Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

5 bước để bán căn hộ studio TP HCM nhanh chóng và dễ dàng

Căn hộ studio vốn được biết đến với thiết kế nhỏ gọn, giá thành hợp lí nhưng bạn rao bán đã lâu mà vẫn chưa chốt được khách? Đừng lo! Bài viết này sẽ giúp bạn bán căn hộ studio dễ dàng với giá tốt.

5 bước để bán căn hộ studio TP HCM nhanh chóng và dễ dàng

banner-news/ck-ban-pc.png

Căn hộ studio được biết đến với căn hộ có thiết kế nhỏ gọn, giá thành lại phù hợp với tài chính của đại đa số khách hàng vậy nên căn hộ studio được xem là một trong những căn hộ được khách hàng chốt nhanh nhất. Nhưng tại sao bạn cũng có một căn hộ studio được rao bán đã lâu trên các loại sàn giao dịch khác nhau mà vẫn chưa bán được, thậm chí là không có khách hỏi thăm? Sau đây, YouHomessẽ giúp bạn triển khai các bước để bán căn hộ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

5 Bước để bán căn hộ studio TP HCM nhanh chóng

Để giao dịch căn hộ studio nhanh chóng thì bạn cần phải nắm rõ các bước dưới đây. Những bước này không những giúp bạn nhanh chóng tìm được những khách hàng tiềm năng mà còn giúp bạn bán căn hộ với giá tốt nữa.

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ pháp lý

Từ trước đến nay, trong kinh doanh buôn bán nhà đất, pháp lý luôn là vấn đề mà mọi khách hàng đều quan tâm . Vậy nên việc giao dịch căn hộ studio có đầy đủ các giấy tờ về mặt pháp lý sẽ chịu ít rủi ro hơn những căn hộ mà chưa có giấy tờ rõ ràng. Cũng chính vì vậy nên nếu căn hộ studio của bạn đảm bảo đầy đủ giấy tờ về mặt pháp lý chính là "điểm cộng" trong mắt người mua nhà.

Cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ về mặt pháp lý để giao dịch diễn ra dễ dàng

Một số giấy tờ mà người bán cần phải chuẩn bị:

  • Thông tin pháp lý của người bán:
    - Giấy Chứng minh thư nhân dân;
    - Hộ khẩu thường trú;
    - Giấy tờ xác nhận tình trạng hôn nhân;
    - Thông tin người đồng sở hữu căn hộ (nếu có).
  • Thông tin mô tả về căn hộ:
    - Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ;
    - Bản vẽ hiện trạng của căn hộ (nếu có);
    - Thông tin tình trạng căn hộ;
    - Hợp đồng mua bán căn hộ.

Bước 2: Xác định giá bán căn hộ thích hợp

Giá cả đóng vai trò lớn ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định của khách hàng rằng họ có nên mua căn hộ studio của bạn hay không cũng như giúp bạn giao dịch nhà dễ dàng với giá tốt. Cách tính giá bán cũng do một vài yếu tố quyết định như vị trí, hướng nhà,...Cụ thể là giá thành căn hộ được tính bằng công thức sau:

  • Tổng giá đất xây dựng = (giá trị của thửa đất x 100)/ mật độ xây dựng.
  • Giá đất trên 1m2 xây dựng = tổng giá đất đưa vào xây dựng/diện tích sàn xây dựng
  • Giá thành trên 1m2 căn hộ = giá đất trên 1m2 xây dựng + giá thành trên 1m2 xây dựng
  • Giá trị căn hộ = giá thành trên 1m2 căn hộ x diện tích căn hộ

Sau khi tính được giá thành căn hộ, bạn nên cộng thêm chi phí về sự thuận lợi về vị trí địa lí và tiện ích xung quanh khu vực cũng như thị hiếu của khách hàng có nhu cầu sinh sống để có thể thẩm định được giá hợp lí đối với người mua và giá tốt đối với bản thân người bán.

Nếu như bạn cảm thấy cách tính này hơi khó đối với bạn thì có hai cách dưới đây giúp bạn có thể tự thẩm định giá bán căn hộ của bạn:

  • Tham khảo mức giá của các căn hộ studio tương tự có cùng dự án, cùng vị trí hoặc khu vực trong thời gian gần đây;​
  • Tìm hiểu các mức giá bán của các căn hộ studio trên các nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến.

Tham Khảo : Mua bán căn hộ studio TP HCM

Bước 3: Lựa chọn sàn giao dịch uy tín

Lựa chọn sàn giao dịch uy tín để đăng tin: Với những người chưa có kinh nghiệm hoặc chưa hiểu rõ thông tin về thị trường bất động sản thì các nền tảng, website giao dịch bất động sản uy tín sẽ là lựa chọn tốt nhất của họ bởi đằng sau những trang web uy tín này là những người dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có đủ kỹ năng để có thể tìm kiếm những khách hàng tiềm năng cho căn hộ của bạn.

Việc lựa chọn sàn giao dịch uy tín là rất cần thiết để giúp bán nhà nhanh chóng

Với YouHomes, chuyên viên chăm sóc khách hàng và chuyên viên giao dịch bất động sản giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có thể bán căn hộ studio nhanh chóng nhất với mức giá tốt nhất. Mọi vấn đề từ biên tập nội dung đăng tin rao bán nhà, chụp ảnh, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm khách hàng và hỗ trợ làm các hồ sơ thủ tục, chứng từ đồng thời tư vấn cảnh báo rủi ro đều sẽ được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của YouHomes làm thay cho bạn.

Bước 4: Tận dụng mạng xã hội để rao bán căn hộ studio

Ngoài các trang web Bất động sản uy tín thì mạng xã hội cũng là nơi có thể lan truyền thông tin một cách hiệu quả. Bạn cần phải biết cách để quảng cáo và rao bán căn hộ của mình trên mạng xã hội. Thông qua đó, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được những khách hàng tiềm năng. Nhờ vậy mà việc bán căn hộ studio cũng trở nên nhanh chóng hơn.


Đăng bán nhà trên các trang mạng xã hội có thể giúp bạn bán căn hộ studio nhanh chóng

Khi viết bài, bạn cần phải ghi rõ đầy đủ, chính xác thông tin căn hộ studio mình cần bán để có thể thu hút được đúng đối tượng cần mua. Bạn cũng nên chèn hình ảnh căn hộ rõ nét để mọi người có cái nhìn đúng đắn về căn hộ mình cần tìm, tránh mất thời gian cho cả 2 bên.

Bước 5: Gặp gỡ khách hàng và đàm phán

Sau khi chuẩn bị kĩ càng các bước trên, việc cuối cùng bạn cần làm là gặp gỡ khách mua và đàm phán. Đây là bước quan trọng nhất quyết định việc căn hộ này có giao dịch thành công hay không.

Ở bước này, bạn cần phải chắc chắn là mình nắm rõ thông tin căn hộ ( ưu điểm và nhược điểm) cũng như tình hình thị trường bất động sản để có thể thuyết phục khách hàng mua căn hộ của bạn. Đồng thời cũng tránh việc mình bị dẫn dắt, ép giá hay bị đưa vào các tình huống, điều khoản bất lợi đối với bản thân. Vậy nên việc có một chuyên viên môi giới đồng hành sẽ là quyết định đúng đắn của bạn. Họ sẽ là người đồng hành đắc lực giúp quá trình giao dịch diễn ra thuận lợi và theo chiều hướng có lợi cho bạn.

Những điều cần lưu ý để bán căn hộ studio TP HCM nhanh chóng

Trong kinh nghiệm mua bán chung nói chung và căn hộ studio nói riêng, diện mạo căn hộ sẽ yếu tố thu hút khách hàng tiềm năng của bạn và cũng là yếu tố quyết định việc mua căn hộ của bạn hay không. Sẽ chẳng người nào có hứng thú với một căn hộ bừa bộn, cũ kĩ, ẩm mốc cả trừ khi họ không có đủ tài chính để mua căn hộ tốt hơn và điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải bán căn hộ của mình với mức giá không mong muốn.

Căn hộ gọn gàng sạch sẽ bao giờ cũng thu hút khách hàng hơn những căn hộ bừa bộn cũ kỹ

Việc cải thiện diện mạo căn nhà có thể bắt đầu từ những việc đơn giản nhất như sắp xếp và dọn dẹp lại ngôi nhà ngăn nắp sạch sẽ trước khi rao bán như làm sạch các cửa kính, sàn nhà, bỏ bớt bàn ghế, tủ kệ không cần thiết để trông căn hộ rộng rãi hơn đồng thời sửa chữa những đồ dùng hỏng hóc dễ thấy nhất để tránh ảnh hưởng đến việc bán căn hộ.

Nếu bạn muốn bán được giá tốt thì nên cải tạo để căn hộ trở nên sạch đẹp, bắt mắt gây ấn tượng tốt với khách hàng và có được mức giá như mong muốn. Bạn có thể làm mới căn hộ bằng một vài cách sơn mới tường, sơn cửa, lau sạch bề mặt nội thất và thay mới drap giường. Điều này sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn và căn hộ của bạn cũng dễ dàng được trao cho chủ mới hơn.

Trên đây là những cách giúp người chủ có thể bán được căn hộ studio dễ dàng với giá tốt. YouHomes hi vọng bài viết này hữu ích đối với bạn và cũng rất hi vọng được đồng hành cùng bạn trong quá trình giao dịch.

Nguyễn Huyền Trang

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (3 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam