Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Áp dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản đang trở thành xu thế?

Diện mạo của ngành bất động sản đang dần thay đổi. Ứng dụng công nghệ vào ngành BĐs giúp các doanh nghiệp Việt Nam thay đổi, hòa mình vào xu thế chung của thế giới.

Áp dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản đang trở thành xu thế?

button-tim-mua.svg

Doanh nghiệp BĐS ứng dụng công nghệ Theo JLL Việt Nam, Tp.HCM và Hà Nội là hai trong những thành phố có lượng dân số trẻ am hiểu công nghệ nhất trên thế giới. Với 70% dân số dưới 35 tuổi, đây là điều kiện thuận lợi cho việc ứng dụng công nghệ vào cuộc sống dễ dàng. Trong xu thế đó, ngành địa ốc cũng nhanh chóng được phá vỡ sự tẻ nhạt vốn dĩ của một khối bê tông bất định, và có thêm góc nhìn mới mẻ.

Qua công nghệ, những căn hộ trở nên sinh động hơn, cuộc sống trong những ngôi nhà không còn nhàm chán, khô khan, thay vào đó là sự trải nghiệm đầy thú vị. Trong giai đoạn đầu của xu hướng, những doanh nghiệp tiên phong luôn là những đơn vị gặt hái thành công lớn. Đến thời điểm này, hàng loạt các ngôi nhà thông minh cùng hệ sinh thái hiện đại bằng cách tích hợp công nghệ mới vào các sản phẩm đã được xây dựng tại Việt Nam.

Thông qua ứng dụng công nghệ, các chủ đầu tư thể hiện được giá trị mang lại cho khách hàng bằng việc đảm bảo sự an toàn, kế đó là còn cung cấp các tiện ích khác biệt tạo nên sự nổi bật cho sản phẩm của mình. Kết quả là, khách hàng hào hứng đón nhận các sản phẩm Bất động sản có ứng dụng công nghệ cao, dẫn đến các khu đô thị thông minh luôn đạt được tỷ lệ thị trường hấp thụ khá ấn tượng. Bởi lẽ, khách hàng cảm nhận được giá trị thụ hưởng khi sống trong những khu đô thị thông minh từ sự an toàn của bản thân, gia đình đến chất lượng đời sống nâng cao đúng nghĩa. Tương tự, các đơn vị dịch vụ phân phối thì nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác, từ đó hoạt động kinh doanh ngày càng bền vững. Càng ấn tượng hơn, khi những doanh nghiệp tiên phong xu hướng ngoài xây dựng hình ảnh đẹp cho chính mình lại còn mở ra hướng mới cho ngành nghề, LinkHouse là một điển chứng.

Chuyên nghiệp hóa nghề môi giới LinkHouse chọn hướng đi riêng khi lấy công nghệ làm điểm mấu chốt tạo nên sự khác biệt, và phát triển bền vững. Hoạt động môi giới bất động sản của doanh nghiệp đều được thực hiện qua LinkHouse App – một đột phá ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp cho công việc môi giới trở nên đơn giản và chuyên nghiệp, giúp người làm nghề nhận ra giá trị của sự tân tiến, văn minh, hiện đại. Từ đó, mỗi cá nhân đều có thêm thời gian để thoải mái tư duy sáng tạo, nâng cao những khả năng khác, tạo dựng giá trị riêng.

Xu thế áp dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản - Ảnh 1.

Ngày càng có nhiều ứng dụng công nghệ được sử dụng trong ngành bất động sản. Như chia sẻ của LinkHouse, LinkHouse App tích hợp nhiều chức năng như cung cấp thông tin, tài liệu dự án, chỉnh sửa thông tin giao dịch, hỗ trợ booking online, đánh giá dịch vụ, đặt lịch sự kiện, đăng ký tham gia sự kiện, quản lý hạng mức và phúc lợi thuộc chính sách LinkHouse cung cấp. Kế đó là kết nối với Linkmart – một hệ thống phục vụ nhu cầu giải trí, ăn uống, dịch vụ tiện ích của các đối tác LinkHouse,…

Có thể nói, LinkHouse App là nơi hội tụ của một hệ sinh thái LinkHouse vô cùng đa dạng, tiện lợi, thể hiện tính ứng dụng cao không chỉ trong công việc mà còn trong đời sống của các thành viên thuộc hệ thống LinkHouse. LinkHouse vinh danh với giải thưởng danh giá Đến thời điểm này, có thể khẳng định công nghệ chính là yếu tố đã giúp LinkHouse Corp chinh phục mục tiêu. Dù là một start up tuổi đời còn non trẻ (thành lập từ cuối 2015) nhưng LinkHouse đã vinh danh ở giải danh giá hạng mục Best Innovation and Technology Vietnam 2019 của giải thưởng Bất động sản Dot Property Vietnam Awards 2019 diễn ra vào đêm 25/07/2019 ở Tp.HCM.

Giải thưởng này là dành cho hạng mục thiết kế và đổi mới, nhằm vinh danh những công ty đã có đóng góp mang tính kiến tạo cho thị trường bất động sản trong 2019. Nhận giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2019 như một lời khẳng định cho mọi sự nỗ lực LinkHouse trong suốt hơn 1 năm qua trong việc ứng dụng triệt để công nghệ vào các hoạt động tương tác của các môi giới với hệ thống công ty, chuyển đổi các thao tác thủ công thành thao tác trên hệ thống online giúp tiết kiệm thời gian cũng như tránh các sai sót về mặt thủ tục.

Khi những "ông lớn" trong ngành đang chạy đua áp dụng công nghệ trong các khu đô thị lớn (An ninh-an toàn thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, Căn hộ/sản phẩm thông minh) thì LinkHouse cũng đã bắt đầu triển khai dự án "Nơi làm việc thông minh cho môi giới BĐS - SMART HUB" bằng việc ký kết hợp tác với EYEQ TECH. Dự án này sẽ mang đến các trải nghiệm mới nhất và tốt nhất cho các đối tác kinh doanh BDS đang hoạt động trong hệ thống LinkHouse.

Ứng dụng BĐS hiệu quả nhất

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (57 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam