Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Biến hóa căn hộ của bạn theo xu hướng nội thất đa sắc màu

L.Huong (TH)    1.618 người đã đọc  

Bạn thích màu sắc tươi tắn, đa dạng hay bạn ưa thích sự trẻ trung, năng động phong cách thiết kế nội thất đa sắc sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn sự mới lạ, độc đáo và hiện đại.

Biến hóa căn hộ của bạn theo xu hướng nội thất đa sắc màu

button-tim-mua.svg

Xu hướng thiết kế đa sắc (color block) là quy tắc kết hợp từ hai đến nhiều khối màu với nhau trong cùng một không gian nội thất hoặc trên cùng một trang thiết bị nội thất. Những khối màu này thường đồng màu hoặc đối lập nhau ở cạnh nhau, mang tính chất hỗ trợ và làm nổi bật vẻ đẹp, đường nét của không gian.

Không gian phòng khách sang trọng

Việc sử dụng xu hướng thiết kế này giúp bạn đặc biệt gây ấn tượng khi khách tới chơi nhà, chắc chắn họ sẽ vô cùng ngạc nhiên trầm trồ về phong cách và gu thẩm mỹ của bạn. Bạn có thể thêm những phụ kiện trang trí nhỏ đi kèm những sắc bắt mắt tất cả sẽ tạo nên một không gian độc đáo. Thông thường chúng ta thường lựa chọn những màu sắc tươi sáng và có sự tương phản mạnh mẽ để làm nổi bật nét hiện đại, độc đáo trong không gian phòng khách. Những màu thường được lựa chọn là những màu trắng - đỏ; trắng - vàng tươi; da cam - đen - xanh dương…

Giờ đây phòng bếp không còn là “vương quốc” của các bà nội trợ nữa mà đã trở thành một không gian quan trọng. Đây là nơi cả gia đình bạn sau một ngày đi làm vất vả mọi người trong gia đình có thể quây quần bên nhau, cùng tạo nên những bữa ăn ấm cúng, những tiếng cười vui vẻ, hạnh phúc. Xu hướng thiết kế đa sắc sẽ “quét sạch” mọi quy tắc bấy lâu nay người ta vẫn nghĩ về màu sắc, hình khối, gia tăng sự thú vị cho phòng bếp của bạn, để bữa cơm gia đình trở nên thú vị hơn.

Nếu trước đây phòng bếp nhàm chán với tường phông trắng, ốp đá, tủ bếp gỗ hoặc inox… thì sự phối hợp màu sắc khiến không gian bếp sáng bừng lên. Các khối màu sắp xếp xen kẽ nhau như những hộp màu logo dường như trông rực rỡ, bắt mắt và lôi cuốn hơn. Khi chọn màu sắc cho phòng bếp theo xu hướng này, bạn cũng không nên quá câu nệ, tuy nhiên cần tránh những gam màu quá nóng hoặc quá tối khiến không gian bức bí, khó chịu. Sự đơn giản trong thiết kế, đường nét trang trí sẽ mang đến hiệu quả không ngờ, khiến căn phòng trẻ trung và hiện đại hơn.

Sau một ngày làm việc vất vả bạn cần một nơi để nghỉ ngơi thì phòng ngủ là một không gian quan trọng giúp bạn có cảm giác thoải mái, thư giãn để có một giấc ngủ ngon. Đây là một nơi lý tưởng để bạn phối màu theo ý thích của mình. Nếu gia đình bạn có trẻ con thì không gian phòng ngủ sẽ có sự phân chia rõ ràng.

Với phòng ngủ người lớn bạn có thể lựa chọn những màu ấm áp và ngọt ngào, nhưng không nên quá chói lọi và quá “nóng”. Những màu sắc mà bạn có thể cân nhắc như: tím nhạt - xanh - cam đậm; trắng - hồng - vàng chanh; xanh lá cây - đỏ - nâu sáng… Với tông màu hồng, trắng chủ đạo, kết hợp với một số màu khác nhau, thảm và tường đối với hồng trải dài từ đậm đến nhạt, ga giường màu trắng kết hợp với những chiếc gối sặc sỡ làm phòng ngủ của bạn bỗng trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Hay với tông màu tím là chủ đạo, kết hợp với màu trắng, hồng, xanh, vàng của hoa lá… phòng ngủ của bàn càng thêm lãng mạn hơn.

Phòng ngủ trẻ em thì ngược lại, những màu sáng đối lập và càng “hoa hòe hoa sói” sẽ càng kích thích thị giác, sự hiếu động và thông minh của trẻ. Những sắc màu này càng là màu nguyên khối, gần với tự nhiên càng giúp cho trẻ sớm nhận biết và phân biệt được màu sắc, đồng thời sẽ gần gũi với nhiên nhiên hơn.

Bạn có thể nói với trẻ màu vàng là màu của ánh nắng mặt trời, màu hồng - đỏ của hoa, màu xanh của lá cây, màu xanh của biển cả và bầu trời… Chắc chắn bé sẽ yêu thích căn phòng rực rỡ của mình. Ngoài ra không gian phòng chính, một chút nhấn nhá và sáng tạo những góc nhỏ xinh sẽ giúp bạn yêu thêm căn nhà của mình.

Ngoài cách sơn tường và lựa chọn trang thiết bị nội thất theo phong cách đa sắc thì việc sáng tạo với việc sắp xếp các phụ kiện nhỏ xinh như gối đệm, bình hoa, giá sách phân loại theo màu, xanh theo tường… sẽ tạo nên sự quyến rũ cho căn phòng. Với phong cách phối nhiều màu có nhiều đất để sáng tạo hơn, nhưng hãy nhớ một điều là hãy coi không gian là bức tranh tổng thể; cần cẩn thận, tỉ mỉ chọn màu, kết hợp chúng một cách hài hòa.

Hãy tạo nên sự hiện đại, quyến rũ cho căn nhà của bạn bằng cách áp dụng ngay phong cách thiết kế nội thất đa sắc nhé!

L.Huong (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (51 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam