Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Bất động sản quận 9 TPHCM nổi sóng

Trong bối cảnh nguồn cung nhà phố khan hiếm, một số dự án đang chuẩn bị chào bán ra thị trường với mức giá rất cao, chẳng hạn như tại quận 9.

Bất động sản quận 9 TPHCM nổi sóng

button-tim-mua.svg

Khu Đông TPHCM đang được quy hoạch trở thành khu đô thị sáng tạo, tập trung các khu công nghệ cao thu hút hàng tỉ USD từ nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới như Samsung, Schneider, Intel, Microsoft,...

Với quy hoạch hạ tầng bài bản, đồng bộ, khu Đông TPHCM được xem là “thỏi nam châm” hấp dẫn nhà đầu tư bất động sản. Hiện nay, hàng loạt dự án hạ tầng mới, hiện đại đang gấp rút hoàn thiện đưa vào sử dụng, khiến nhà đất khu vực này tăng nhiệt không ngừng.

Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA) vừa đưa ra báo cáo về thị trường bất động sản TP.HCM, cho biết không có dự án nào được khởi công xây dựng trong chín tháng năm 2019. Trong bối cảnh nguồn cung nhà phố khan hiếm, một số dự án đang chào bán ra thị trường với mức giá rất cao, chẳng hạn như tại quận 9.

Theo quy hoạch đến năm 2025, quận 9 sẽ tập trung phát triển các khu đô thị mới có quy mô lớn, đồng bộ về hạ tầng xã hội, phục vụ cho quá trình giãn dân cơ học, giảm áp lực về giao thông và nhà ở cho khu vực lõi trung tâm. Sự phát triển của hạ tầng giao thông, bên cạnh đó còn có khu công nghệ cao thu hút vốn đầu tư từ các tập đoàn nước ngoài, cộng với lợi thế nằm gần quận 2 chính là những lý do giúp bất động sản quận 9 những năm gần đây gia tăng giá trị.

Quận 9 cách trung tâm thành phố khoảng 13 km theo trục xa lộ Hà Nội. Quận 9 được chia thành 13 phường, trong đó phường Hiệp Phú là trung tâm của quận.

Sự phát triển của hạ tầng giao thông, bên cạnh đó còn có khu công nghệ cao thu hút vốn đầu tư từ các tập đoàn nước ngoài, cộng với lợi thế nằm gần quận 2 chính là những lý do giúp bất động sản quận 9 những năm gần đây gia tăng giá trị.

Về thiết kế hạ tầng, quận 9 có lợi thế được kết nối bởi tuyến Xa lộ Hà Nội. Vào năm 2014, tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây được đưa vào hoạt động đã giúp cho giao thông khu này trở nên thuận lợi hơn. Không dừng lại ở đó, hàng loạt công trình giao thông mới tiếp tục được Thành phố rót vốn đầu tư tại đây như tuyến Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2020 để vận hành chở khách vào năm 2021, đường Vành Đai 2 kết nối Quận 9 đến các khu vực khác của Tp.HCM dễ dàng trong khi đường Vành Đai 3 đi qua quận 9, kết nối khu vực này với cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây thuận tiện cho việc di chuyển đến đến trung tâm Tp.HCM, các tỉnh miền Đông Nam Bộ và sân bay Quốc tế Long Thành.

Đó là chưa kể các tuyến đường trục giao thông chính của quận 9 như Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, cầu Phú Hữu, cầu Tăng Long,... cũng đang nhận đầu tư hàng nghìn tỉ đồng để nâng cấp mở rộng.

Sức hút của các dự án bất động sản một phần do yếu tố hạ tầng giao thông quyết định. Nhờ lợi thế về hạ tầng, nhiều dự án bất động sản tại quận 9 đang được định giá ở mức cao.

Theo nhận định của YouHomes, mức giá của các dự án nhà phố tại đây tăng từ 20-40% so với mức giá khởi điểm.

Sự phát triển của hạ tầng giao thông, bên cạnh đó còn có khu công nghệ cao thu hút vốn đầu tư từ các tập đoàn nước ngoài, cộng với lợi thế nằm gần quận 2 chính là những lý do giúp bất động sản quận 9 những năm gần đây gia tăng giá trị.

Có thể bạn quan tâm:

Xu hướng đầu tư vào các căn hộ dịch vụ tầm trung ở Sài Gòn

Khu vực Nam Sài Gòn nâng cấp hạ tầng đón làn sóng đầu tư bất động sản

Thúc đẩy giá trị BĐS khu vực Nam Sài Gòn nhờ hoàn thiện cơ sở hạ tầng

Theo cafeland

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (27 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam