Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Phu nhân cựu Tổng thống Mỹ lần đầu khoe nhà triệu USD

Gia đình Clintons đáng lẽ đã rời ngôi nhà ở thủ đô Washington từ 20 năm trước. Tuy nhiên, khác với những tổng thống tiền nhiệm, họ đã giữ một ngôi nhà ở thủ đô Hoa Kỳ từ khi rời Nhà Trắng.

Phu nhân cựu Tổng thống Mỹ lần đầu khoe nhà triệu USD

button-tim-mua.svg

Đây là lần hiếm hoi bà Hillary mở cửa ngôi nhà của mình và bật mí những thông tin thú vị về nó với tờ Architectural Digest. Một loạt các bức ảnh độc quyền của trang web này cho thấy quy mô hoành tráng và hồ bơi với kích thước lớn của căn nhà.

Trong một bài phỏng vấn đi kèm, cựu Ngoại trưởng Mỹ cũng chia sẻ về ấn tượng đầu tiên của bà với ngôi nhà vào năm 2000, năm đương nhiệm cuối cùng của Cựu Tổng thống Bill Clinton.

“Khi tôi được bầu vào Thượng viện năm 2000, tôi biết rằng tôi cần một nơi để sống. Vì vậy, tôi bắt đầu tìm kiếm. Và tôi đã có một trải nghiệm cảm xúc trong ngôi nhà này”, bà nói.

Nằm trên con đường Whitehaven, ngôi nhà của gia đình Clintons là một tòa nhà yên tĩnh chỉ cách Nhà Trắng hơn 3 km. Vào thời điểm đó, ông bà Clintons đã trả một khoản 2,85 triệu USD cho dinh thự rộng 510m2, gần với Đại lộ Massachusetts, nơi được mệnh danh là "Đại sứ quán Row".

“Tôi đã lên tầng ba và nhìn ra những cái cây phía sau Đại sứ quán Anh, tôi cảm thấy như mình đang ở London hay New York thời xưa. Đây là những khu vườn tuyệt vời nhất trong số những căn nhà tôi từng thấy”, bà kể.

Được biết, gia đình Clintons vẫn chủ yếu sống trong ngôi nhà ở Chappaqua, New York. Ngôi nhà ở thủ đô Washington DC như một nơi để nghỉ ngơi và là “nơi ẩn náu khỏi cuộc sống của Thượng viện” khi bà còn làm Ngoại trưởng.

Ngôi nhà đã được cải tạo đáng kể

Sau khi có được ngôi nhà gạch đỏ xây dựng từ năm 1951, bà Clinton bắt tay cải tạo mở rộng nơi ở của mình. Từ năm 2003 - 2006, bà đã cùng nhà thiết kế nội thất Rosemarie Howe tân trang lại tài sản.

Howe chia sẻ với Architectural Digest rằng “nhiệm vụ của tôi là mang ánh sáng vào phòng và tạo nhiều không gian để ngồi và thư giãn. Chúng tôi muốn tất cả các phòng trong nhà đều nhìn ngắm được khu vườn tuyệt đẹp phía sau”.
Howe – người cộng tác với bà Clinton tại nhà khách và văn phòng bộ ngoại giao New York của bà đã tạo ra một căn nhà bằng kính tràn ngập ánh nắng, được trang trí với màu đỏ và nâu.

Những hình ảnh được phát hành bởi tạp chí cho thấy một chiếc bàn có nhiều vật kỷ niệm khác nhau, bao gồm một ấm trà do Nelson Mandela tặng cho Clintons và một bức ảnh của cựu vương Jordan, Vua Hussein và góa phụ Nữ hoàng Noor. Ngoài việc lựa chọn đồ nội thất cho ngôi nhà, Howe cũng trang bị lại phòng tắm và nhà bếp.

Còn bà Dorothy Rodham, mẹ bà Hillary Clinton đã giúp chọn đồ đạc, sơn và hoa văn. Rodham tiếp tục sống ở đây cho đến khi bà qua đời vào năm 2011.

“Nhà Clintons có một sự kết nối đáng quý với quá khứ của mình. Một phần quan trọng đối với bà Clinton là bà muốn mọi người bước vào nhà mà không cảm thấy sợ hãi. Bà muốn một nơi thoải mái cho tất cả mọi người”, Howe chia sẻ.
Bà Clinton dùng khu vực ngoài trời với hồ bơi và vườn kiểng –để tổ chức các sự kiện, đôi khi là hàng trăm người. “Tôi dành mọi thời gian tôi có ở khu vườn này”.

Theo CNN

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (69 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam