Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Top 5 tòa nhà chọc trời trên Thế Giới

Biểu tượng cho sự thịnh vượng và quyền lực, ngày càng nhiều các tòa nhà chọc trời xuất hiện tại các đô thị lớn trên khắp thế giới.

Top 5 tòa nhà chọc trời trên Thế Giới

button-tim-mua.svg

5. Trung tâm tài chính Quốc tế Bình An - Trung Quốc

Trung tâm tài chính quốc tế Bình An Trung Quốc

Trung tâm tài chính Quốc tế Bình An được khởi công xây dựng năm 2010 và hoàn thành cuối năm 2016. Tòa nhà cao 599m với 115 tầng, tổng diện tích xây dựng là 600.000m2. Trung tâm tài chính tọa lạc ở quận Phú Điền, Thâm Quyến, Trung Quốc.

4. Tháp Abraj Al-Bait - Ả Rập Xê-Út

Tháp Abraj Al-Bait - Ả Rập Xê-Út

Tháp Abraj Al-Bait còn được biết đến với cái tên tháp đồng hồ khách sạn hoàng gia Mecca là một công trình phức hợp chọc trời nằm ở Mecca, Ả Rập Xê Út. Đây là tháp có mặt đồng hồ lớn nhất và khách sạn cao nhất thế giới với 120 tầng và cao 601m.

3. Tháp Thượng Hải - Trung Quốc

Tháp Thượng Hải - Trung Quốc

Tháp Thượng Hải là một tòa nhà chọc trời tọa lạc tại trung tâm tài chính Lục Gia Chủy, Thượng Hải. Tháp có chiều cao khoảng 632m, tổng diện tích sàn 380.000m2 và gồm 137 tầng. Đây là tòa nhà cao nhất trong nhóm ba tòa nhà ở quận Phố Đông, nơi tập trung nhiều cao ốc nhất của Trung Quốc. Công trình mất 7 năm để hoàn thành, từ 2008 đến cuối năm 2015 và có chi phí xây dựng lên tới 2,4 tỷ USD.

Tháp Thượng Hải còn được ghi vào kỷ lục nhờ tốc độ thang máy nhanh nhất thế giới và nhà hàng cao nhất thế giới. Toà tháp được tích hợp giữa khu văn phòng, mua sắm, nhà hàng, khách sạn và một đài quan sát ở tầng 121.

2. Tòa tháp Burj Khalifa – Dubai

Tòa tháp Burj Khalifa – Dubai

Tháp Burj Khalifa tại Dubai được khánh thành ngày 4/1/2010 là một công trình kiến trúc khổng lồ cao 810 m, bao gồm 163 tầng. Để xây dựng thành công tòa tháp này phải tốn kém tới gần 20 tỷ USD. Buji Khalifa đã trở thành một biểu tượng mới của thế giới Ả rập và là một trong những thành tựu đáng khâm phục của con người cho đến nay, mỗi năm thu hút một lượng khách du lịch khổng lồ.

1. Tháp Jeddah - Ả Rập Saudi

Tháp Jeddah - Ả Rập Saudi

Tòa tháp Jeddah tại Ả Rập Saudi được khởi công xây dựng vào năm 2013 với chiều cao khoảng 1.007m gồm 200 tầng, dự kiến hoàn thành vào năm 2020. Chiều cao của tháp Jeddah gấp 3 lần tháp Eiffel, hơn 2 lần tòa nhà Empire State và cao hơn tòa tháp Burj Khalifa khoảng 180m. Đây là một dự án nhà ở và thương mại 5,3 triệu m2, bao gồm cả nhà ở, khách sạn và văn phòng, thậm chí có cả đài quan sát cao nhất thế giới cũng như điểm thu hút khách du lịch.

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (22 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam