Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Có nên mua chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng?

Sở hữu vị trí đắc địa tại 360 Giải Phóng, căn hộ Imperial Plaza với nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên giá cả còn chưa thực sự hấp dẫn khiến không ít khách hàng tiếc nuối.

Có nên mua chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng?

banner-news/ck-ban-pc.png

Tiện ích hoàn hảo

Imperial Plaza được ví như một “thành phố thu nhỏ” đáp ứng mọi nhu cầu về vui chơi giải trí, mua sắm, giáo dục, bảo vệ sức khỏe của cư dân với đầy đủ dịch vụ tiện ích trung tâm thương mại, khu dịch vụ nhà phố, rạp chiếu phim, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym; hệ thống trường học các cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở…

Cư dân tại dự án Imperial Plaza Giải Phóng hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống xanh, khỏe mạnh với 2.146 m2 diện tích cho đất trồng cây xanh. Với không gian xanh này, cư dân nhí và các bậc trung niên tha hồ vui chơi, tản bộ và thư giãn, giao hoà cùng thiên nhiên vào mỗi sáng sớm, chiều muộn hay bên gia đình vào các ngày cuối tuần.

Thiết kế căn hộ

Imperial Plaza được lấy ý tưởng từ đoá "hoa sen" với các cánh hoa là các toà căn hộ chung cư - phần đài sen là thang thoát hiểm và thang máy. Đây là mẫu thiết kế khá độc đáo được xây dựng đầu tiên tại Hà Nội đảm bảo được 100% các căn hộ đều đón được ánh sáng, gió tự nhiên cũng như tầm nhìn rộng mở bốn phía.

Mỗi căn hộ đều có đủ không gian riêng cho mỗi thành viên và không gian chung rộng rãi để cùng sinh hoạt. Ngoài ra, các căn hộ này còn phù hợp để thiết kế 1 phòng đa năng phục vụ nhu cầu của từng gia đình như phòng đọc sách, phòng chiếu phim mini, phòng karaoke, phòng thí nghiệm…

Một nhược điểm dễ thấy được ở căn hai phòng ngủ của dự án chính là sự thiếu vắng đi logia ở phòng ngủ Master. Còn phòng ngủ nhỏ lại chỉ được thiết kế khung cửa sổ nhỏ. Phòng bếp thiết kế đối diện bàn ăn khá thuận tiện di chuyển, tuy nhiên lại có diện tích khá nhỏ, dạng hình chữ I nên không gian lại càng hạn chế. Để khắc phục điều này, bạn nên chọn tủ bếp đa năng thiết kế gọn gàng đơn giản cho căn bếp của mình.

Vị trí đắc địa nhưng chưa thuận tiện giao thông

Dự án Imperial Plaza sở hữu vị trí vàng với 2 mặt tiền trên đường Giải Phóng và Định Công. Theo quy hoạch, dự án được tiếp cận bằng 3 tuyến đường: Giải Phóng – Định Công và tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi đang được mở rộng. Trong tương lai, cư dân Imperial Plaza sẽ kết nối tới Ngã Tư Sở chỉ trong vòng 5 phút lái xe. Hơn nữa dự án còn có vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Nam thủ đô, gần Quốc lộ 1A thuận tiện giao thông với các tỉnh phía Nam Hà Nội, kết nối với các tỉnh phía Bắc Hà Nội thông qua tuyến đường giao thông gần đường vành đai.

Tuy nhiên, một trong những tuyến đường tiếp cận và dự án là đường Định Công khá nhỏ nên dễ gây ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm. Hơn nữa để di chuyển vào những khu vực trung tâm thì khoảng cách từ dự án vẫn chưa thực sự gần.

Chủ đầu tư uy tín

Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư và thương mại Thăng Long (Tincom Group) được thành lập ngày 26/09/2003 từ các chuyên gia trong ngành tài chính ngân hàng và xây dựng ở Việt Nam. Đến nay Tập đoàn đã có gần 200 chuyên gia về đầu tư dự án, tài chính đang thực hiện thành công các dự án đầu tư bất động sản căn hộ nhà ở chung cư, tại nhiều tỉnh và thành phố. Mục tiêu của tập đoàn là xây dựng một hệ thống đa ngành, có trọng tâm, phát triển vững mạnh và đóng góp tối đa hiệu quả cho xã hội.

Các dự án bất động sản tiêu biểu của công ty khá là hot trên thị trường: Tincom Pháp Vân, Tincom City Point, Hà Nội Paragon. Imperial Plaza 360 Giải Phóng chính là cái tên tiếp theo làm nên thương hiệu của chủ đầu tư này.

Đánh giá từ YouHomes

Nhìn một cách tổng thể, ưu điểm của Imperial Plaza là dự án có tiến độ xây dựng nhanh, vị trí trung tâm với mức giá hợp lý phù hợp với những hộ gia đình đang có mức thu nhập tương đối cao, có nhu cầu an cư thực sự, tiện ích trong dự án được đầu tư đồng bộ và hiện đại đặc biệt là trường học…tuy nhiên, dự án lại có nhược điểm là nằm ở khu vực thường xuyên phải chịu áp lực về hạ tầng giao thông, nằm sát tuyến đường Định Công hay xảy ra ùn tắc.

YouHomes.vn

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (88 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam