căn hộ VIP: với 2 loại căn hộ “độc, đẹp” đã được chủ đầu tư chính thức ra mắt được coi là cơ hội có 1 không 2 cho khách hàng coi trọng các yếu tố phong thủy cũng như yêu thích một cuộc sống hiện đại, vừa đẳng cấp vừa thơ mộng và hài hòa. Ngoài việc thừa hưởng trọn vẹn những lợi thế của toàn dự án, các căn hộ “hàng hiếm” tại Mipec Riverside còn sở hữu những nét riêng độc đáo. Trong đó, các căn hộ có diện tích lớn từ 250 m2, view toàn bộ sông Hồng, có thang máy dùng riêng, 2 ban công sân vườn lớn, … Và các căn từ 141 m2, 3 mặt thoáng (view hồ Tai Trâu, cầu Chương Dương, sông Hồng). Tất cả các căn hộ này đều được lắp 3 mặt kính cường lực 3 lớp, có khả năng cách âm và hạn chế sự hấp thụ nhiệt.

YouHomes đánh giá cao dự án chung cư Mipec RieverSide Long Biên, khách hàng ở hữu những căn hộ độc đáo này sẽ không chỉ có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi mà còn được đảm bảo mọi yếu tố về phong thủy, mang lại vượng khí cho chủ nhân.

    YouHomes.vn

    button-tim-mua.svg

    • Đánh giá:
    • (43 đánh giá)
    Bài viết có hữu ích không?

    Có lẽ bạn nên đọc thêm

    BÌNH LUẬN

    YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam