Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

4 yếu tố giúp bạn trở thành người môi giới bất động sản thành công

Bạn lựa chọn nghề môi giới bất động sản (BĐS) và đang tìm kiếm cho mình những yếu tố để có thể trở thành một người môi giới nhà đất thành công thì đừng nên bỏ qua bài viết này!

4 yếu tố giúp bạn trở thành người môi giới bất động sản thành công

button-tim-mua.svg

Trong bài viết dưới đây, YouHomes xin đưa ra 4 yếu tố cơ bản giúp bạn có thể thành công trong nghề môi giới. Những yếu tố này đã được đúc kết từ chính những chuyên gia bất động sản đã từng rất thành công trong nghề. Hãy cũng YouHomes tìm hiểu đó là những yếu tố gì nhé!

Giải quyết khâu tìm kiếm khách hàng

Trước khi tìm kiếm trợ giúp từ marketing online, bạn nên tìm kiếm khách hàng từ những nguồn truyền thống như các mối quan hệ từ đồng nghiệp, người thân, người quen hay từ chính những khách hàng cũ. Theo những môi giới BĐS trong nghề, những khách hàng này có khả năng quyết định mua/thuê nhà nhiều hơn là những khách hàng biết đến bạn từ những nguồn online, do họ có sẵn sự tin tưởng dành cho bạn. Việc duy trì và phát triển các mối quan hệ xã hội cũng vì đó mà rất quan trong với những người làm nghề môi giới nói chung hay môi giới bất động sản nói riêng.

Bạn cũng có thể nhờ đến công cụ trợ giúp đắc lực khác từ Marketing online. Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, Marketing Online đóng góp một vai trò không nhỏ giúp bạn tìm kiếm nguồn khách hàng. Bạn nên có những kênh Marketing Online riêng như: Website, đầu tư quảng cáo trên Facebook, Google Adwords, SEO,… Nếu không có thời gian đầu tư cho những kênh này, bạn hoàn toàn có thể thuê dịch vụ hay các cộng tác viên online để phát triển và đẩy SEO cho website của bạn. Nhờ những công cụ online này, bạn có thể tiếp cận rất nhiều khách hàng hay nhiều khách hàng sẽ biết đến dịch vụ môi giới của bạn và sẽ tìm đến khi có nhu cầu.

Kỹ năng giao tiếp, chốt sale

Sau khi đã có được nguồn khách hàng từ những nguồn trên, môi giới nhà đất nên có những hiểu biết sâu rộng về thị trường để có thể lựa chọn cho khách những căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng của họ. Sau đó là nhờ vào khả năng giao tiếp và đàm phán với khách hàng để họ có thể đưa ra quyết định mua hay không. Kỹ năng giao tiếp đối với một người môi giới bất động sản là không thể thiếu, phải luôn luôn đưa ra được những câu từ hợp lý để thuyết phục được khách hàng mua căn hộ bạn đang tư vấn.

Có thể sử dụng những câu từ nhằm nhấn mạnh sự khan hiếm của căn hộ bạn đang tư vấn cho khách như:

+ Hiện tại dự án này còn đúng 2 căn

+ Anh chị có thể chốt giúp e trong hôm nay được không ạ? Hiện đang có khách cũng muốn mua

+….

Ngoài ra, việc thuyết phục khách hàng đặt cọc cũng rất quan trọng. Chi tiết này sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro khách đổi ý, kể cả khi khách quyết định không mua vào phút chót, số tiền đặt cọc cũng giúp môi giới BĐS có thể có thêm được nguồn thu dù không lớn. Sau khi khách hàng đã quyết định đặt cọc, môi giới không nên “đem con bỏ chợ” mà nên luôn hỏi hản tình hình, giải đáp thắc mắc cho khách hàng mỗi khi họ cần thêm tư vấn, việc này cũng giúp tỷ lện chốt sale được cải thiện không nhỏ.

Không lo sợ thất bại - Luôn tự tin

Nếu đã lựa chọn nghề môi giới dù trong bất cứ lĩnh vực nào cũng đừng bao giờ lo sợ thất bại. Bởi mỗi lần thất bại chính là mỗi lần ta có thể đúc kết thêm kinh nghiệm mà không phạm phải sai lầm đó vào lần sau. Môi giới bất động sản nên luôn rèn luyện tính kiên trì, không bao giờ đầu hàng trước khó khăn. Luôn luôn tự tin vào khả năng của mình, dù cho khách hàng có đưa chúng ta “những cục xương” kém hấp dẫn, ta vẫn phải kiên trì tìm cách chế biến “những cục xương” đó trở thành một “nồi nước dùng màu mỡ và đầy dinh dưỡng.

Có thể bạn quan tâm:

10 kinh nghiệm xương máu từ những nhà môi giới bất động sản tài năng

Liệu bạn có sở hữu 9 yếu tố then chốt để trở thành môi giới bất động sản tiềm năng?

Bí kíp chốt sale cho nhà môi giới bất động sản từ A đến Z

Đức tính trung thực

Tính trung thực sẽ quyết định thời gian bạn gắn bó với nghề môi giới. Nếu bạn có thể bán thành công một căn hộ những nhờ những lời có cánh, không đúng sự thật thì sự thành công đó cũng sẽ không bền lâu. Đừng bao giờ có gắng giấu diếm những điểm hạn chế của sản phẩm bạn đang muốn bán, việc thuyết phục được khách hàng mua sản phảm dù biết sản phẩm đó có khiếm khuyết sẽ giúp bạn trau dồi thêm khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng sau này. Kể cả khi bạn không bán được sản phẩm đó những bạn lại tạo dựng được niềm tin từ khách hàng và rất có thể họ sẽ mua sản phẩm khác cho bạn.

Mong rằng với bài viết này, bạn có thể hình dung phần nào những yếu tố có thể giúp bạn trở thành một người môi giới bất động sản thành công. YouHomes chúc bạn sẽ luôn gắn bó với nghề và sớm tìm được đích đến cho nghề nghiệp của mình.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (93 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam