Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tổ hợp condotel và officetel cao cấp đang đón đầu xu hướng BĐS tại Hải Dương

BĐS Hải Dương đã chứng minh tiềm năng phát triển của thị trường bằng việc đón đầu xu hướng BĐS tương lai với tổ hợp condotel và officetel cao cấp, chất lượng 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên tại tỉnh

Tổ hợp condotel và officetel cao cấp đang đón đầu xu hướng BĐS tại Hải Dương

button-tim-mua.svg

"Quay lại sàn đấu" BĐS, Hải Dương đã chứng minh tiềm năng phát triển của thị trường bằng việc đón đầu xu hướng BĐS tương lai với tổ hợp condotelofficetel cao cấp, chất lượng 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên tại tỉnh.

Xu hướng bất động sản Việt Nam 2019

Nhiều chuyên gia đánh giá thị trường thời gian tới sẽ rất cần mảng BĐS du lịch, công nghiệp, văn phòng cho thuê, nhất là trong tiến trình hội nhập với các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới, nhiều tập đoàn nước ngoài sẽ vào Việt Nam đầu tư. Hiện, giá cho thuê tại các khu công nghiệp tại Việt Nam đang tăng lên nhanh chóng. Đây là "miếng bánh" béo bở, đặc biệt ở khu vực phía Bắc khi nhu cầu thuê từ các tập đoàn công nghệ lớn như Samsung, LG… đang tăng cao.

Bên cạnh đó, theo báo cáo mới nhất của một công ty nghiên cứu bất động sản cho thấy, sự phát triển của phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp, dịch vụ vui chơi, thư giãn, mua sắm… chưa thực sự tương xứng với tiềm năng du lịch của Việt Nam. Do đó, đây sẽ là cơ hội để các chủ đầu tư tiếp tục phát triển các mô hình shophouse, condotel… theo hướng hiện đại và thân thiện hơn với khách hàng.

Đối với thị trường văn phòng cho thuê, những năm gần đây luôn có tỷ lệ lấp đầy kỷ lục, giá cho thuê văn phòng cao và dự kiến còn tăng hơn nữa khi nguồn cung không thể kịp đáp ứng nhu cầu thực tế.

Tiềm năng sẵn có của Hải Dương

Hải Dương sở hữu trên 2.207 di tích lịch sử, văn hóa, trong đó có 144 di tích được xếp hạng quốc gia, 04 khu di tích đã được xếp hạng quốc gia. Từ nay đến năm 2020, Hải Dương đặt ra mục tiêu khách du lịch lưu trú trên địa bàn tăng 8%/năm, doanh thu tăng 10%/năm; ngành du lịch sẽ đóng góp từ 2 đến 2,5% trong GDP của tỉnh. Bên cạnh đó, tốc độ FDI tại Hải Dương đạt 1.393 tỷ đồng, tăng 2,6% trong quý III năm 2018.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Hải Dương, thu hút đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh đạt 365,8 triệu USD trong 6 tháng đầu năm, tăng 36,9% so với cùng kỳ 2018. Với định hướng Hải Dương sẽ là thành phố công nghiệp, tập trung thu hút nhà đầu tư trong nước và nước ngoài đến Hải Dương đầu tư, sản xuất - kinh doanh, kéo theo lượng lao động và chuyên gia lớn đến làm việc và sinh sống tại đây.

BĐS Hải Dương đón đầu xu hướng tương lai với tổ hợp condotel và officetel cao cấp - Ảnh 1.Hải Dương sở hữu nhiều tiềm năng sẵn có về du lịch, công nghiệp.

Trong tháng 5 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định công nhận TP. Hải Dương mở rộng đạt tiêu chí đô thị loại I trực thuộc tỉnh Hải Dương. Đây là bước đột phá quan trọng để tạo điều kiện cho Thành phố phát triển nhanh về mọi mặt, xứng đáng với vai trò là động lực phát triển của tỉnh, cũng như của vùng. Điều đó cũng sẽ tác động tích cực đến sự phát triển của thị trường bất động sản TP. Hải Dương.

Hải Dương đón đầu xu hướng với tổ hợp condotel và officetel 5 sao đầu tiên tại tỉnh

Với mong muốn xây dựng một biểu tượng nâng tầm thị trường BĐS Hải Dương, kết nối xu hướng mới của ngành BĐS và tiềm năng sẵn có tại Hải Dương, Apec Group đã đầu tư xây dựng dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương ngay tại vị trí trung tâm thành phố.

Hệ thống các condotel 5 sao được thiết kế hiện đại, kết hợp hài hòa giữa phong cách phương Tây và nét văn hóa kiến trúc của phương Đông, có nội thất cao cấp đầy đủ, phục vụ hợp lý cho nhu cầu sinh sống và cho thuê của cư dân. Bên cạnh đó, công năng sử dụng đa dạng, đầy đủ nội thất tiện nghi và đẳng cấp giúp căn hộ officetel trở thành lựa chọn phù hợp cho các các startup và những người nước ngoài đang sống, làm việc tại Hải Dương.

Tại tòa nhà căn hộ Officetel còn có lối vào, sảnh thang máy riêng, thuận tiện cho việc di chuyển của cán bộ nhân viên tại các công ty. Khu vực văn phòng còn có khu lễ tân để hướng dẫn khách hàng đến giao dịch, cũng như có thể treo bảng tên công ty ngay tại tiền sảnh đón khách của tòa nhà, tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.

BĐS Hải Dương đón đầu xu hướng tương lai với tổ hợp condotel và officetel cao cấp - Ảnh 2.Toàn cảnh dự án tổ hợp condotel, officetel và TTTM Apec Mandala Wyndham Hải Dương.

Dự án còn sở hữu TTTM quy tụ hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cho đến các thương hiệu bình dân để phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của người dân. Cùng với đó là các dịch vụ 5 sao như khu vui chơi trẻ em, khu trải nghiệm thực tế ảo, spa, jjim jil bang, hồ bơi vô cực, nhà hàng á âu, phòng tập gym&yoga, ….

Theo lãnh đạo Sở Xây dựng Hải Dương, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, với các loại hình như condotel cao cấp sẽ tạo nên xu hướng đầu tư mới tại các vùng tiềm năng phát triển như Hải Dương. Sự xuất hiện những loại hình BĐS nghỉ dưỡng cao cấp như Apec Mandala Wyndham Hải Dương sẽ giúp nâng tầm bất động sản và mang đến diện mạo mới cho tỉnh, thành phố.

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (78 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam