Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Hà Nội chuẩn bị ra mắt dự án khu nghỉ dưỡng khoáng nóng quy mô lớn

Các nhà đầu tư đang rất nóng lòng chờ đợi dự án khu nghỉ dưỡng suối khoáng lớn nhất Hà Nội. Đây sẽ là dự án khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn với vô vàn tiện ích mang tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao.

Hà Nội chuẩn bị ra mắt dự án khu nghỉ dưỡng khoáng nóng quy mô lớn

button-tim-mua.svg

Theo một số nguồn tin cho biết, dự án này được quản lý vận hành bởi tập đoàn lớn thuộc top 5 thế giới – Wyndham Hotel Group và do tập đoàn Coteccons - đơn vị thi công hàng đầu Việt Nam làm tổng thầu thi công dự án. Qua tìm hiểu được biết, dự án này sẽ được phát triển theo mô hình khu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe quy mô lớn, đẳng cấp 5 sao. 100% các căn hộ tại dự án đều được dẫn nguồn khoáng nóng thuần khiết từ nguồn đến các bồn ngâm trong căn hộ. Ngoài ra tại dự án còn được xây dựng rất nhiều bể tắm khoáng nóng lớn nhỏ giúp du khách không cần phải đến Nhật Bản, Hàn Quốc xa xôi mà vẫn có thể trải nghiệm văn hóa tắm Onsen ngay tại đây.

Bên cạnh đó, dự án còn được tích hợp vô vàn tiện ích nội khu đẳng cấp mang đến trải nghiệm sống đỉnh cao. Đặc biệt, cách dự án khoảng chừng 150m còn có khu phụ trợ rộng 9,7ha tạo nên một thế giới thu nhỏ phục vụ mọi nhu cầu khác nhau của cư dân, du khách. Theo 1 số chuyên gia đầu tư bất động sản, đây là một mô hình mới rất được giới thượng lưu săn đón vì với các dịch vụ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe mới lạ, độc đáo và thiết thực tại đây rất sát với nhu cầu và mong muốn của con người nhưng hiện tại nguồn cung thị trường đang còn thiếu.

Anh Nguyễn Văn Cường – một nhà đầu tư bất động sản lâu năm tại Hà Nội cho biết: "Theo phỏng đoán của chúng tôi, với những yêu cầu khắt khe trong việc lựa chọn dự án hợp tác của tập đoàn danh tiếng hàng đầu thế giới Wyndham Hotel Group, họ không những đòi hỏi dự án có vị trí tốt, mà còn phải được đầu tư chỉn chu và đẳng cấp theo tiêu chuẩn riêng. Thì chúng tôi hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một vị thế có hạ tầng cơ sở phát triển và sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá trị nhờ vị trí, đồng thời tin tưởng đây sẽ là một dự án tốt được đầu tư chỉn chu theo tiêu chuẩn quốc tế với tiềm năng sinh lời vượt trội nên chúng tôi luôn theo dõi và chờ đợi những thông tin chính thức của dự án để nhanh chóng dành cho mình suất đầu tư vào dự án".

Một chuyên gia đầu tư bất động sản khác cũng chia sẻ thêm: "Là dự án mang danh tiếng chủ đầu tư và cả đơn vị quản lý vận hành quốc tế Wyndham chủ đầu tư còn bắt tay hợp tác với các đơn vị thiết kế, tổng thầu Coteccons đã có uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thì tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tiến độ công trình ở mức tối đa".

Năm 2019: Bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe lên ngôi Bên cạnh đó, theo phân tích của giới chuyên gia: Qua những nhận định và đánh giá chung, ở Hà Nội đang còn thiếu những khu nghỉ dưỡng quy mô lớn và hiện đại. Trong những năm vừa qua, thị trường nghỉ dưỡng Hà Nội xuất hiện 2 khu nghỉ dưỡng cao cấp 4 -5 sao là Flamingo Đại LảiMelia Ba Vì mới chỉ đáp ứng được 1 phần nào đó nhu cầu nghỉ dưỡng hiện tại của người dân. Do đó, đây là thị trường còn nhiều tiềm năng khai thác và phát triển. Ngoài ra dưới một góc độ khác, 2 khu nghỉ dưỡng này đều cung cấp sản phẩm là các căn biệt thự, villa diện tích lớn, kéo theo suất đầu tư cũng rất lớn. Để đầu tư vào dự án yêu cầu nguồn vốn đầu tư ban đầu cao, không phải nhà đầu tư bất động sản nào cũng có đủ tiềm lực để theo đuổi.

Trong khi đó, dự án nghỉ dưỡng khoáng nóng sắp được ra mắt tới đây cung cấp dòng sản phẩm căn hộ khách sạn với nhiều diện tích nhỏ và vừa là những suất đầu tư hợp lý, dễ đầu tư, dễ sinh lời. Vì thế không khó để giải thích tại sao dù chưa có thông tin chính thức nhưng rất nhiều giới đầu tư Hà Nội và các tỉnh phụ cận đã mong ngóng, "nhắm" đến mục tiêu đầu tư dự án khu nghỉ dưỡng khoáng nóng này. Bên cạnh đó, có lẽ một trong số lý do đặc biệt biến dự án như "thỏi nam châm" thu hút mọi giới đầu tư và khách hàng là vì sản phẩm nghỉ dưỡng khoáng nóng còn khá mới mẻ, sát với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mỗi người, dự án lại rất gần Hà Nội, du khách có thể đến nghỉ ngơi vào bất kỳ thời gian nào trong năm.

Hơn thế, đây còn là sản phẩm lần đầu xuất hiện trên thị trường nên nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh với giới đầu tư là điều dễ hiểu. Với sức nóng hiện nay, dự kiến khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy sắp ra mắt này sẽ thổi một làn gió mới về khu nghỉ dưỡng kết hợp trị liệu và chăm sóc sức khỏe cho người dân thủ đô và du khách trong ngoài nước. Đồng thời sẽ góp phần giải nhiệt cơn khát về sản phẩm độc đáo mang lại giá trị đầu tư lâu dài, bền vững và sinh lợi cao cho các nhà kinh doanh địa ốc.

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (81 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam