Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Hiểm họa tiềm tàng khi lắp điều hòa không đúng phong thủy

Điều hòa không đơn giản chỉ là công cụ làm mát mà còn liên quan mật thiết đến phong thủy, vậy gia chủ cần lưu ý gì khi lắp điều hòa, hay cùng xem bài viết dưới đây.

Hiểm họa tiềm tàng khi lắp điều hòa không đúng phong thủy

button-tim-mua.svg

Điều hòa là một thiết bị điện phổ biến trong gia đình, nhưng không phải ai cùng biết lắp đặt đúng cách.Trong phong thủy, điều hòa thuộc hành Kim. Chúng ta nên chọn hướng lắp đặt điều hòa trong phòng khách hợp với bản mệnh của gia chủ để mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Bên cạnh đó, có những vị trí không nên lắp đặt điều hòa bởi có thể mang đến những bất lợi cho gia chủ. Dưới đây là những điều gia chủ nên tuyệt đối tránh:

Lắp điều hòa tại vị trí đối diện với cửa chính

Trong phòng khách cửa chính là vị trí tài vị, nơi đón những luồng vượng khí đi vào phòng khách và vào toàn bộ căn nhà. Nếu lắp đặt điều hòa đối diện cửa chính thì luồng gió đi ra từ điều hòa sẽ thổi vượng khí ra ngoài, tài vận của gia chủ cũng theo đó mà đi ra ngoài, con đường làm ăn, sự nghiệp công danh không thể đi lên.
Nếu điều hòa nhà bạn đang ở vị trí đối diện với cửa chính, ngay lập tức hãy chọn một vị trí khác thích hợp hơn để chuyển điều hòa đi. Hoặc bạn cũng có thể hóa giải bằng cách treo rèm ở cửa chính hoặc đặt bình phong ngay lối vào cửa chính.

Lắp điều hòa tại phía bên phải của phòng khách

Theo phong thủy phía bên phải của phòng khách còn gọi là Bạch Hổ, do vậy gia chủ không nên lắp đặt điều hòa ở phía bên phải của phòng khách tính theo hướng từ trong ra ngoài. Khi lắp điều hòa phía bên phải phòng khách thì gió thổi ra từ điều hòa giống như hơi thở của hổ, điều này làm ảnh hưởng xấu đến tình cảm của các thành viên trong gia đình, thường xuyên xảy ra cãi vã, xích mích khiến không khí gia đình căng thẳng.

Lắp điều hòa tại vị trí phía trên bộ ghế sofa

Điều hòa lắp tại phần tường phía trên ghế sofa không những là vị trí không hợp phong thủy, tác động xấu đến đường công danh sự nghiệp và các mối quan hệ của gia chủ mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Gió từ trên điều hòa sẽ phả thẳng xuống đầu người ngồi phía dưới ghế sofa khiến bạn bị đau đầu, viêm họng thậm chí là cảm lạnh.
Gia chủ cũng không nên lắp điều hòa phía trên những thiết bị điện tử trong phòng khách. Bởi nếu điều hòa bị chảy nước sẽ làm hỏng các thiết bị điện tử phía bên dưới.

Với những lưu ý trên, YouHomes hi vọng có thể giúp bạn lựa chọn được vị trí phù hợp để lắp đặt điều hòa.

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (49 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam