Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Chung cư Legacy thu hút nhiều chú ý của khách hàng với thiết kế căn hộ sang trọng đẳng cấp

Là dự án của thương hiệu danh tiếng đến từ Nhật Bản – Tập đoàn Biken Techno, mọi tiện nghi tại The Legacy đều được đánh giá với chất lượng hàng đầu.

Chung cư Legacy thu hút nhiều chú ý của khách hàng với thiết kế căn hộ sang trọng đẳng cấp

button-tim-mua.svg

Với chuỗi dịch vụ chăm sóc cá nhân đặc quyền concierge, mọi nhu cầu đều được đáp ứng trọn vẹn chỉ với một cú click từ dịch vụ giặt là, nấu ăn, cho thuê xe tự lái, xe đưa đón sân bay… cũng luôn sẵn sàng phục vụ cư dân 24/24h. Trên thị trường bất động sản, xu hướng đầu tư đang tập trung vào bốn phân khúc chính gồm condotel, đất nền, biệt thự shophouse, căn hộ. Trong đó, căn hộ chung cư được đánh giá là hấp dẫn hơn cả bởi sở hữu nhiều ưu điểm như tính pháp lý rõ ràng, sổ hồng sở hữu lâu dài và phương thức thanh toán linh hoạt. Một chuyên gia trong ngành cho hay, tại khu vực có nguồn cầu lớn, những căn hộ cho thuê sẽ được quan tâm khi chất lượng, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và nằm ở vị trí đắt giá. Đó là nơi có hệ thống hạ tầng phát triển, tập trung đông dân cư, khu văn phòng, trung tâm thương mại và trường học, bệnh viện… Dựa theo tiêu chí trên khu vực Trung Hoà – Nhân Chính đang là nơi có vị trí đắt giá, nơi có mật độ dân số đông, tập trung nhiều cơ quan ban ngành và các tập đoàn đa quốc gia. Trong những năm gần đây, diện mạo đô thị và giao thông tại khu vực Trung Hoà – Nhân Chính được quy hoạch thông thoáng, hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng. Bên cạnh tuyến buýt BRT đi vào hoạt động từ năm 2017, quận Thanh Xuân cũng xúc tiến mở rộng hàng loạt tuyến đường như Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng. Đặc biệt, khi tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông đi vào hoạt động năm 2019 sẽ giúp người dân rút ngắn được thời gian, dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hà Nội cũng như đến các khu vực nội thành khác. Hay như tuyến đường vành đai 2,5 đang gấp rút hoàn thiện để kéo gần khoảng cách di chuyển từ Trung Hoà – Nhân Chính lên sân bay quốc tế Nội Bài chỉ còn 15 phút. Với xu hướng "Live – Work – Play" thời thượng đang là mô hình ưa chuộng tại các nước phát triển, The Legacy là tổ hợp liên hoàn tích hợp trọn vẹn nhu cầu sống, làm việc và hưởng thụ với Tòa nhà văn phòng hạng A kế bên khu căn hộ hạng sang và trung tâm mua sắm hiện đại hiện đang là một hình mẫu bất động sản tiêu biểu tại khu vực này.

Chung cư The Legacy là tổ hợp liên hoàn gồm: Toà nhà văn phòng hạng Ạ, căn hộ hạng sang và khu Trung tâm mua sắm hiện đại Tổ hợp 25 tầng nổi, 2 tầng hầm được thiết kế từ đôi bàn tay tài hoa của Jigsaw – đơn vị thiết kế hàng đầu Nhật Bản… đưa The Legacy trở thành một trong những dự án nhận được những đánh giá tích cực của giới kinh doanh bất động sản và kỳ vọng của người dân trong khu vực. Tọa lạc tại vị trí 106 Ngụy Như Kon Tum, The Legacy được thừa hưởng những kết nối đồng bộ về hạ tầng giao thông khi tuyến đường vành đai 2,5 đã và đang được gấp rút hoàn thiện. Cùng với đó, dự án liên thông với các tuyến giao thông huyết mạch hướng tâm như trục Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương cũng đang được hoàn thiện. Được quy hoạch trên diện tích 9.140 m2, dự án The Legacy với tòa căn hộ hạng sang mang thương hiệu Nhật Bản kế bên là khu văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại thời thượng giúp tối ưu hóa mọi nhu cầu sống của cư dân. Đặc biệt, chủ đầu tư đã giải quyết trọn vẹn bài toán tiện ích và an toàn cho cư dân với hệ thống hầm đỗ xe thông minh cùng hệ thống thang máy tiêu chuẩn Nhật Bản… tất cả được kết hợp trong một không gian sống thượng lưu mang tên The Legacy. Đặc biệt, tại ban công từng căn, thiết lập riêng hệ thống thang cơ thoát hiểm thông minh tiêu chuẩn Nhật lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, có khả năng tự động mở ngay cả khi ngắt điện hay khi có tình huống khẩn cấp xảy ra.

Hệ thống thang cơ thoát hiểm công nghệ Nhật của The Legacy là chung cu đầu tiên có tại Việt Nam The Legacy mang đến cho cư dân căn hộ chuẩn năm sao với chuỗi dịch vụ chăm sóc cá nhân đặc quyền concierge chưa từng có trên thị trường. Theo đó, mọi nhu cầu đều được đáp ứng trọn vẹn chỉ với một cú click từ dịch vụ giặt là, nấu ăn, cho thuê xe tự lái, xe đưa đón sân bay… cũng luôn sẵn sàng phục vụ cư dân 24/24h.
Theo Nhịp sống kinh tế

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (40 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam