Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Đầu tư chung cư và những điều cần biết

Đầu tư chung cư để cho thuê lại đang là xu hướng được đa số nhà đầu tư lựa chọn trong những năm gần đây. Tuy nhiên làm thế nào để quá trình đầu tư chung cư cho thuê một cách có hiệu quả?

Đầu tư chung cư và những điều cần biết

banner-news/ck-chothue-pc.png

Đầu tư chung cư để cho thuê lại đang là xu hướng được đa số nhà đầu tư lựa chọn trong những năm gần đây. Tuy nhiên để quá trình đầu tư chung cư cho thuê không phải ai cũng nắm được. Đầu tư chung cư để cho thuê thế nào sao cho thu được lợi nhuận cao nhất?

Đầu tư chung cư là gì?

Đầu tư chung cư là hình thức kinh doanh mang lại lợi nhuận cao. Ở đây nhà đầu tư là những cá thể hoặc tổ chức tìm kiếm và mua những căn chung cư với 1 số tiền nhất định, sau đó bán hoặc cho thuê căn chung cư với mức giá cao hơn giá mua để kiếm lời.

Đầu tư chung cư cho thuê đang là hình thức buôn bán bất động được nhiều người tham gia. Cũng bởi lí do lợi nhuận cao và khá là an toàn nếu như nắm bắt được những quy luật thị trường.

Xem thêm Đánh giá chuyên gia: Có nên mua chung cư An Bình City vào lúc này?

Những điều cần biết khi tham gia đầu tư chung cư

Nhà đầu tư nên nắm rõ những quy luật này của thị trường để quá trình đầu tư chung cư hiệu quả hơn.

Thực trạng chung hiện nay

Nói về hình thức kinh doanh đầu tư chung cư, Savills đã đưa ra báo cáo lợi suất cho thuê nhà tại Việt Nam trong thời gian hiện nay bằng những con số ấn tượng. Lợi suất đầu tư chung cư ở TP.HCM và Hà Nội đang đạt mức trung bình là 5 - 7%.

Chỉ số này cao hơn các thành phố trong khu vực Đông Nam Á là một điểm đáng ghi nhận. Trong khi đất nước phát triển Singapore với chỉ số 3,7%, Bangkok – Thái Lan là 4% và Jakarta – Indonesia là 5,2%.

Một số vị trí mà các nhà đầu tư chung cư Việt Nam lựa chọn.

Trước báo cáo cùng số liệu tích cực đó, nhiều nhà đầu tư chung cư ở Việt Nam ngày càng phát triển con đường kinh doanh của mình bằng nhiều hình thức mua bán, đầu tư căn hộ cho thuê.

Bí quyết đầu tư sinh lời cao

Rất nhiều chuyên gia khuyến cáo nếu đầu tư chung cư mà không nắm rõ được các quy luật thì sẽ gặp rủi ro cao. Trong làm ăn kinh doanh, ai là người nắm rõ được quy luật, nắm rõ được bước đi của thời đại thì người đó thắng.

Trong lĩnh vực đầu tư vào mua – bán chung cư trước tiên khuyến cáo chủ đầu tư nên tìm hiểu thật kĩ dự án cũng như lựa chọn chủ đầu tư uy tín trước khi thực hiện đầu tư vào lựa chọn của mình. Để tránh không gặp phải những rủi ro không mong muốn. Chủ đầu tư cần kết hợp kiến thức kinh nghiệm của mình cùng sự hỗ trợ của những chuyên gia về bất động sản, điều này quyết định triển vọng dự án của bạn trong tương lai.

Tìm hiểu kĩ dự án khi đầu tư chung cư

3 yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa cũng là 3 mấu chốt quyết định xem việc đầu tư căn hộ cho thuê của bạn có sinh lời cao hay không. Nghĩa là: Thời điểm quyết tâm mua và bán hay cho thuê có thực sự phù hợp không? Căn hộ này có thực sự là “mảnh đất nhả vàng” hay không? Và khách hàng cũng như các đối tác làm ăn của mình có kết hợp nhịp nhàng với mình hay không?

Kênh nào phù hợp khi bạn muốn đầu tư chung cư

YouHomes – Tìm nhà là thấy” là địa chỉ tin cậy cho những ai có ý định đầu tư chung cư. YouHomes có đầy đủ thông tin của rất nhiều dự án phong phú mà bạn có thể tham khảo, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm nhất có thể.

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và thuận lợi trong quá trình tìm kiếm thông tin cũng như tư vấn chính xác những gợi ý giúp khách hàng có cơ hội đầu tư sinh lời cao, YouHomes là diễn đàn uy tín nhất trong lĩnh vực bất động sản, là nơi tin tưởng đối với mọi khách hàng. Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của YouHomes, khách hàng sẽ được sử dụng những dịch vụ một cách tận tâm là nhanh chóng nhất.

Youhomes - địa chỉ tin cậy cho những nhà đầu tư chung cư

YouHomes chúc bạn đọc sức khỏe và chúng tôi hi vọng bạn sẽ gặp nhiều thành công và có được nhiều sự lựa chọn đúng đắn trên con đường đầu tư của mình.

Phuong Vu

banner-news/ck-chothue-pc.png

  • Đánh giá:
  • (4 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam