Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Chung cư cao cấp giá cao nhưng tại sao vẫn bán chạy?

Những năm gần đây, với sự leo thang không ngừng của giá đất tại Hà Nội khiến cho việc sở hữu một căn hộ trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, những căn hộ hạng sang vẫn đắt khách và không bao giờ lo “ế”.

Chung cư cao cấp giá cao nhưng tại sao vẫn bán chạy?

button-tim-mua.svg

Kinh tế tăng trưởng, căn hộ hạng sang vẫn hút khách

Theo báo cáo mới nhất từ CBRE, kinh tế Việt Nam tiếp tục đạt mức tăng trưởng ấn tượng trong quý II năm 2018. Cụ thể, GDP của Việt Nam tăng 6,79% so với cùng kỳ trong quý 2 năm 2018 và 7,08% so với cùng kỳ năm ngoái, và đây là mức tăng trưởng cao nhất trong 8 năm qua. Kinh tế tăng trưởng, thu nhập của người dân cao hơn kéo theo mức sống và tiêu chuẩn sống cũng ngày một tăng.

Nhiều chuyên gia nhận định rằng số người sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ tại những thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh ngày càng nhiều sẽ là đòn bẩy thúc đẩy phân khúc hạng sang phát triển. Căn hộ cao cấp hạng sang là sự tích hợp tất cả trong một những tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao, kết nối mọi không gian sống và đem đến cho cư dân một thiên đường sống ngay tại nhà.

Bên cạnh đó, hoạt động cho thuê căn hộ dành cho khách nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam những năm trở lại đây vô cùng sôi động. Nhắm tới đối tượng đó, giới đầu tư Hà Nội đang quan tâm đến căn hộ cao cấp. Kênh đầu tư căn hộ dùng để cho thuê ngắn ngày cũng dễ dàng đem lại lợi nhuận cao và bền vững nếu nhà đầu tư biết chọn đúng vị trí, nắm bắt đúng tâm lý của đối tượng khách tiềm năng. Đó là lý do vì sao những căn hộ cao cấp nằm tại vị trí vàng luôn được săn đón.

Với lợi thế về vị trí, dễ dàng di chuyển tới các địa điểm công cộng gần trung tâm thành phố, hầu hết các căn hộ cao cấp đều mang lại mức lợi nhuận cao khi đưa vào kinh doanh cho thuê. Hiện nay, trên thị trường đang có một số dự án khá tốt như Indochina Plaza (quận Cầu Giấy), Mulberry Lane (quận Hà Đông), Starcity Lê Văn Lương (quận Thanh Xuân), Times City (quận Hai Bà Trưng), Watermark (quận Hồ Tây),...

Ở các dự án này, xu hướng mua để cho thuê đang được nhiều nhà đầu tư săn lùng, bởi lượng người nước ngoài có nhu cầu thuê căn hộ để làm việc tại các khu vực Trung Hoà Nhân Chính, Trần Duy Hưng, Nguyễn Thị Định, Đào Tấn, Tây Hồ... là rất lớn.

Lý do chung cư cao cấp ngày càng hút khách

  • Phù hợp gia đình có con nhỏ, người cao tuổi

Điểm nổi bật nhất của căn hộ chung cư cao cấp là mọi sinh hoạt đều diễn ra trên một mặt sàn. Điều này thuyết phục các gia đình có con nhỏ hay người cao tuổi. Thay vì phải leo hai ba tầng mỗi lần lên xuống giữa các phòng, những người sống ở chung cư chỉ phải di chuyển vài bước chân từ phòng khách tới phòng ngủ hay nhà vệ sinh.

Chị Minh Nguyệt, cư dân sống tại một chung ở quận Hai Bà Trưng cho biết: "Tiện ích lớn nhất mà tôi có cơ hội trải nghiệm ở căn hộ chung cư là vừa nấu ăn vừa có thể trông con. Ngày ở nhà tầng, bé thường xuyên leo cầu thang, tôi không thể rời mắt giây nào nhưng ở nhà chung cư, tôi thoải mái làm mọi việc mà vẫn để mắt đến bé được"

  • Thuận tiện giao lưu, gắn kết

Với thiết kế không gian mở, các phòng trong căn hộ chung cư có tính tương đồng và cửa đều hướng về vị trí phòng khách - nơi sum họp của cả gia đình, làm tăng tính kết nối giữa mọi người. Bên cạnh đó, nhờ việc sinh hoạt diễn ra trên cùng một mặt sàn mà các thành viên có nhiều cơ hội trò chuyện, giao lưu với nhau hơn.

Chị Thu Hà (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: "Căn hộ chung cư linh hoạt ở chỗ vừa đảm bảo không gian riêng tư vừa tạo sự gợi mở kết nối mọi, khác với cảnh phòng nào biết phòng nấy, tầng nào biết tầng nấy như ở nhà đất. Trước kia các con tôi khá thụ động, chỉ thích đóng cửa ở trong phòng, từ ngày chuyển về ở chung cư, các bé thoải mái nô đùa từ phòng ngủ ra phòng khách, tương tác với bố mẹ, ông bà nhiều hơn".

  • Tiết kiệm thời gian dọn dẹp

"5 năm ở nhà tầng là quãng thời gian khá vất vả với một người làm công sở như tôi", chị Hiền khẳng định chỉ sau nửa năm chuyển về chung cư.

Khi sống tại căn hộ chung cư, chủ nhân không phải bận tâm đến việc vệ sinh bên ngoài nhà bởi đã có hệ thống tạp vụ thường xuyên lau dọn các hành lang tầng và khu vực chung của tòa nhà.

  • Tiện ích phong phú

Theo các gia đình trẻ, môi trường sống là một trong những tiêu chí hàng đầu để chọn lựa nơi sinh sống. Các căn nhà phố, nhất là nhà trong ngõ thường chỉ có một mặt thoáng, không gian sống bị che khuất, nhưng ở chung cư, môi trường thông thoáng hơn, tràn ngập ánh sáng và khí trời.

Những năm gần đây, chung cư được xây dựng thường ở những khu vực quy hoạch hạ tầng đồng bộ, đi lại thuận tiện. Nhiều chung cư còn có trường học ngay trong tòa nhà, phù hợp cho gia đình có con nhỏ, thuận tiện đưa đón và đi lại.

  • An ninh luôn được đảm bảo

Đối với các dự án chung cư cao cấp an ninh là điểm mà chủ đầu tư đưa ra để gây ấn tượng đối với khách hàng. Thông thường, hệ thống an ninh của các dự án này được chia thành nhiều lớp khác nhau, ví dụ như trạm gác an ninh tại cổng ra vào với bảo vệ trực 24/7, hệ thống thẻ ra vào sảnh và lễ tân tại sảnh. Đặc biệt tại nhiều dự án chung cư cao cấp dùng hệ thống bãi đỗ xe thông minh, hệ thống kiểm soát camera theo dõi, và cảm biến cửa vân tay với từng hộ gia đình.

  • Mức giá hợp lý, nhiều chính sách hỗ trợ

Thông thường, với cùng mức tiền mua một căn nhà trong ngõ, ngách nhỏ ở khu vực gần trung tâm, bạn cũng có thể sở hữu một căn chung cư cao cấp hai phòng ngủ với nội thất hoàn thiện và tiện nghi, cùng nhiều tiện ích thừa hưởng mà nhà đất không có. Chưa kể, ngày càng nhiều nhà đầu tư có các chính sách hỗ trợ, liên kết với các ngân hàng để người mua có thể trả góp hoặc trả theo đợt, giúp giảm áp lực tài chính.

Nhờ thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng, phù hợp lối sống tại đô thị, các căn hộ chung cư ngày càng được lòng các gia đình trẻ và những cặp vợ chồng mới cưới

L.Hương (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (54 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam