Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Sức hút dự án Paris Hoàng Kim - Điểm nhấn về pháp lý

TP.HCM, không ít dự án chưa đủ điều kiện pháp lý đã chào bán gây không ít thiệt hại cho khách hàng. Những dự án hoàn thiện đủ 100% pháp lý vẫn luôn được người mua nhà tích cực săn đón.

 Sức hút dự án Paris Hoàng Kim - Điểm nhấn về pháp lý

button-tim-mua.svg

Pháp lý minh bạch – sức hút BĐS hàng đầu

Một dự ánBĐS sở hữu pháp lý minh bạch không chỉ đảm bảo tính an toàn trong quá trình an cư mà còn mang lại thuận lợi trong trường hợp cho thuê hoặc chuyển nhượng. Do đó, những dự án hoàn thiện đủ 100% pháp lý vẫn luôn được người mua nhà tích cực săn đón trên thị trường BĐS.

Thực tế trên thị trườngcăn hộ TP.HCM cho thấy không ít dự án chưa đủ điều kiện pháp lý đã được chào bán, mang lại nhiều thiệt hại cho khách hàng. Tranh chấp pháp lý ngày càng trở thành vấn đề nhức nhối khi nhiều khách hàng vẫn chấp nhận rủi ro đặt mua sản phẩm thiếu minh bạch để mong "đón sóng" thị trường hay tận dụng ưu thế về giá.Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện của những người mua ở hoặc nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm. Còn hậu quả mang lại từ việc mua sản phẩm BĐS thiếu pháp lý là bài toán dai dẳng không có hồi kết mà không người mua sáng suốt nào muốn lựa chọn.

Do đó, bỏ qua những lợi ích mơ hồ trước mắt, hãy cân nhắc kỹ càng khi chọn mua loại tài sản giá trị như BĐS. Trong đó, yếu tố an toàn hàng đầu vẫn là pháp lý minh bạch mà chủ đầu tư cam kết.

Paris Hoàng Kim và điểm nhấn về pháp lý

Pháp lý là một vấn đề cốt lõi mà người mua nhà tìm hiểu khi quyết định mua một dự án nào đó. Paris Hoàng Kim đã được đầu tư hoàn thiện đầy đủ hồ sơ pháp lý ngay trước khi ra mắt dự án. Đây cũng chính là một lời cam kết về sự an toàn, sự vững chắc của dự án mà chủ đầu tư muốn gửi gắm tới cho khách hàng tiềm năng của mình.



Dự án tại Paris Hoàng Kim.

Tọa lạc ngay tại nút giao thông các tuyến đường Trần Não – Lương Định Của khu đô thị mới Thủ Thiêm, liền kề khu đô thị Thảo Điền – An Phú,Paris Hoàng Kim nằm trong khu đất rộng 7.079m2, gồm 417 căn hộ, cao 26 tầng, diện tích linh hoạt từ 57 – 99m2 bố trí 1-3 phòng ngủ, thiết kế tối đa diện tích, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên nhằm mang đến sự thoáng mát cho các căn phòng.


Vị trí đắc địa của dự án Paris Hoàng Kim

Tổ hợp tiện ích đẳng cấp 5 sao đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại như: Hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, nhà hàng, quầy bar, phòng golf, nhà trẻ, vườn treo bbq…


Tiện ích dự án Paris Hoàng Kim

Là một trong số ít trên thị trườngcăn hộ TP.HCM có pháp lý đầy đủ bao gồm các loại giấy tờ, quyết định theo đúng luật định như: Giấy phép xây dựng được cấp mới ngày 30/05/2019; Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; bản kế hoạch chi tiết 1/500; Giấy chứng nhận Thẩm duyệt về thiết kế Phòng cháy và chữa cháy số 1199/TD-PCCC ngày 06/08/2018 Cảnh sát PC&CC TP.HCM…

Với hệ thống pháp lý đầy đủ,minh bạch của dự án Paris Hoàng Kim, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cho mình một căn hộ để đầu tư hay một tổ ấm an cư lý tưởng.

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (27 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam