Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Bất động sản Hạ Long tiếp tục “dậy sóng” với loại hình nhà phố “2 trong 1”

Bất động sản Hạ Long tiếp tục “dậy sóng” với loại hình nhà phố “2 trong 1” có thể linh hoạt làm Shophouse hoặc kinh doanh Mini hotel chính là một phương án đầu tư thông minh, đón đầu xu hướng.

Bất động sản Hạ Long tiếp tục “dậy sóng” với loại hình nhà phố “2 trong 1”

banner-news/ck-ban-pc.png

Trong bối cảnh nguồn cung về dịch vụ du lịch và lưu trú đang thiếu hụt trầm trọng tại mảnh đất di sản Hạ Long thì việc phát triển loại hình nhà phố “2 trong 1” có thể linh hoạt làm Shophouse hoặc kinh doanh Mini hotel chính là một phương án đầu tư thông minh, đón đầu xu hướng.

“Cơn khát” nguồn cung dịch vụ du lịch, lưu trú tại Hạ Long

20 năm trước khi Vịnh Hạ Long được UNESCO phong tặng di sản thế giới, nơi đây bỗng được du khách trong ngoài nước tấp nập ghé thăm nhưng hầu hết du khách không muốn quay trở lại. Bởi năm này qua năm khác, du lịch vùng vịnh chỉ "đãi" họ mãi những món ăn xưa cũ, hết câu cá, đi thuyền thăm vịnh, lặn biển hoặc ghé làng chài rồi về… Thậm chí, chẳng mấy ai nghĩ đến chuyện mua gì ở vùng vịnh di sản về làm quà, bởi có gì để mua khi cả thành phố biển có duy nhất chợ Hạ Long, khách ghé đó cốt để mua hải sản. Sau này có thêm phố đi bộ, nhưng cũng lèo tèo vài món hàng nhập từ láng giềng Trung Quốc. Hơn thế, đến với Hạ Long, việc tìm kiếm một chỗ nghỉ ngơi đáp ứng nhu cầu của du khách là điều quá khó khăn bởi cơ sở vật chất của thành phố vẫn “giậm chân tại chỗ” qua nhiều năm.

Sự thiếu thốn về dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng tại Hạ Long đã dần được khắc phục qua thời gian khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chỉ vài năm trở lại đây Hạ Long đã “thay da đổi thịt” để trở thành thị trường bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng sôi động hàng đầu miền Bắc. Tuy nhiên, trong bối cảnh du lịch không ngừng tăng trưởng, thì Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung vẫn chưa tháo gỡ được “điểm nghẽn” chính sự thiếu hụt dịch vụ lưu trú, đặc biệt là lưu trú chất lượng cao và các dịch vụ tiện ích đi kèm phục vụ du khách.

Thống kê của Sở Du lịch cho thấy, tính đến đầu năm 2018, Quảng Ninh có 1.234 cơ sở lưu trú đã được xếp hạng với 19.773 phòng, nhưng chỉ có tổng cộng 41 khách sạn 3-5 sao, riêng Hạ Long là 35 cơ sở. Con số không thấm vào đâu so với nhu cầu của dòng khách đang đà tăng trưởng kỷ lục khi chỉ trong 10 tháng đầu năm 2018, Quảng Ninh đã đón gần 11 triệu lượt khách du lịch, trong đó lượng khách quốc tế ước đạt trên 4 triệu lượt. Riêng thành phố Hạ Long có những ngày đón tới 24.000 khách xuống vịnh Hạ Long. Dịp nghỉ lễ 2/9 năm 2017, công suất các khách sạn tại Hạ Long lên đến 100%, liên tục “cháy phòng”, không đáp ứng hết lượng khách du lịch lớn đổ về thành phố này.

Cơ hội “vàng” cho Shophouse và Mini hotel

Trước sự thiếu hụt trầm trọng về cơ sở lưu trú cũng như những tiện ích cao cấp tại Hạ Long, hàng loạt “ông lớn” trong lĩnh vực BĐS đã đổ về đây “lấp chỗ trống” bằng nhiều dự án tầm cỡ. Tuy nhiên thay vì rót tiền vào những dự án căn hộ, chung cư hay đất nền ở đô thị, thì giới đầu tư phía Bắc đang hình thành xu hướng đầu tư shophouse hay khách sạn mini để giải tỏa “cơn khát” nguồn cung dịch vụ lưu trú tại đất vàng du lịch Hạ Long.

Xem thêm: Từ những "cung đường Tỷ USD" - Thị trường BĐS du lịch gọi tên Shophouse Hạ Long

Không nằm ngoài luồng của các chủ đầu tư nhanh nhạy nắm bắt thời cơ tại mảnh đất di sản, chủ đầu tư Tập đoàn Gami và Công ty TNHH Tuần Châu Marina đã có bước đi chiến lược khi “xuống tiền” đầu tư vào dòng sản phẩm nhà phố có thể linh hoạt làm Shophoue hoặc kinh doanh Mini hotel trong dự án Tuần Châu Marina. Sự kết hợp của 2 loại hình này trong cùng 1 dự án không chỉ hợp xu hướng, mà còn tận dụng được trọn vẹn những ưu thế của dự án như vị trí thuận lợi, tiện ích đẳng cấp, hạ tầng đồng bộ, chịu tác động tích cực từ sự phát triển kinh tế - du lịch của khu vực...

Dự án Tuần Châu Marina tọa lạc tại trung tâm cảng tàu du lịch Tuần Châu - cửa ngõ nối thông đất liền và di sản thiên nhiên thế giới, gần như Tuần Châu Marina độc quyền tiếp đón, kinh doanh và phát triển dịch vụ với lượng khách du lịch khổng lồ cả trong nước và quốc tế trên hành trình thăm thú kỳ quan.


Dòng sản phẩm nhà phố có thể linh hoạt làm Shophoue hoặc kinh doanh Mini hotel trong dự án Tuần Châu Marina


Các căn nhà phố với thiết kế thông minh, linh hoạt mang đến tiềm năng khai thác bất tận cho các chủ nhân

Đáp ứng nhu cầu đầu tư khách sạn tiêu chuẩn 3-5 sao ở Hạ Long, Tập đoàn Sun Group vừa ra mắt dòng biệt thự thương mại Boutique Shophouse nằm ngay trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp Sun Premier Village Ha Long Bay, được thiết kế đặc biệt phù hợp cho kinh doanh mini hotel. Nói về vị trí thì chưa từng có sản phẩm lưu trú nào ở miền đất Rồng đắc địa như Boutique Shophouse. Nằm ngay trong quần thể nghỉ dưỡng, Boutique Shophouse hưởng mọi tiện ích hiện đại 5*, lại cận kề tuyến đường giao thương huyết mạch – đường Hạ Long, cầu Bãi Cháy và tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Ha Long Complex. Nơi này sẽ trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, lúc nào cũng sầm uất, tấp nập khách du lịch, nhất là dòng khách cao cấp, có nhu cầu cao trong chi tiêu, mua sắm và lưu trú. Mô hình khách sạn nằm trong khu nghỉ dưỡng với các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế chưa từng xuất hiện tại Hạ Long hay miền Bắc này


Boutique Shophouse hưởng mọi tiện ích hiện đại 5*, lại cận kề tuyến đường giao thương huyết mạch


Dòng biệt thự thương mại Boutique Shophouse được thiết kế đặc biệt phù hợp cho kinh doanh mini hotel

Theo cafef

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (2 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam