Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Trang trí nhà cửa bằng những thùng carton

Theo Youhomes (TH )    4.177 người đã đọc  

Đừng vội vứt vào thùng rác những hộp carton sau khi bạn đã sử dụng, bạn có thể tái sử dụng chúng để tạo những đồ vật hữu ích, trang trí cho ngôi nhà của mình thêm đặc sắc hơn.

Trang trí nhà cửa bằng những thùng carton

banner-news/ck-ban-pc.png

Đừng vội vứt vào thùng rác những hộp carton sau khi bạn đã sử dụng, bạn có thể tái sử dụng chúng để tạo những đồ vật hữu ích, trang trí cho ngôi nhà của mình thêm đặc sắc hơn.

Chỉ cần một chút khéo léo, sử dụng các phép đo cơ bản và cắt ghép các bìa carton dùng để chia ô nhỏ thuận tiện cho việc để đồ dùng của bạn hơn. Những đôi tất, phụ kiện, vật dụng nhỏ được để vào từng ô nhỏ của ngăn kéo sẽ luôn gọn gàng và ngăn nắp. Các bạn cũng có thể sử dụng thêm các giấy màu sắc để trang trí cho ngăn kéo thêm nhiều màu sắc.

Sử dụng các thùng carton để trang trí trong phòng ngủ bằng cách gắn chân vào các thùng carton rồi đặt chúng tại các góc trong phòng hoặc đặt cạnh giường ngủ. Các hộp carton được gắn chân có thể được dùng để lưu trữ các đồ vật như sách, đồ lưu niệm nhỏ. Chúng ta có thể gắn thêm đèn LED vào hộp carton để trang trí căn phòng thêm lung linh hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế độc đáo của ngôi nhà với ban công bên trong

Thiết kế theo phong cách Bắc Âu hiện đại cho căn hộ 46m2

Ý tưởng vườn thẳng đứng tiết kiệm không gian tuyệt vời

Cắt ghép những tấm bìa carton thành những ô nhỏ vừa để lưu trữ những đồ vật nhỏ vừa để trang trí rất đáng yêu. Có thể lấy ý thưởng từ các hình học để lắp ghép các bìa carton cho phù hợp với mục đích sử dụng và các vị trí trang trí trong nhà. Giấy nhiều màu sắc sẽ góp phần làm cho những bìa carton thêm phần bắt mắt.

Thỏa sức sáng tạo với các hình vẽ và kỹ thuật cắt dán đơn giản để trang trí cho căn nhà của bạn. Dùng những bìa carton sau đó sơn màu sắc yêu thích rồi cắt dán chúng lại với nhau. Ví dụ như những nhánh cây xương rồng 3D được cắt dán từ những tầm bìa carton rất ngộ nghĩnh đáng yêu.

Những trò chơi nấu ăn hay làm việc nhà luôn được các bạn nhỏ yêu thích. Hãy biến những thùng carton thành đồ chơi với hình dáng là những đồ vật quen thuộc trong gia đình để cho các bé thỏa sức vui chơi, sáng tạo.

Tham khảo thêm những khay đựng đồ nhỏ được bọc bằng những họa tiết đơn giản nhưng vui mắt có thể dùng để đựng đồ dùng trong nhà tắm.

Cắt dán những tấm bìa thành những chiếc đèn xinh xắn.

Cắt bìa carton thành các chữ cái, sau đó bọc chũng bằng những sợi dây màu sắc để trang trí tường nhà thêm ấn tượng.

Theo Youhomes (TH )

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (85 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam