Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

9 xu hướng Proptech đáng chú ý trong giai đoạn 2018-2020

Việc số hóa ngành công nghiệp bất động sản đang trên đường phát triển, thị trường hiện đã sẵn sàng cho sự bùng nổ của Proptech. Các xu hướng Proptech bạn nên tìm hiểu trong giai đoạn 2018-2020 là gì?

9 xu hướng Proptech đáng chú ý trong giai đoạn 2018-2020

button-tim-mua.svg

Sự chuyển đổi kỹ thuật số đang thay đổi nền văn minh của chúng ta bây giờ ở một mức độ chưa từng thấy. Ngành bất động sản cũng không ngoại lệ, mặc dù tốc độ áp dụng công nghệ nổi tiếng chậm chạp mà nó đã được cho đến gần đây. Bất động sản hiện đang sẵn sàng cho một giai đoạn bùng nổ công nghệ. BIM, trợ lý cá nhân AI và một loạt các công nghệ khác đang được đầu tư vào ngành bất động sản. Đôi lúc, dường như tất cả quá nhiều.

Vậy, công nghệ bất động sản Proptech sẽ có những xu hướng như thế nào trong giai đoạn 2018 đến năm 2020?

Dữ liệu lớn

Dữ liệu lớn đang đi vào mọi thứ trong những ngày này. Làm thế nào nó ảnh hưởng đến bất động sản là thông qua việc sắp xếp chính xác hơn những người mua nhà tiềm năng với các tài sản phù hợp và mong muốn. Nó cũng tăng tốc độ mà người mua có thể tìm và đưa ra các đề nghị ràng buộc vào nhà.

Nền tảng công nghệ YouHomes

Định vị địa lý

Tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng sống còn của vị trí trên đường đối với doanh số bất động sản. Công nghệ định vị địa lý biến đổi các bản đồ đơn thuần thành bộ dữ liệu quan trọng về các thuộc tính. Một lợi ích quan trọng ở đây là các nhà phát triển bất động sản giờ đây có thể định giá chính xác hơn rất nhiều , do đó, các quyết định về số tiền có thể được chi cho một tài sản sẽ trở thành một trò chơi may rủi và chiến lược dựa trên kinh tế khó khăn hơn.

Công nghệ chụp ảnh hàng không bằng Drone

Drone (Máy bay không người lái) hiện đang được sử dụng để thu được các góc nhìn toàn cảnh 360 độ về tài sản và môi trường xung quanh ngay lập tức, cho phép người mua nhà tiềm năng hầu như nhìn thấy và cảm nhận chính xác những gì nó sẽ trông như thế nào khi thức dậy hoặc trở về một địa điểm cụ thể mỗi ngày. Máy bay không người lái cũng có thể được sử dụng để sản xuất video của các cộng đồng hiện đang được nâng cấp hoặc xây dựng.

Công nghệ AR và VR

Giống như Dữ liệu lớn đang đi vào mọi thứ trong những ngày này. Trong Proptech, VR có thể cho phép người mua nhà tiềm năng xem được toàn cảnh chi tiết một ngôi nhà mà không cần phải di chuyển đến tận nơi xem căn hộ. Các ứng dụng AR, "công nghệ tích hợp đồ họa máy tính và mạng internet với thế giới thực để bạn xem các đối tượng ảo trong môi trường thực" cũng có thể cho phép một đại lý làm nổi bật hoặc mô tả sâu sắc hơn các bộ phận của một ngôi nhà cho một khách hàng tiềm năng du lịch.

IoT - Internet of Things

Internet vạn vật chỉ đơn giản đề cập đến các vật phẩm và cấu trúc vật lý được trang bị cảm biến được đọc bởi các ứng dụng Internet và được dịch thành dữ liệu kỹ thuật số có thể thao tác . Liên quan đến proptech, The Edge, một tòa nhà văn phòng 15 tầng ở Amsterdam được gắn 28.000 cảm biến, thường được coi là một tòa nhà thông minh nhất trên thế giới hiện nay, một sự thành công và được coi là tương lai của IoT.

Blockchain

Các blockchain (chuỗi khối) đang phá vỡ, hoặc hứa hẹn sẽ phá vỡ, thực tế là mọi ngành công nghiệp. Trong bất động sản, điều đó có thể giải quyết nhu cầu cho bất kỳ tác nhân bên thứ ba nào (tất nhiên là những người cần phải trả tiền cắt giảm), đồng thời tăng cường tính thanh khoản của thị trường bất động sản bằng cách loại bỏ nhu cầu của hầu hết các quy định hiện hành về giao dịch.

Tiền điện tử

Liên kết chặt chẽ với blockchain là Bitcoin và các loại tiền điện tử mới nổi khác. Vì họ đang làm bão thế giới tài chính, nên không có gì lạ khi họ bắt đầu tác động đến thị trường bất động sản. Vấn đề lớn về họ trong bối cảnh này là các chuyên gia pháp lý được trả lương như công chứng viên và luật sư sẽ trở nên không cần thiết , vì sẽ đặt tiêu đề cho người tìm kiếm và người giữ ký quỹ.

Ảnh: © Tsokur / GettyImages

Thời đại của Bots!

Các nhà môi giới sẽ phải tận dụng tối đa các chatbot, hoặc bị bỏ lại phía sau. Ngay cả những người thực sự năng động nhất cũng cần ngủ, nhưng chatbot không bao giờ làm thế, ngay cả lúc 3 giờ sáng khi một khách hàng tiềm năng không ngừng muốn có thông tin. Ngoài ra, hy vọng các bot sẽ tham gia tư vấn cho người mua nhà tiềm năng, lời khuyên của họ bao gồm thời gian, giá trị tài sản hợp lý, đánh giá vị trí và bất cứ điều gì khác ảnh hưởng đến việc bán.

Tương lai là kỹ thuật số. Tóm lại, trong khi việc mua, bán và sở hữu bất động sản luôn luôn là một vấn đề thực sự, thì tương lai của các giao dịch tài sản sẽ là các giao dịch kỹ thuật số . Michael Davis, người đứng đầu JLL London Unlimited, nói với chúng tôi rằng, ngành công nghiệp rộng lớn hơn đã chậm đổi mới. So với các dịch vụ tài chính, mọi thứ chuyển động với tốc độ chậm hơn rất nhiều, đổi mới đang mất nhiều thời gian hơn để phát triển nhưng PropTech có cùng tiềm năng để phá vỡ và những người chấp nhận những ứng dụng của công nghệ này sẽ sớm sẽ có lợi thế.

Theo Brant David - GlobalRealEstateExperts.com

Vũ Hồng Hải (Tổng hợp)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (1 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

1bình luận
Sắp xếp theo:

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam