Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ninh Bình: Vùng đất giàu tiềm năng trong phát triển hệ thống sân golf

Ngoài vẻ đẹp trời phú sẵn có, việc đầu tư phát triển sân Golf có thể giúp du lịch Ninh Bình phát triển lớn mạnh hơn.

Ninh Bình: Vùng đất giàu tiềm năng trong phát triển hệ thống sân golf

banner-news/ck-ban-pc.png

Ninh Bình cách thủ đô Hà Nội 90km, có ưu thế rõ rệt về nhiều mặt, có ưu thế về vùng phụ cận, không gian và thời gian nên không bị tính mùa vụ trong du lịch. Sức ép đô thị mạnh mẽ của Hà Nội và các vùng phụ cận (như Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc…) đang tạo cho Ninh Bình một lợi thế: du lịch cuối tuần.


Ninh Bình là tỉnh có nhiều di tích, danh lam thắng cảnh nhất cả nước.

Theo thống kê, tỉnh Ninh Bình có hơn 800 di tích các loại đã được kiểm kê, 78 di tích lịch sử văn hoá và danh lam thắng cảnh được xếp hạng cấp quốc gia và 99 di tích được xếp hạng cấp tỉnh. Con số đó phản ánh sự phong phú của di sản, là tiềm năng, tài nguyên du lịch.

Với tài nguyên du lịch đa dạng và phong phú, Ninh Bình có nhiều tiềm năng để phát triển các loại hình du lịch tham quan nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái, du lịch văn hoá – tín ngưỡng tâm linh, du lịch thể thao mạo hiểm, du lịch vui chơi giải trí, du lịch khảo cứu và sưu tầm, du lịch hội nghị, hội thảo,…

Những tiềm năng để Ninh Bình trở thành “thiên đường golf” của Việt Nam

Với hệ thống các dự án bất động sản nghỉ dưỡng có sẵn tại các địa điểm du lịch, Ninh Bình có thể phát triển hệ thống sân golf, đa dạng hóa hình thức giải trí để du khách lưu trú lại lâu hơn. Như nhận định của ông Nguyễn Ngọc Chu, Phó chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam, bất động sản là một cấu thành không tách rời khi đầu tư sân golf. Bất động sản kết hợp với sân golf sẽ cho lợi ích cấp số nhân.

Việc trở thành “mắt xích” quan trọng trong tứ giác du lịch cũng chính là cơ hội để Ninh Bình phát triển thị trường golf. Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh là những cái tên quen thuộc trên bản đồ golf Việt Nam và được nhiều golf thủ yêu thích, lựa chọn. Bởi vậy, Ninh Bình cần có những phát triển tương xứng để theo kịp thị trường golf của 3 tỉnh, TP này.

Những sân Golf nổi tiếng tại Ninh Bình

Dù có nhiều lợi thế nhưng những sân golf tại Ninh Bình vẫn chưa được phát triển xứng tầm. Số lượng sân golf Ninh Bình vẫn còn quá ít so với các khu du lịch nghỉ dưỡng. Hiện nay, tỉnh Ninh Bình chỉ có 2 sân golf đang hoạt động là sân golf Hoàng Gia Tràng An và sân golf Tràng An. Cả hai sân golf này đều là những sân golf đẳng cấp và đang hoạt động khá hiệu quả.


Sân golf Hoàng gia là điểm hội tụ và giao lưu của người thành đạt.

Sân golf Hoàng gia được xây dựng với quy mô 54 lỗ với 3 sân 18 lỗ là: sân Đồi Vua, Nữ Hoàng và sân Hoàng Tử. Được thiết kế hài hòa với thiên nhiên và bao bọc xung quanh bởi các dãy núi đá tự nhiên, sân chạy dọc bên hồ Yên Thắng tạo nên nét độc đáo cũng như thách thức cho người chơi. Đây được xem là điểm hội tụ và giao lưu của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, các nhà ngoại giao, khách du lịch trong, ngoài nước.


Sân golf Tràng An được thiết kế những tiện ích hoàn hảo cho người chơi sự thoải mái.

Sân golf Tràng An được bao quanh bởi một rừng thông lớn, 2 hồ nước và 98 hố cát với tổng chiều dài 7200 yards, 18 hố bao gồm 16 hố par 3 và 2 hố par 4 với các green đều rất rộng. Nơi đây được thiết kế những tiện ích hoàn hảo cho người chơi sự thoải mái. Ngoài ra, sân golf Tràng An còn xây dựng các khu căn hộ dành cho hội viên của câu lạc bộ trong đó có phòng vui chơi, sân chơi tennis và bể bơi.

Đây vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội để lãnh đạo tỉnh Ninh Bình, các nhà đầu tư phát triển mạnh mẽ du lịch golf. Bởi việc chưa phát triển tương xứng với tiềm năng sẽ là lợi thế để còn nhiều dư địa phát triển, đưa Ninh Bình trở thành điểm đến golf hấp dẫn của Việt Nam.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (74 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam