Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nhân tài các nước ào ạt đổ về Singapore

Tuần lễ Sáng tạo vì quốc gia thông minh (SNI) đã khai mạc ngày 24-6 tại Singapore, quy tụ hơn 15.000 quan chức chính phủ và những lãnh đạo các ngành công nghiệp từ khắp nơi trên thế giới.

Nhân tài các nước ào ạt đổ về Singapore

banner-news/ck-ban-pc.png

Diễn đàn Innovfest Unbound năm 2018 quy tụ hơn 13.000 người tham dự

Điểm đặc biệt của tuần lễ này và các hội nghị liên quan, đó là không phải ai cũng có thể đăng ký tham gia.

Hàng ngàn nhân vật sẽ xuất hiện trong hội nghị quan trọng nhất - "Smart Nation Summit" - đều là những người được ban tổ chức lựa chọn và gửi thư mời một cách trân trọng tham dự tuần lễ SNI kéo dài từ ngày 24 đến 28-6. Họ sẽ cùng chia sẻ và tìm hiểu về tác động của công nghệ và đổi mới đối với kinh doanh, kinh tế, chính phủ và xã hội trong thời đại kỹ thuật số.

Sự kiện do Bộ Truyền thông và thông tin Singapore, Cơ quan Phát triển truyền thông Infocomm (IMDA) cùng với Văn phòng Chính phủ về quốc gia thông minh và kỹ thuật số (SNDGO), GovTech phối hợp thực hiện.

"Smart Nation Summit" sẽ là nơi các doanh nghiệp và các chính phủ có những cuộc trao đổi thẳng thắn, hiệu quả về chính sách, chiến lược và tư duy cần thiết trong bối cảnh nền kinh tế kỹ thuật số toàn cầu đang bứt phá. Trong bối cảnh đó, những căng thẳng và tranh luận về công nghệ, niềm tin của mọi người và vấn đề bảo mật sẽ được xoáy sâu trong "Smart Nation Summit". Ban tổ chức cũng đưa ra hai phiên thảo luận mang tên hai vấn đề nóng nhất hiện nay: dịch vụ 4.0 và thế nào là một trí tuệ nhân tạo đáng tin.

Dù "Smart Nation Summit" rất quan trọng, sự kiện được trông chờ nhất là diễn đàn Innovfest Unbound - diễn đàn về đổi mới sáng tạo và kinh tế số lớn nhất Đông Nam Á. Innovfest Unbound 2019 dự kiến sẽ thu hút hơn 15.000 người, được đánh giá là một trong những sự kiện đáng mong đợi nhất của cộng đồng kinh doanh, khởi nghiệp, sáng tạo và công nghệ từ nhiều quốc gia.

Sẽ có khoảng 400 diễn giả xuất hiện tại Innovfest Unbound với tư cách là các giám đốc điều hành, chủ tịch những tập đoàn hàng đầu thế giới và các quan chức chính phủ. Innovfest Unbound 2019 sẽ có sự góp mặt của các lãnh đạo đến từ những tên tuổi nổi tiếng thế giới như Unilever, Singapore Airlines, GGV Capital, Porsche, Airbus, S4 Capital,...

Đặc biệt, YouHomes may mắn được tham gia và giới thiệu sản phẩm trong chuỗi hoạt động lần này. Gian hàng giới thiệu của YouHomes sẽ thuộc khu vực Unbound50 Zone dành cho 50 Start-ups tiêu biểu của Đông Nam Á, nơi giới thiệu xuyên suốt 50 công ty khởi nghiệp đầy triển vọng của khu vực Châu Á Thái Bình Dương, không chỉ là nơi giới thiệu nền tảng cho cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư, các nhà đổi mới của chính phủ, người dùng mà còn là nơi để các Start-ups này kết nối với các đối tác, nhà đầu tư phù hợp để hợp tác và phát triển.

YouHomes.vn

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (1 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam