Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Đánh giá khu căn hộ hạng sang Léman Luxury Apartments

Khu căn hộ hạng sang Léman Luxury Apartments tọa lạc tại 117 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM. Công trình được thiết kế độc đáo theo phong cách Thụy Sĩ.

Đánh giá khu căn hộ hạng sang Léman Luxury Apartments

banner-news/ck-ban-pc.png

Léman Luxury Apartments là dự án hiếm hoi nằm ngay trung tâm xanh Sài Gòn, đạt mọi tiêu chuẩn sang trọng, cao cấp. Dự án có vị trí ngay trung tâm thành phố, trên mặt tiền đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM.

Vị trí hiếm có

Léman Luxury Apartments có vị trí ngay trung tâm thành phố, trên mặt tiền đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM. Từ Léman Luxury Apartments, bạn chỉ mất vài phút đi bộ là đến Dinh Thống Nhất, Nhà Thờ Đức Bà, công viên Tao Đàn...

Môi trường sống lý tưởng

Léman Luxury Apartments cao 24 tầng, 4 tầng hầm, trong tâm xanh quận 3, với những hàng cây dầu cổ thụ hàng trăm năm tuổi. Chỉ cần mở nhẹ cửa sổ, ánh sáng và gió trời sẽ ùa vào tràn ngập căn hộ. Độc đáo hơn, chủ đầu tư cho trồng nhiều hoa cỏ dọc lối vào và thiết kế thêm giếng trời, vườn treo trước mỗi căn hộ.

Léman Luxury Apartments mang phong cách kiến trúc Thụy Sỹ, từng chi tiết thiết kế được chăm chút cẩn thận, tạo vẻ đẹp trang nhã, tinh tế và sang trọng. Nội thất kiểu Thụy Sỹ và hệ thống đèn Swarovski giúp căn hộ ở Léman Luxury Apartments càng lộng lẫy. Mỗi căn hộ tại dự án có đầy đủ 5 yếu tố cần thiết của một villas như vườn cây, thác nước, gió, nắng tự nhiên và Veranda hóng mát. Chủ sở hữu 75m2 căn hộ sẽ có thêm 400m2 cây xanh trước nhà cùng cư dân khác.

Trong căn hộ, đơn vị thiết kế cân theo tỷ lệ chuẩn, tạo cảm giác rộng thoáng. Các căn hộ đa phần dùng vách bê tông thay cho cột, cách âm tốt hơn và thoáng. Tất cả các phòng đều sở hữu hướng nhìn rộng rãi, phòng giặt có nắng và gió tự nhiên, tận dụng thêm gió từ phần nóng của máy lạnh để sấy. Thiết bị kim loại trong phòng tắm và bếp đa phần chọn lọc từ nhà sản truyền thống ở tại Italy, kể cả bản lề chìm của cửa chính…

Theo đại diện chủ đầu tư, nhờ thiết kế, tiện ích hạng sang, dự án thu hút nhiều người nước ngoài đến sinh sống. Ông Ralf Zepter - Giám đốc điều hành thương hiệu Thụy Sĩ Victorinox Knife rất thích không gian thoáng mát, yên tĩnh, đối lập với thế giới bên ngoài. Lối đi riêng của khu căn hộ Léman mang hơi hướng châu Âu với kiểu thiết kế bán cổ điển.

Dịch vụ 5 sao

Khi sống ở Léman Luxury Apartments, bạn sẽ được hưởng những tiện ích, dịch vụ như ở khách sạn 5 sao, với nhiều loại hình spa độc đáo, phòng tập gym, khu vui chơi cao cấp. Tầng foodcourt và các nhà hàng cao cấp sẽ đưa bạn vào thế giới ẩm thực phong phú và tinh tế. Đặc biệt từ hồ bơi tràn tầng thượng, bạn có thể bơi và ngắm bao quát trung tâm thành phố.

Từ hồ bơi trần tầng thượng Sky Pool, bạn có thể ngắm trung tâm thành phố

Léman Luxury Apartments cũng là dự án hiếm hoi có trung tâm thương mại Parkson rộng 12.000m2 ngay trong tòa nhà. Bất cứ lúc nào, chỉ cần nhấn nút dịch vụ “Instant”, mọi thứ sẽ có trước cửa nhà bạn. Rất ít dự án có 4 tầng hầm, đảm bảo chỗ đậu xe thoải mái, lịch sự, chăm sóc rửa xe sạch sẽ .

Láng giềng đẳng cấp

Dự án sang trọng Léman Luxury Apartments khá kén chọn khách hàng. Chủ đầu tư từng từ chối những khách hàng không phù hợp đẳng cấp. Sống ở Léman Luxury Apartments, bạn sẽ có dịp giao lưu, xây dựng các mối quan hệ thân tình với những láng giềng đẳng cấp, có địa vị và thành đạt trong xã hội như giới trí thức nổi tiếng, các nghệ sĩ lừng danh, Việt Kiều…

Sở hữu vĩnh viễn

Léman Luxury Apartments là một trong số ít dự án được xây dựng trên đất mua (không phải đất thuê) nên có sở hữu lâu dài ổn định.

Hưởng nhiều giá trị cộng thêm

Sở hữu căn hộ ở Léman Luxury Apartments, cư dân sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt như miễn, giảm phí khi làm đẹp, nghỉ dưỡng, mua sắm, chơi golf... ở các hệ thống dịch vụ của chủ đầu tư. Đặc biệt, Câu lạc bộ Léman là cầu nối tuyệt vời để cư dân gia nhập vào thế giới thượng lưu.

YouHomes.vn

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (46 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam