Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Có nên đầu tư căn hộ officetel để cho thuê, bán lại kiếm lời?

Căn hộ officetel là căn hộ được đánh giá cao trên thị trường hiện nay nhờ thiết kế đa năng khi kết hợp nơi ở, văn phòng làm việc. Thực tế, có nên mua căn hộ officetel không?

Có nên đầu tư căn hộ officetel để cho thuê, bán lại kiếm lời?

button-tim-mua.svg

Căn hộ officetel là căn hộ được đánh giá cao trên thị trường hiện nay nhờ thiết kế đa năng khi kết hợp nơi ở, văn phòng làm việc. Thực tế, có nên mua Căn hộ officetel không?

Thế nào là căn hộ officetel?

Officetel là cụm từ viết tắt của "office" và "hotel", tức là dạng căn hộ vừa là văn phòng làm việc, vừa là nơi trú ngụ lâu dài với đầy đủ tiện ích xung quanh. Thông thường,căn hộ officetel được thiết kế có diện tích từ 30m2 đến 50m2, được định hướng phát triển đồng bộ và chuyên nghiệp. So với chi phí của các căn hộ thông thường và văn phòng truyền thống, căn hộ officetel có giá bán tốt hơn hẳn, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi như: lối vào riêng đại sảnh, lễ tân đẳng cấp, bảng hiệu công ty riêng, thang máy dành riêng cho văn phòng, hệ thống cáp viễn thông... Mô hình này đảm bảo tính an toàn và chuyên nghiệp với hệ thống kiểm soát an ninh, thẻ an ninh và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, nâng hình ảnh tổ chức lên một tầm cao mới trong mắt khách hàng.

Có nên mua căn hộ officetel?

Có nên mua căn hộ officetel hay không phụ thuộc vào kinh phí, vị trí địa lý và nhu cầu đầu tư. Khi sử dụng Officetel, chủ căn hộ được sở hữu thêm các tiện ích chất lượng cao như: hồ bơi, phòng gym, nhà hàng, khu mua sắm, chăm sóc sức khỏe… Với những tiện ích hàng đầu giúp các việc đầu tư căn hộ officetel được nhiều startup trẻ lựa chọn cho khởi nghiệp kinh doanh với chi phí thấp, điều kiện không gian tốt.

Hiện nay hầu hết các căn hộ officetel đều sở hữu một vị trí hết sức thuận lợi khi nằm tại các trung tâm khu đô thị lớn, nơi mật độ dân cư luôn đông đúc, sầm uất nhất, vừa tiện cho việc kinh doanh, nhưng cũng thuận lợi cho việc di chuyển.

Nhiều chuyên gia bất động sản cũng cho biết loại hình căn hộ officetel ở Việt Nam đang mang lại nhiều lợi thế cực kỳ ưu việt và hợp lý cho các nhà đầu tư. Tính trung bình, một nhà đầu tư mua căn hộ officetel và cho công ty khác thuê lại sẽ có khả năng sinh lợi nhuận cao từ 10 – 20%, thích hợp cho các nhà đầu cơ nhỏ lẻ, với vốn mỏng.

3 yếu tố cần chú ý khi mua căn hộ officetel

Thứ nhất: Căn cứ vào thị trường bất động sản

Hiện nay, loại hình căn hộ officetel được quan tâm trên thị trường vì thế việc cho thuê/ mua bán sản phẩm bất động sản này khá dễ dàng với mức giá hợp lý.


Officetel tiện lợi khi kết hợp nơi làm việc và sinh hoạt, được nhiều người yêu thích

Thứ hai: Nguồn thu từ căn hộ officetel của bạn đến từ đâu?

Cho thuê căn hộ officetel sẽ thu về lợi nhuận, hoàn vốn cực nhanh trong khoảng một vài năm cho những nhà đầu cơ. Loại hình căn hộ này có giá thuê hợp lý nên được khá nhiều doanh nghiệp nhỏ quan tâm và trở thành lựa chọn đầu tiên trong suy nghĩ của họ. Hiện nay, chi phí cho thuê khoảng 340.000 - 550.000/m2, tương đương 13 - 20 triệu đồng cho một căn hộ officetel diện tích 30 - 50m2.

Thứ ba: Đối tượng bạn muốn nhắm đến là ai?

Đối tượng nhắm đến cho thuê căn hộ officetel sẽ rơi vào những trường hợp sau:

Là các cá nhân, hộ gia đình đang sống và làm việc tại gần khu vực.Doanh nhân startup, các chuyên gia nước ngoài Anh, Pháp, Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… sang làm việc tại Việt Nam.Chủ kinh doanh quy mô nhỏ bên lĩnh vực xuất nhập khẩu.Các công ty mở văn phòng đại diện hay dịch vụ tại gia như: văn phòng tư vấn luật, tư pháp, các công ty bên mảng dịch vụ, truyền thông….Đại lý tự do như: logistics, bất động sản, tiếp thị, xuất khẩu, giao thông vận tải…Vợ chồng trẻ mới cưới, giới nghệ sĩ, nhóm người với tính chất công việc di chuyển nhiều như hướng dẫn viên, tiếp viên hàng không, phi công,… có nhu cầu kinh doanh tại nhà.

Xem thêm: Mô hình bất động sản mới phát triển,officetel lên ngôi

Chọn trang web mua bán căn hộ officetel uy tín

Việc chọn mua bán căn hộ officetel hiện nay được nhiều người lựa chọn tìm kiếm qua các trang website với ưu điểm nhanh chóng, chính xác, dễ dàng giao dịch.

Trên đây là một số thông tin về việc có nên mua căn hộ officetel để bạn có thêm các thông tin cần thiết về việc lựa chọn đầu tư hay không vào loại hình căn hộ này.

Theo homedy

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (32 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam