Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Đánh giá dự án City Garden Quận Bình Thạnh

Điểm thu hút của dự án là lối thiết kế tòa nhà hình elip lộng lẫy, những căn hộ có tầm nhìn từ trên cao đẹp cùng không gian mở hiện đại luôn thông thoáng và cảnh quan thiên nhiên đẹp, hút tầm mắt.

Đánh giá dự án City Garden Quận Bình Thạnh

banner-news/ck-ban-pc.png

Dự án cao cấp căn hộ City Garden tọa lạc tại 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh. Khu căn hộ chỉ cách trung tâm Quận 1 và các khu trung tâm thương mại nổi tiếng của Sài Gòn chỉ 5 phút lái xe. Đồng thời, City Garden cũng chỉ cách trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm tương lai chỉ 5 phút xe máy qua hướng cầu Thủ Thiêm.

City Garden là dự án khu căn hộ phục vụ cho đối tượng có mức thu nhập trung bình trở lên. Dự án gồm 7 tòa nhà với chiều cao 30 tầng, do Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam làm chủ đầu tư. Điểm thu hút của dự án là lối thiết kế tòa nhà hình elip lộng lẫy, những căn hộ có tầm nhìn từ trên cao đẹp cùng không gian mở hiện đại luôn thông thoáng và cảnh quan thiên nhiên đẹp, hút tầm mắt.

City Garden được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 23.000 m2 độc đáo với với 6 tòa tháp hình elip, có độ cao từ 21-30 tầng với 927 căn hộ cao cấp. Kiến trúc của City Garden được lấy ý tưởng từ ruộng bậc thang vùng Tây Bắc do Công ty PTW (Australia) thiết kế và được giới chuyên gia đánh giá độc đáo nhất Việt Nam hiện nay. City Garden có nhiều loại phòng như Soho (69-72m2), Cosmopolitan (102-117m2), Metropolitan (140-145m2) và Penthouse - Pavilion (256-355m2), tất cả các phòng đều được thiết kế mở để đón ánh sáng và gió từ thiên nhiên.

Các căn hộ trong City Garden cho cảm giác rộng, thoáng mát, đón nắng, gió tốt hơn bởi hướng tiếp cận lối kiến trúc elip độc đáo. Tất cả phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp đều có cửa lùa ra ngoài ban công với kính trong suốt từ sàn lên trần. Phòng khách và bếp ngăn cách ước lệ, tạo ra không khí ấm cúng cần thiết cho cuộc sống gia đình.

Trong tổng thể 23.000 m2 chỉ dùng 23% diện tích để xây dựng căn hộ. 77% diện tích còn lại với khoảng 17.000 m2 được City Garden ưu tiên thiết kế xây dựng cảnh quan xanh và các tiện ích cao cấp như một khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa trung tâm thành phố.

City Garden mang lại một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống như: siêu thị mini, quán cà phê, trung tâm y tế, nhà trẻ…Cùng câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi tennis và các phòng chức năng khác.

YouHomes.vn

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (97 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam