Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Đâu là lí do nên chọn mua căn hộ Cantavil Premier

Cantavil Premier là một trong những dự án sở hữu vị trí đẹp nhất tại Quận 2, ngay cửa ngõ vào TP.HCM, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố.

Đâu là lí do nên chọn mua căn hộ Cantavil Premier

button-tim-mua.svg

Khu phức hợp Cantavil Premier tọa lạc ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. Với 36 tầng cao và 2 tầng hầm, đây là dự án căn hộ cao nhất tại Tp. HCM với tổng chiều cao lên đến 144m nằm trên diện tích khuôn viên đất rộng 11.170,3m2 đã được quy hoạch.

Dư án gồm khối đế 10 tầng cao 54m dành cho khu vực mua sắm trung tâm thương mại Parkson, cụm rạp chiếu phim đẳng cấp, khu ăn uống ẩm thực, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, phòng tập Gym, Phòng tắm hơi và xông hơi, Squash, Phòng tập Golf và văn phòng cho thuê.

Khu căn hộ Cantavil Premier nối tiếp từ tầng 11 đến tầng 36, bao gồm 200 căn hộ mang phong cách trẻ trung với lối kiến trúc hiện đại. Khu dân cư Cantavil hiện đang khá sôi động bởi dân cư đông đúc, tiện nghi dịch vụ đã phát triển song hành, ngoài ra, không thể không nói đến vị trí đẹp của khu căn hộ này khiến Cantavil Premier trở thành dự án vẫn luôn được cư dân TP.HCM quan tâm.

Căn hộ Cantavil Premier quận 2 được đánh giá là căn hộ có vị trí tọa lạc đẹp nhất quận 2, nằm ngay trên mặt tiền Xa lộ Hà Nội, có thể nói đây là một nơi có vị trí quá đắc địa bởi vì nằm ở mặt tiền Xa lộ Hà Nội rất tiện cho giao thông, dễ di chuyển về nhiều hướng khác nhau. YouHomes sẽ phân tích cho các bạn những điểm sáng về vị trí địa lý để các bạn có thể thấy hết được những giá trị của căn hộ Cantavil Premier này:

  • Đối diện tuyến tàu điện Bến Thành – Suối Tiên: Tuyến tàu điện Metro nối giữa Bến Thành – Suối Tiên khởi công vào giữa năm 2012, tính đến thời điểm hiện nay thì công trình cũng đang được dần dần hoàn thiện. Khi tuyến đường Metro này hoàn thành thì giá trị của dự án cũng tăng giá trị gấp nhiều lần.
  • Căn hộ Cantavil Premier này nằm ngay cạnh siêu thị Metro Quận 2 và chợ An Khánh thuận tiện cho việc mua sắm, sinh hoạt cho các hộ dân ở đây. Ngoài ra, ngay dưới khu căn hộ là trung tâm thương mại Parkson và siêu thị BigC, mọi nhu cầu mua sắm của cư dân đều sẽ được đáp ứng.
  • Ngay sau lưng của Cantavil Premier Quận 2 là đường Đại lộ Đông Tây dễ dàng di chuyển về các hướng khác nhau, kết nối với khu đô thị mới Thủ Thiêm và quận 1 và cũng dễ dàng di chuyển theo đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, hướng về Đồng Nai, rút ngắn thời gian đi lại.
  • Liền kề Cantavil Premier còn có Trường quốc tế ACG, IS, BIS, AIS, Bamboo… khiến khu căn hộ trở nên đáng sống cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, đặc biệt là người nước ngoài, gián tiếp gia tăng giá trị đầu tư cho thuê tại đây.

Cận cảnh các tiện ích đang có tại Cantavil Premier

Cantavil Premier là khu phức hợp gồm các hạng mục Trung Tâm Thương Mại mang tầm Quốc tế, Rạp chiếu phim hiện đại, dịch vụ ẩm thực, khu vui chơi dành cho trẻ em, văn phòng cho thuê và 200 căn hộ. Dự án được thiết kế bởi công ty Archetype (Pháp) và được thẩm định bởi công ty chuyên về thiết kế CDCo, gồm hai tòa nhà cao 36 tầng và 2 tầng hầm với sức chứa lên đến 267 xe hơi, 2482 xe máy, 200 xe đạp. Mỗi khối nhà đều có lối đi riêng và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. Các hạng mục và tiện ích được phân chia ở các tầng như sau:

Tầng hầm: Siêu thị BigC và khu vực đậu xe

Tầng 1 đến tầng 6: Trung tâm thương mại PARKSON với tổng diện tích gần 30.000m2, là TTTM quốc tế đầu tiên ở khu vực phía Đông Thành Phố

Khu vui chơi cho trẻ em tại tầng 6

Tầng 7: Cụm rạp chiếu phim sang trọng và hiện đại (LOTTE Cineplex)

Tầng 10: tầng SKY GARDEN với tầm nhìn tuyệt đẹp, bao gồm các tiện ích như Hồ bơi, phòng Gym, phòng Yoga, & Aerobic, Phòng tắm hơi, Phòng tập Golf rộng lớn, Phòng đánh Golf bằng màn hình, Sân tập golf ngoài trời, Phòng đánh Ping-Pong, Phòng đọc sách, Book Café, 2 Nhà nghỉ dành cho khách, Phòng hội nghị.

YouHomes.vn

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (99 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam