Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nhà ống 4 tầng mang phong cách hiện đại

Nhà ống hiện nay đang trơ thành xu hướng do mật độ dân số tại đô thị ngày càng tăng. Vậy thiết kế nội thất nhà ống sao hợp lý, hay cùng YouHomes đi tìm lời giải.

Nhà ống 4 tầng mang phong cách hiện đại

banner-news/ck-ban-pc.png

Ngôi nhà ống với mặt tiện nhỏ được xây cao 4 tầng với phong cách hiện đại được sử dụng chủ đạo 3 tông màu trắng - đen - nâu. Ngôi nhà được thiết kế đặc biệt với khoảng góc khuyết tại ban coogn được dùng đề trồng cây xanh.Tầng 4 được thiết kế ban công rộng hơn các tầng khác và trử thành một khu vườn thu nhỏ của gia chủ. Một nơi thư giãn lý tưởng mỗi khi thời tiết mát mẻ.

Mẫu nhà phố 4 tầng vẻ đẹp hiện đại gây sốt - Ảnh 2.

Phòng khách được thiết kế với sàn đá cao cấp giúp căn nhà luôn mát mẻ. Bàn uống nước phòng khách tối giản để tránh cản tầm nhìn của chiếc tivi. Sô-pha nhỏ gọn, phù hợp với phòng khách có diện tích nhỏ. Chiếc đèn đứng với hình dạng khá độc đáo trở thành điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

Mẫu nhà phố 4 tầng vẻ đẹp hiện đại gây sốt - Ảnh 3.

Tủ bếp được lựa chọn chất liệu gỗ MDF chống ẩm cao, với chất lượng và hình thức không thua kém gì gỗ tự nhiên, lại tránh cho gia chủ được nấm mốc khi rơi vào những tháng có thời tiết nồm ẩm. Phòng bếp với phòng khách được tích hợp trong một không gian rộng rãi.

Mẫu nhà phố 4 tầng vẻ đẹp hiện đại gây sốt - Ảnh 4.

Phòng ngủ với tone màu xanh dịu nhẹ mang đến cảm giác dễ chịu, thư thái với cách bố trí vật dụng đơn giản. Nội thất tối giản giúp người sử dụng có được cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng. Điểm nhấn của phòng ngủ là bức tranh có họa tiết zic zac nhiều màu sắc. Chiếc bàn trang điểm nhỏ nhắn cạnh giường có thiết kế đơn giản và tiện dụng.

Mẫu nhà phố 4 tầng vẻ đẹp hiện đại gây sốt - Ảnh 5.

Với căn nhà có diện tích nhỏ, thiết kế tay vịn cầu thang trong suốt giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn và bớt cảm giác bí bách. Ngoài ra thiết kế cầu thang cũng giúp che đi căn bếp tốt khá tốt cho phong thủy. Những đồ vật treo tường với thiết kế lạ giúp ăn phòng bớt nhàm chán.

Mẫu nhà phố 4 tầng vẻ đẹp hiện đại gây sốt - Ảnh 6.

Phòng trang điểm và thay đồ khá rộng rãi, với màu chủ đạo là nâu sáng. Những kệ tủ rộng giúp gia chủ có thể chứa đựng nhiều vật dụng, quần áo. Một không gian lý tưởng cho những người yêu thích thời trang và làm đẹp. Các dãy đèn led được bố trí khá nhiều làm cho căn phòng cho thêm ánh sáng, giúp người sử dụng dễ dàng hơn khi trang điểm hay lựa chọn quần áo.

Có thể bạn quan tâm:

Ngỡ ngàng thiết kế vô cùng độc đáo của căn nhà ống

Bất ngờ với vẻ đẹp của ngôi nhà hình ống

Mẫu nhà phố 4 tầng vẻ đẹp hiện đại gây sốt - Ảnh 7.

Phòng ngủ thứ 2 được sử dụng tông màu trầm ghi, xám. Thích hợp với căn phòng dành cho nam giới độc thân yêu thích phong cách nam tính, mạnh mẽ. Chiếc sô- pha nhỏ nhắm được bố trí trong phòng giúp người sử dụng cho thêm không gian thư giãn, giải trí và đọc sách.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (25 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam