Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Hội An phát triển mini hotel cao cấp thu hút khách du lịch trong và ngoài nước

Du lịch Hội An tăng trưởng mạnh mỗi năm, thu hút hàng triệu lượt khách. Nhà đầu tư cuối năm 2019 có thêm cơ hội mới: đầu tư biệt thự du lịch cao cấp kinh doanh lưu trú.

Hội An phát triển mini hotel cao cấp thu hút khách du lịch trong và ngoài nước

button-tim-mua.svg

Bài toán du lịch Hội An là tiền đề phát triển mô hình Mini Hotel

Với mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tỉnh Quảng Nam đang nỗ lực không ngừng phấn đấu trở thành một trong những trung tâm du lịch lớn của cả nước. Báo cáo của Sở VHTTDL của tỉnh này cho biết, năm 2018 doanh thu lưu trú, tham quan du lịch của tỉnh ước đạt 4.700 tỷ đồng, tăng 21,76% so với cùng kỳ 2017. Sang năm 2019, khi hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ ngày càng được hoàn thiện, chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm, tổng lượt khách tham quan, lưu trú du lịch ước đạt trên 4 triệu lượt, tăng 17% so với cùng kỳ năm 2018.

Nguồn khách du lịch quốc tế đến Hội An: đòn bẩy kinh doanh mini hotel cao cấp - Ảnh 1.

Lượng khách du lịch quốc tế tới Hội An Quý I/2019 tăng mạnh so với cùng kì 2018

Quảng Nam vốn nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam do sở hữu nhiều địa danh thiên nhiên và các vùng văn hoá độc đáo. Từ phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, cù lao Chàm… đến các bãi biển hoang sơ, đều mang lại ấn tượng tốt đẹp với du khách trong nước và quốc tế. Từ đó, Hội An đang được xem là một điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách quốc tế. Đô thị cổ này đã liên tục áp đảo các "đối thủ" trên bảng xếp loại du lịch của các tổ chức quốc tế và các tạp chí uy tín đã khiến lượng du khách đến đây gia tăng đột biến.

Thống kê năm 2018, Quảng Nam đã có thêm 88 cơ sở lưu trú mới với 2.146 phòng đi vào hoạt động, nâng tổng số cơ sở lưu trú lên 624 cơ sở với 12.615 phòng, công suất sử dụng phòng ước đạt 67%. Tuy nhiên, vấn đề của du lịch Quảng Nam, đặc biệt là tại Hội An đang gặp phải là việc thiếu hụt nguồn cung phòng chất lượng cao, khiến phố Hội khó níu chân du khách nghỉ lại dài ngày, thậm chí có nhiều đoàn khách buộc phải quay về Đà Nẵng để lưu trú.

Trong bối cảnh Hội An còn hạn chế về nguồn cung phòng hạng sang thì việc khu đô thị Casamia Hội An công bố thông tin về sản phẩm Vela Villatel đã kịp thời đáp ứng "cơn khát" của thị trường giàu tiềm năng này. Sự linh hoạt trong quá trình vận hành Vela Villatel đã thực sự tạo ra sức hấp dẫn: có thể chủ động vận hành mà không cần ràng buộc với chủ đầu tư, hoặc ủy quyền cho đơn vị thứ ba vận hành. Đó là chưa tính đến giá trị gia tăng theo thời gian của đất sở hữu sổ đỏ cũng như tiềm năng du lịch Hội An trong tương lai.

có thể bạn quan tâm

Xu hướng đầu tư bất động sản mới tại Hạ Long

Cần Thơ: Điểm đến mới cho giới đầu tư

Cần Thơ: Điểm đến mới cho giới đầu tư

Sản phẩm hạng sang mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn

Cơ hội sở hữu biệt thự du lịch (villatel) được vận hành như mini hotel với nhiều lợi thế khác biệt đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của thị trường đầu tư.

Villatel lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư không chỉ là sản phẩm hoàn toàn mới lạ mà còn do sở hữu yếu tố pháp lý vững chắc khi 100% sản phẩm được cấp sổ đỏ lâu dài sử dụng như đất thổ cư. Ngoài ra, với tổng số vốn đầu tư hợp lý cho quỹ đất xây dựng mỗi sản phẩm tối thiểu ở mức 400m2, chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng thì khách hàng đã có cơ hội sở hữu một căn biệt thự cao cấp.

Khi giao dịch một sản phẩm nghỉ dưỡng, yếu tố quyết định "xuống tiền" của nhà đầu tư còn phụ thuộc vào việc sản phẩm đó có hay không giá trị gia tăng trong tương lai. Vấn đề này cũng đã được các chủ đầu tư Villatel tính đến khi thiết kế mỗi căn biệt thự có 7-8 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn cao cấp khi 100% có ban công, tầm nhìn rộng hướng sông, phòng tắm thiết kế đầy đủ tắm bồn và tắm đứng… Thay bằng việc nhà đầu tư khó tìm khách lấp đầy biệt thự do khách hàng phải thuê nguyên căn với giá thành cao, Villtel khi được phân chia thành nhiều phòng cho thuê độc lập sẽ không chỉ mang lại lựa chọn thuận lợi cho người thuê mà còn giúp tối ưu hóa lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, yếu tố khách quan có tác động trực tiếp đến nguồn cầu lưu trú tại Villatel còn từ lượng du khách quốc tế đến tham quan khu rừng dừa Bảy Mẫu đang gia tăng nhanh chóng với hàng ngàn lượt người mỗi ngày.

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (31 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam