Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tại sao dự án Estalle Hights An Phú lại thu hút nhà đầu tư?

Sau thành công của dự án The Estella, Keppel Land và Tiến Phước tiếp tục xây dựng dự án Estella Heights – khu căn hộ cao cấp, theo tiêu chuẩn 5 sao của Singapore.

Tại sao dự án Estalle Hights An Phú lại thu hút nhà đầu tư?

button-tim-mua.svg

du an estella heights an phu -1

Dự án Estella Heights là một trong những dự án khu căn hộ cao cấp bậc nhất tọa lạc tại mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh – đây là một trong những khu vực phát triển nhất của thành phố.

Dự án được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong đầu tư, xây dựng, cùng với sự thành công của các dự án trước đem lại niềm tin của các nhà đầu tư khi đầu tư vào các công trình Keppel Land và Tiến Phước hợp tác.

du an estella heights an phu -2

Tất cả các công trình mà 2 đơn vị này triển khai đều được đánh giá là công trình chất lượng cao, mang lại trải nghiệm và cuộc sống hoàn hảo nhất dành cho khách hàng.

Dự án Estella Heights được xây dựng với 4 tòa tháp cao 33 và 34 tầng với tổng số căn hộ 872 căn. Áp dụng tiêu chuẩn xây dựng 5 sao của Singapore, chắc chắn những căn hộ tại đây sẽ đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Hệ thống tiện ích đa dạng

du an estella heights an phu -3

Keppel Land luôn trú trọng đến chất lượng cuộc sống của cư dân. Ở bất kỳ dự án nào, đơn vị này cũng mang đến những khoảng không giann xanh hiếm có.

Tại Estella Heights, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với những tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn Singapore. Có thể kể đến: Hồ bơi tràn bờ, công viên điều hòa, phòng giải trí đặc biệt, rạp chiếu phim, thư viện, vườn thư giãn…

Những tiện ích này biến Dự án Estella quận 2 thành thiên đường nghỉ dưỡng ngay tại trung tâm thành phố. Cư dân sẽ có những phút giây tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất ngay tại nhà mình.

Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cao cấp

Đối với Keppel Land dự án Estella Heights là một trong những dự án đặc biệt, là niềm tự hào của doanh nghiệp khi xây dựng nên những công trình hoàn hảo. Theo YouHomes đây là khu chung cư cao cấp duy nhất có dịch vụ hỗ trợ cá nhân ở thời điểm này.

Cư dân sẽ được đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao hỗ trợ ngay tại tòa nhà. Các chuyên viên túc trực 24 giờ để giải đáp mọi thắc mắc về những lĩnh vực đa dạng. Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được giải quyết hoàn toàn miễn phí.

du an estella heights an phu -4

Ngoài ra, khách hàng có thể tận hưởng chương trình ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ mua sắm, di chuyển. Chủ đầu tư sẽ mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống hiện đại và đầy đủ tiện ích.

Cư dân chỉ cần tận hưởng niềm đam mê với dịch vụ trợ giúp đặc biệt dành riêng cho cư dân Estella Heights. Món quà hoàn hảo cho những người thân yêu của bạn, đặt chỗ tại nhà hàng, hỗ trợ du lịch toàn cầu

Với những đặc điểm thu hút, Estella Heights An Phú đặc biệt được quan tâm bởi các nhà đầu tư. Các chuyên gia Youhomes cho rằng, dự án này sẽ mang lại cho khách hàng lợi nhuận cao trong thời gian tới. Dù để ở hay kinh doanh Estella Heights đều là một sự lựa chọn hoàn hảo cho người mua nhà.

L.T.Hương (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (25 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam