Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

YouHomes ký kết hợp tác với MBBank cung cấp dịch vụ cho vay mua nhà dành cho khách hàng giao dịch trên nền tảng YouHomes.vn

YouHomes    1.417 người đã đọc  

YouHomes ký kết hợp tác với MBBank cung cấp dịch vụ cho vay mua nhà dành cho khách hàng

YouHomes ký kết hợp tác với MBBank cung cấp dịch vụ cho vay mua nhà dành cho khách hàng giao dịch trên nền tảng YouHomes.vn

banner-news/ck-ban-pc.png

Mua một ngôi nhà mới để sinh sống là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu và trải nghiệm mới với mỗi người Việt Nam, YouHomes thấu hiểu điều đó và hỗ trợ khách hàng hiện thực hóa đơn giản và nhanh chóng.

YouHomes kết nối khách hàng với các đối tác uy tín trong lĩnh vực tín dụng, cam kết thông báo kết quả phê duyệt khoản vay cho khách hàng trong vòng 24h.

Ngày 11/04/2019, YouHomes đã chính thức ký kết hợp tác với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội - MBBank cung cấp dịch vụ Cho vay mua nhà dành cho khách hàng giao dịch trên nền tảng YouHomes.vn.

Qua đó, khách hàng của YouHomes sẽ được MBBank và YouHomes cam kết thông báo kết quả phê duyệt khoản vay trong vòng 24h và nhiều ưu đãi khác.

MBBank với thủ tục đơn giản và những tính năng nổi trội hỗ trợ khách hàng:

+ Thủ tục đơn giản
+ Lãi suất vay ưu đãi
+ Hạn mức vay tới 90% phương án vay
+ Cam kết thông báo kết quả
phê duyệt khoản vaytrong vòng 24h
+ Trả nợ gốc linh hoạt, tăng hoặc giảm dần đều theo thu nhập
+ Tài sản đảm bảo đa dạng: Quyền tài sản từ Hợp đồng mua bán, Hợp đồng thuê dài hạn, Hợp đồng chuyển nhượng, Văn bản chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/nhà/đất dự án…; Các tài sản bảo đảm độc lập với khoản vay như Bất động sản, Ô tô và Giấy tờ có giá.

Thông tin thêm về Ngân hàng TMCP Quân Đội - MBBank:

Trải qua gần 23 năm hình thành và phát triển, MB đã khẳng định vị trí vững chắc trong nhóm 05 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với vốn điều lệ đạt 17.127 tỷ đồng, tổng tài sản đạt trên 256.000 tỷ đồng và hơn 10.600 nhân sự đang làm việc trong 265 điểm giao dịch được phủ rộng trên toàn quốc, một trụ sở chính tại Hà Nội, hai chi nhánh tại Lào, Campuchia, một văn phòng đại diện tại Nga và bảy công ty thành viên. MB đang phát triển theo mô hình tập đoàn tài chính với các công ty thành viên hoạt động hiệu quả gồm: Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC), Công ty CP Chứng khoán MB (MBS), Công ty CP Quản lý Quỹ Đầu tư MB (MB Capital), Công ty Quản lý nợ và khai thác tài sản MB (MB AMC), Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) và Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (MCredit). MB đã và đang vươn mình lớn mạnh không ngừng so với những bước đi chập chững đầu tiên.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của YouHomes

Hotline (24/7): 0968 65 48 65

Email: contact@youhomes.vn

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (86 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam