Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Triệu tập Phó Tổng giám đốc Alibaba để điều tra vụ án chiếm đoạt tài sản hàng trăm tỉ

Xoay quanh vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" của Công ty CP Địa ốc Alibaba.Công an TP HCM đã triệu tập Phó tổng giám đốc phụ trách đối ngoại và đào tạo bà Huỳnh Thị Ngọc Như để làm việc

Triệu tập Phó Tổng giám đốc Alibaba để điều tra vụ án chiếm đoạt tài sản hàng trăm tỉ

button-tim-mua.svg

Ngày 19-9, một nguồn tin xác nhận với các phsong viên, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã gửi giấy triệu tập bà Huỳnh Thị Ngọc Như - Phó tổng giám đốc phụ trách đối ngoại và đào tạo Công ty CP Địa ốc Alibaba.Theo đó, Phó tổng giám đốc phụ trách đối ngoại và đào tạo Công ty CP Địa ốc Alibaba.Theo đó, Công an TP HCM yêu cầu b Công an TP HCM yêu cầu bà Như Ngọc đúng 8 giờ 30 ngày 20-9 phải có mặt ở trụ sở Cơ quan CSĐT Công an TP HCM (địa chỉ số 674 đường 3/2, phường 14, quận 10, TP HCM) để làm việc, phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" xảy ra tại Công ty CP Địa ốc Alibaba.

Trước đó, sáng 19-9, bà Như đã livestream trên facebook của Alibaba nhằm mục đích trấn an khách hàng. Bà Như cho biết trong buổi khám xét ngày 18-9, công an đã thu giữ nhiều hồ sơ, giấy tờ. Đồng thời, trong buổi livestream này bà Như còn nói rằng nhiều khách hàng được công an kêu lên ký khống vào tờ giấy trắng không có nội dung để kiện công ty (!).Ngày 18-9, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" xảy ra tại Công ty CP Địa ốc Alibaba và các công ty có liên quan trong việc quảng cáo phân lô, bán nền trên địa bàn TP HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Thuận.

Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cũng ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam và lệnh khám xét đối với Nguyễn Thái Lĩnh (SN 1989, Tổng Giám đốc Alibaba) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" theo điều 174, Bộ luật Hình sự năm 2015.Đáng chú ý, Công an TP HCM cũng đã bắt Nguyễn Thái Luyện (SN 1985, CEO Công ty Alibaba) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Nguyễn Thái Luyện bị bắt trong trường hợp bắt người khẩn cấp. Hiện Công an TP HCM đang mở rộng điều tra đối với nhiều đối tượng khác.

Kết quả điều tra cho thấy Nguyễn Thái Lĩnh và đồng bọn đã lập Công ty CP Địa ốc Alibaba và các công ty thành viên, tự vẽ các dự án không có thật tại một số tình thành phía Nam. Các dự án này chưa làm thủ tục pháp lý, chưa được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt, cấp phép cho làm dự án nhưng đã huy động tiền của hàng ngàn khách hàng để chiếm đoạt.Đến nay, Công an TP HCM đang tập trung lực lượng để làm rõ hành vi của bị can Nguyễn Thái Lĩnh, mở rộng điều tra các đối tượng liên quan và thu hồi tài sản cho người dân.Công an TP HCM đề nghị ai là khách hàng ký hợp đồng mua bán đất nền, các bị hại bị Công ty CP Địa ốc Alibaba thu tiền, chiếm đoạt tài sản liên hệ với Công an TP HCM (địa chỉ 674, Đường 3/2, phường 14, quận 10, TP HCM) và công an 24 quận, huyện để cung cấp thông tin phục vụ công tác điều tra.

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (93 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam