Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Cơ hội 102 cho nhà đầu tư khi Phú Quốc hoãn lên đặc khu

Đề xuất tạm dừng lên đặc khu đối với Phú Quốc sẽ giúp thanh lọc cơn sốt đất ảo của đất nền, đất không rõ nguồn gốc pháp lý.

Cơ hội 102 cho nhà đầu tư khi Phú Quốc hoãn lên đặc khu

button-tim-mua.svg

Cơ hội thanh lọc bất động sản

Đầu tháng 8, Chủ tịch tỉnh Kiên Giang đề nghị Thủ tướng cho tạm dừng việc lập quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội huyện đảo Phú Quốc thành đặc khu kinh tế cho tới khi Luật đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt được Quốc hội thông qua. Các chuyên gia đánh giá, đây là cơ hội giúp Phú Quốc thiết lập ổn định trong bối cảnh thị trường bất động sản Phú Quốc vốn trải qua nhiều biến động suốt thời gian qua. GS. Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho rằng: "Nhà đầu tư lớn, bài bản, dài hạn họ sẽ ít chịu ảnh hưởng bởi vì bản thân Phú Quốc không trở thành đặc khu thì đã là điểm du lịch rồi nên sẽ không có chuyện toàn bộ thị trường bị đóng băng sau quyết định này.

Việc lùi thời hạn này có lẽ sẽ tác động nhiều nhất đến những nhà đầu cơ lướt sóng". Nhìn lại cơn sốt đất nền tại Phú Quốc năm 2018, khi thông tin đảo Ngọc dự kiến sẽ thành đặc khu kinh tế, các chuyên gia bất động sản cho rằng, sự thiếu hụt đất nền tại các đặc khu kinh tế thời điểm trước chỉ là do các nhà đầu tư cùng đổ xô đi "lướt sóng". Đề xuất hoãn lên đặc khu sẽ giúp thị trường bất động sản tại Phú Quốc thanh lọc thị trường.

Những dự án đất nền không rõ về pháp lý vốn từng được giao dịch tràn lan nay sẽ không còn trong cơn sốt để giới đầu tư chạy theo. Thay vào đó là các dự án được đầu tư bởi các doanh nghiệp bất động sản lớn, có quy hoạch bài bản, pháp lý rõ ràng. Nổi bật lên tại thị trường Phú Quốc là hệ sinh thái bất động sản nghỉ dưỡng, giải trí tại Nam đảo vẫn liên tiếp nhận được sự quan tâm của giới đầu tư mặc cho những cơn sốt đất nóng, lạnh thay nhau đến và đi. Nhà phố đô thị tại Nam Phú Quốc lên ngôi Nếu biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse Nam Phú Quốc luôn là một từ khóa được giới đầu tư kiếm tìm mạnh mẽ trong thời gian trước đây thì nay xuất hiện thêm xu hướng mới mang tên nhà phố đô thị tại trung tâm thiên đường nghỉ dưỡng Nam đảo.

Nhà phố đô thị - Từ khóa tìm kiếm mới của giới đầu tư

Khu đô thị Sun Grand City New An Thoi bao gồm các căn nhà phố sở hữu lâu dài, có thể hình thành đơn vị ở, thay vì chỉ 50 năm và chỉ có chức năng kinh doanh, nghỉ dưỡng như một số dự án khác. Mỗi căn nhà là một tuyệt tác kiến trúc thấm đẫm hơi thở phóng khoáng miền Địa Trung Hải với những ô cửa sổ mái vòm mềm mại cùng màu sơn đa sắc ấn tượng. Được thiết kế 5 tầng với diện tích từ 100m2 đến 250m2, mặt tiền mỗi căn thoáng rộng giúp tôn vinh sản phẩm được trưng bày sau vách kính trong suốt, các căn nhà phố thuộc Sun Grand City New An Thoi hội tụ đầy đủ những lợi thế hấp dẫn để vừa ở và kinh doanh hiệu quả.

Không chỉ là vẻ ngoài quyến rũ của kiến trúc Phục Hưng, tại Sun Grand City New An Thoi, tinh thần Địa Trung Hải được thể hiện nhất quán trong các tiện ích như: hệ thống 4 công viên chủ đề âm nhạc, hoa trái, cây xanh, mặt nước cùng vườn hoa sắc màu, đường dạo bộ, sân chơi thể thao, khu chức năng định hướng phát triển y tế, giáo dục, thương mại, văn phòng.

Tiện ích cao cấp tại Sun Grand City New An Thoi

Đặc biệt, Sun Grand City New An Thoi sở hữu vị trí đặc biệt, tâm điểm kết nối chuỗi kỳ quan nghỉ dưỡng tại Nam đảo. Dòng khách thượng lưu tới vui chơi tại Nam đảo ngọc… sẽ không thể bỏ qua trải nghiệm độc đáo vừa mua sắm, vừa khám phá nét văn hóa truyền thống của địa phương tại một cộng đồng văn minh như Sun Grand City New An Thoi. Với dự án nhà phố tại đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi, Sun Group tiếp tục mang tới cho thị trường một sản phẩm bất động sản tin cậy, hội tụ đầy đủ những yếu tố giúp giá trị bất động sản không ngừng thăng hạng, đáp ứng mọi nhu cầu ở và kinh doanh của cư dân và nhà đầu tư thông thái.

Dự án BĐS đáng chú ý tại khu vực phía Nam

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (23 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam