Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Hành trang cần chuẩn bị cho các môi giới bất động sản mới vào nghề

Trước khi lựa chọn bất cứ ngành nghề nào bạn cũng cần chuẩn bị cho mình rất nhiều hành trang, nhất là đối với nghề môi giới bất động sản (BĐS). Vậy khi mới bước vào nghề môi giới bạn cần chuẩn bị gì?

Hành trang cần chuẩn bị cho các môi giới bất động sản mới vào nghề

button-tim-mua.svg

Tư tưởng luôn vững vàng

Khi đã lựa chọn nghề môi giới, bạn phải biết rằng đây không phải là một nghề dễ dàng. Việc có thể kiếm được vài trăm triệu hay thậm chí là hàng tỷ đồng sẽ không bao giờ đến với bạn ngay mà bạn cần một thời gian dài lăn lội với nghề thì may mắn mới có thể thành công. Hãy xác định rằng sẽ có những tháng bạn “về mo” không thể kiếm được bất cứ giao dịch nào. Hãy luôn có tư tưởng “Một là bán được, hai là chết” để có được động lực làm việc hàng ngày. Suy nghĩ này không hề tiêu cực một chút nào mà sẽ giúp bạn có thêm được quyết tâm bán thành công sản phẩm của mình. Hãy luôn ghim trong đầu, tại sao mình chọn nghề này, và có một lòng yêu nghề thực sự để cố gắng. Đừng bao giờ sợ thất bại, vì mỗi lần thất bại bạn lại có thêm cho mình những kinh nghiệm quý báu mà không một cuốn sách nào có thể dạy bạn. Và điểm mấu chốt bạn cần luôn ghi nhớ đó chính là môi giới bất động sản không phải là nghề mà một sớm một chiều có thể thành công!

Chuẩn bị về kinh tế

Nhiều người nói rằng, môi giới bất động sản là nghề có thể làm giàu mà không cần vốn, nhưng đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Bởi bạn sẽ cần rất nhiều kinh phí để duy trì cuộc sống nhất là trong những khoảng thời gian đàu tiên khi công việc chưa ổn định, bạn chưa có được hợp đồng, khoảng thời gian này có thể sẽ kéo dài tới vài tháng vì vậy môi giới mới vào nghề hãy thực sự lưu ý về điều này để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trang của mình.

Môi giới cũng cần chi phí để đầu tư cho vẻ bề ngoài của mình luôn lịch sự và gọn gàng với những trang phục công sở chuyên nghiệp cũng tác phong làm việc nghiêm túc sẽ làm cho khách hàng có lòng tin ở bạn hơn.

Ngoài những chi phí sinh hoạt đi lại hàng ngày, môi giới bất động sản cũng cần chuẩn bị cả ngân sách về marketing, tiếp thị nếu muốn theo nghề lâu dài. Ngoài việc bạn tìm kiếm khách hàng thì marketing sẽ giúp khách hàng tự tìm đến môi giới. Công việc của môi giới sẽ trở nên hiệu quả hơn khi tư vấn được với đúng những khách hàng đang có nhu cầu và không phải mất thời gian tư vấn những người không thực sự có nhu cầu.

Kiến thức về thị trường BĐS

Kiến thức BĐS là một hành trang không thể thiếu cho tất cả các môi giới, phải có kiến thức, mối giới mới có thể tư vấn hiệu quả cho khách hàng. Ngoài ra khả năng dự đoán được tiềm năng của mọt bất động sản bất kỳ cũng dựa một phần lớn vào kiến thức. Môi giới cần trau dồi thường xuyên những kiến thức, và cập nhật thường xuyên về biến động thị trường để có được sự tư vấn chất lượng cho khách hàng. Từ đây có thể gia tăng khả năng thành công trong chốt sale giúp cho nền tảng công việc của môi giới vững vàng hơn.

Những mối quan hệ

Môi giới bất động sản nên chú trọng phát triển các mối quan hệ xã hội của mình, nhất là đối với các môi giới đồng nghiệp có thể tin tưởng và có nhiều “hàng tốt” để cùng hợp tác nâng cao doanh số. Đối với các môi giới mới vào nghề những mối quan hệ cũng là một điều không thể thiếu. Những môi giới đã đi trước sẽ giúp bạn có được những “kinh nghiệm vàng” trong thực tế. Trong thời gian bạn chập chứng mới vào nghề, hãy lựa chọn những phân khúc mà phần lớn người quen của bạn có thể là khách hàng tiềm năng, sẽ dễ dàng hơn cho bạn trong việc tiếp cận và tư vấn.

Có thể bạn quan tâm:

Môi giới bất động sản cần làm gì để bám trụ được với nghề

Tại sao môi giới có nhiều khách hàng mà vẫn không chốt được sale?

Bạn nên làm cho công ty môi giới hay trở thành môi giới bất động sản tự do?

Bạn là một môi giới mới vào nghề, chưa có nhiều mối quan hệ vì vậy cơ hội tiếp cận được khách hàng sẽ hạn hẹp hơn rất nhiều những môi giới lành nghề. Nguồn data khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội cũng là một kênh môi giới nên chú trọng. Hãy chăm chỉ tham gia các group về mua bán bất động sản trên các mạng xã hội, các bạn sẽ không phải hối hận vì thời gian mình đã bỏ ra bởi nguồn thông tin khách hàng chất lượng và cập nhật thường xuyên. Ngoài ra đây cũng là cơ hội để bạn làm quen với các môi giới khác, mở rộng mối quan hệ cho mình.

Lựa chọn sản phẩm tốt

Đừng bao giớ cằm đầu tìm kiếm tư vấn, tiếp cận khách hàng khi chưa hiểu rõ sản phẩm bạn đang chào bán là gì. Hãy lựa chọn sản phẩm thực sự tốt và chất lượng để khách hàng tìm đền mình, hiệu suất công việc của bạn từ đó cũng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt, môi giới hãy chú trọng việc đi thực tế và nghiên cứu kỹ lưỡng về thực địa, tiện ích và hạ tầng của dự án, ý kiến của những dân xung quanh hay những cư dân đang sinh sống tại dự án để có được những thông tin xác thực nhất, từ đây môi giới có thể có cho mình được hình dung bao quát về tiềm năng của dự án và lựa chọn ra được một sản phẩm thực sự tốt để chào bán.

Mong rằng bạn sẽ có thể theo đuổi nghề nghiệp mà mình đam mê và gặt hái được thành công!

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (80 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam