Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Imperia Sky Garden - Trải nghiệm ngắm thành phố từ trên mây giữa lòng Hà Nội

Ngắm thành phố từ trên cao, đối với nhiều người, là một trải nghiệm thú vị khi có cái nhìn mới lạ về một địa điểm quen thuộc, thấy được quy hoạch độc đáo của từng nơi.

Imperia Sky Garden - Trải nghiệm ngắm thành phố từ trên mây giữa lòng Hà Nội

button-tim-mua.svg

Thú vui độc đáo

Trải nghiệm này cũng mang lại sự thoải mái, thư giãn giữa không gian đô thị tất bật và ngột ngạt. Ở nhiều quốc gia trên thế giới, đài quan sát tại những tòa tháp chọc trời đều là những địa điểm du lịch độc đáo không thể bỏ qua.

Tại Hà Nội, nhiều địa điểm để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố hút khách như tòa nhà cao nhất thủ đô - KeangNam Landmark 72. Ở độ cao hơn 300m, tầng 72 của toà nhà thu trọn khung cảnh thành phố rộng lớn khi nhìn xuống.

Ngoài ra, Lotte Center cũng là một địa điểm "checkin" trên cao quen thuộc, với điểm ngắm Top of Hanoi nằm trên tầng 67 của tòa nhà hay đài quan sát Sky Walk tọa lạc trên tầng 65.

Nhiều quán café, quán bar nằm tại Hồ Gươm hay Hồ Tây cũng cung ứng dịch vụ này. Không chỉ thu vào tầm mắt khoảng đất trời rộng lớn, hít thở không khí trong lành, thưởng thức đồ uống, vừa nghe nhạc, vừa trò chuyện cùng bạn bè hay người thân là những trải nghiệm khiến nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để hưởng thụ.

Ngắm thành phố từ chính ngôi nhà

Ngắm Hà Nội từ trên cao là một trong những tiện ích độc đáo được MIKGroup đưa vào dự án Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hà Nội), với mong muốn đưa biến nơi thành một nơi trải nghiệm mới lại dành riêng cư dân của dự án.

"Tại Imperia Sky Garden, không chỉ là lựa chọn chỉ dành cho mỗi cuối tuần hoặc các dịp đặc biệt, cư dân có thể hưởng thụ bất cứ thời điểm nào, lúc hoàng hôn hay khi mặt trời vừa ló rạng", đại diện dự án chia sẻ.

Khác với nhiều tòa nhà ở Hà Nội lấy không gian trên mái để bố trí các hệ thống kỹ thuật, đơn vị phát triển dự án đã tái hiện nơi đây trở thành không gian sống đầy nghệ thuật. Từ khu vườn chân mây ngập tràn hoa lá, cư dân Imperia Sky Garden sẽ được trải nghiệm "tầm nhìn panaroma" - ôm trọn thành phố từ trên cao. Ngoài ra, bể bơi vô cực - tiện ích thường có ở những resort hạng sang cũng hiện hữu trên tầng mái. Cư dân có thể tận hưởng cảm giác bơi lội trong làn nước mát lành, vừa được ngắm nhìn hoàng hôn rực rỡ trên sông Hồng.

Bên cạnh bể bơi vô cực và vườn chân mây, tầng mái còn có lầu vọng cảnh, sân tập Yoga, đường dạo bộ... cư dân sẽ có những phút giây nhẹ nhàng, thanh thản và sảng khoái.

Mọi người sẽ có cơ hội được ngắm nhìn sông Hồng đỏ nặng phù sa với đôi bờ trù phú, một mặt sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn không gian nội khu của toà nhà với những bản hoà ca, và ánh sáng từ hồ nước nhân tạo được thiết kế tinh tế. Thêm vào đó, mỗi căn nhà được bố trí hai ban công chính phụ hài hoà để tận dụng được những ưu ái của thiên nhiên. Với thiết kế không gian mở cùng những khung cửa kính lớn sắp đặt khéo léo như vậy, mỗi ngôi nhà sẽ được tận hưởng đủ đầy những ưu ái của thiên nhiên, là ánh nắng ấm áp chan hoà, là gió trời mát lạnh mỗi khi xuân sang hè tới.

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (23 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam