Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mất 10 năm để hoàn thành - D’. Palais Louis có gì đáng chú ý?

Palais de Louis là một tòa tháp cao 27 tầng, nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội được mệnh danh là căn hộ dành cho bậc "đế vương"

Mất 10 năm để hoàn thành - D’. Palais Louis có gì đáng chú ý?

banner-news/ck-ban-pc.png

D’.Palais de Louis – “Căn hộ Đế Vương” của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, nơi hội tụ những giá trị vàng của một dự án bất động sản cao cấp: Vị trí chiến lược với tầm nhìn rộng lớn, thiết kế đặc trưng từ kiến trúc sư danh tiếng, nội thất cao cấp được chế tác tinh xảo và tiện nghi ưu việt. Trên hết, D’.Palais de Louis còn thể hiện được dấu ấn riêng trong từng chi tiết mà chỉ cần nhắc đến tên cũng gợi bao suy tưởng cho mọi người.

Vị trí

Dự án D’.Palais de Louistọa lạc tại Số 6 Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội, cách trung tâm thành phố 5km và sân bay Nội Bài 25km.

  • Phía Đông giáp khu biệt thự mới xây dựng và đường giao thông quy hoạch.
  • Phía Tây giáp đường Nguyễn Văn Huyên.
  • Phía Nam giáp Viện Bảo tàng Dân tộc học.
  • Phía bắc giáo trường THCS Lê Quý Đôn.

Đây được coi là một đại lộ hiếm hoi còn lại giữa trung tâm Hà Nội, khoáng đạt với vẻ đẹp của những kiến trúc công cộng. Quý khách không thể tìm thấy những tư gia với ngói đỏ xô nghiêng nếu là người hoài cổ, những hãy thử sải chân với bước dài khoan thai trên hè phố lớn rợp bóng cây xanh, hít một hơi thở sâu để tận hưởng Không Gian Quyền Quý. Chỉ mất vài phút để trở về từ những trung tâm náo nhiệt hay chạm tới cánh cửa những trung tâm quan trọng nhất của đất nước, vài phút để thay đổi cụ diện, vài phút để cho ta thấy sự quan trọng của chính bản thân mình.

Phía trước là công viên Nghĩa Đô rợp bóng cây xanh, bên cạnh là viện bảo tàng Dân tộc học với vườn hoa, thảm cỏ, suối nước yên bình. Xung quanh là trường học và các tòa nhà văn phòng. D’.Palais de Louis mặc nhiên sở hữu một không gian lý tưởng để kiêu hãnh vươn mình khoe dáng vẻ kiêu sa.

Quy mô tổng thể

D’.Palais de Louis được triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích 4.791m2, dự án được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp, Ý cổ điển. Tòa nhà có 242 căn hộ chia ra 10 loại căn hộ với 10 phong cách nội thất khác nhau. Diện tích mặt bằng căn hộ từ 120.9m2 đến 260.8m2 và 2 căn Penthouse rộng hơn 1000m2. Đặc biệt, những căn hộ “Đế vương” được dát vàng và trang bị những nội thất đẳng cấp thế giới.

Thiết kế căn hộ D’.Palais de Louis theo phong cách một tòa tháp với các căn hộ sang trọng bậc nhất, một khách sạn 5 sao, một không gian hoàn mỹ và duy nhất tại Việt Nam, một công trình hoàn hảo đến từng chi tiết, chất lượng bền vững với thời gian, vật liệu và nội thất xa xỉ, tinh sảo hiếm có song hành cùng tiện nghi ưu việt dành riêng cho các chủ nhân xứng tầm.

Với diện tích 300m2, đại sảnh của dự án luôn tràn ngập ánh sáng từ chùm đèn pha lê tinh xảo, của vòm trần cong cao 15m, bao phủ bởi bức tranh sơn dầu vẽ tay 6 tháng do họa sỹ từ Italia vẽ.

Các thông số về xây dựng các tầng của tòa tháp:

  1. Sảnh căn hộ và khu thương mại, dịch vụ: được bố trí tại tầng 1 – 2 với chiều cao tầng là 7,2m.
  2. Khu căn hộ Simple: từ tầng 5 đến tầng 28 với chiều cao tầng là 3,9m.
  3. Khu căn hộ Penthouse: tại tầng 29-30 với chiều cao tầng là 7,2m.
  4. Khu vực tầng hầm để xe và khu vực kỹ thuật: 4 tầng hầm với chiều cao mỗi tầng là 2,7m.
  5. Khu bể bơi và khu Cafe, Skybar: được bố trí tại tầng mái.

Tiện ích và dịch vụ 5*

Với tiêu chuẩn sống thượng lưu, tại dự án Vinhomes D’Palais Louis các cư dân đẳng cấp sẽ được tận hưởng trọn vẹn định nghĩa về “sang trọng” mà chủ đầu tư hướng đến. Mỗi chủ nhân đều được đáp ứng tất cả những nhu cầu hàng ngày bơi một chuỗi tiện ích và dịch vụ mang đảng cấp 5 sao.

  • Sảnh căn hộ và phòng sinh hoạt cộng đồng: được thiết kế rộng 400m2, đây là nơi cư dân có thể nghỉ ngơi, thư giãn hay trao đổi công việc trong một không gian kiến trúc cổ điển, xa hoa và lộng lẫy.

Tại các sảnh hành lang căn hộ đều được lát đá Marble với nhiều loại như: Creama Marfil (Tây Ban Nha), Frappuccino (Italia), Cappiccino (Italia),...

  • Bể nơi bốn mùa: nằm tại tầng mái của dự án, trên độ cao gần 120m, dự án được bố trí 2 bể bơi nằm đối xứng nhau với công nghệ xử lý nước tinh khiết, hệ thống điểu chỉnh nhiệt độ nước hiện đại và kiến trúc Hoàng Gia Châu Âu. Ngay gần đó là dịch vụ nhà hàng, Cafe và Skybar sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của các cư dân đẳng cấp.

 Hai bể bơi bốn mua được đặt tại tầng thượng của tòa tháp với diện tích 211m2/bể đối xứng nhau, một trong nhà và một ngoài trời trang trí theo phong cách Hoàng gia với cột đá cẩm thạch khảm ngọc và phù điêu điểm xung quanh.

  • Hệ thống phòng tập Gym, Spa và Sauna Massage: cung cấp cho cư dân các không gian rèn luyện sức khỏe, thư giãn và hồi phục sức khỏe sau 1 ngày làm việc vất vả.
  • Hệ thống cảnh quan sân vườn: không chỉ đơn thuần là một chốn đi về, Vinhomes D’. Palais de Louis còn là nơi bạn tận hưởng các hương vị cuộc sống với các khu vườn, tiểu cảnh, thác nước được bố trí khéo léo trong từng không gian của dự án.
  • Cafe Skybar sang trọng: Nằm ở tầng mái sát và ngay gần bể bơi, đây là không gian thư giãn và giải trí chỉ phục vụ cho những cư dân của dự án.

  • Nhà trẻ quốc tế: các bố các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm những thiên thần bé nhỏ của mình tại nhà trẻ ở đây với quy mô và chương trình giáo dục theo các tiêu chuẩn và quy chuẩn hàng đầu quốc tế.
  • Tầng hầm để xem thông minh: với 4 tầng hầm để xe cùng hệ thống camera 24/24, hệ thống thông báo và quản lý chỗ đỗ riêng biệt cho từng xe.

Với sự kết hợp với thương hiệu chủ đầu tư số 1 Việt Nam là tập đoàn Vingroup, YouHomes đánh giá chắc chắn D’.Palais Louis Nguyễn Văn Huyên sẽ là khu căn hộ tiện nghi và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

L.Hương (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (93 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam