Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Điểm danh những dự án hút khách trên thị trường BĐS trong “tháng cô hồn”

"Tháng cô hồn" năm nay thị trường lại đón nhận nhiều điểm sôi động, nhiều dự án đặc biệt hút khách trong ngày đầu ra mắt.

Điểm danh những dự án hút khách trên thị trường BĐS trong “tháng cô hồn”

button-tim-mua.svg

Tại thị trường TP. HCM, đầu tháng 7 âm lịch, chỉ trong vòng 17 ngày kể từ khi ra mắt chính thức, 10.000 căn hộ tạiVinhomes Grand Park (quận 9) của tập đoàn Vingroup đã được bán hết. Đây cũng là dự án với quy mô lớn ra mắt thị trường BĐS TP. Hồ Chí Minh trong vài năm trở lại đây. Cũng trong tháng 7, dự án Charm City của chủ đầu tư DCT Group tại thị xã Dĩ An đang là dự án có sức hút hàng đầu tại thị trường Bình Dương. Chủ đầu tư DCT Group cho biết, mặc dù đang trong tháng Ngâu nhưng số lượng khách hàng quan tâm đến dự án tăng, có những căn hộ có đến 2-3 khách hàng cùng đăng ký chọn mua. Trong đợt công bố đầu tiên vào cuối tháng 7, chủ đầu tư công bố hơn 500 căn hộ cao cấp, đã thu hút gần 1.500 nhà đầu tư, gấp 3 lần lượng hàng được DCT Group đưa ra thị trường. Ghi nhận, chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ, toàn bộ số căn hộ bung ra đợt một của Charm City đều đã có chủ nhân. Dự kiến trong đợt 2 công bố tháp Charm Ruby, tình trạng cháy hàng dự án này sẽ tiếp tục xảy ra. Tại Vũng Tàu – Dự án The Sóng của tập Đoàn BĐS An Gia trên đường Thi Sách cũng gây sức hút khi mới giới thiệu dự án ra thị trường 1 tuần, mà đã thu về hàng trăm sự quan tâm từ khách hàng đầu tư. Đánh giá về những hiện tượng thu hút trên thị trường bất động sản trong tháng cô hồn – khoảng thời gian được đánh giá là trầm lắng của thị trường bất động sản, TS Trần Nguyễn Minh Hải – Chuyên gia địa ốc của Trường Đại học Ngân Hàng TP. HCM cho biết. Sự thành công của một dự án luôn hội tụ nhiều yếu tố. Trong đó, chủ đầu tư nghiên cứu, đưa ra mô hình phù hợp, đáp ứng nhu cầu thực tế với giá cả hợp lý là yếu tố quan trọng nhất. Mặt khác, đa số các dự án này đều sở hữu nhiều ưu thế vượt trội so với thị trường, gần như khó có đối thủ cạnh tranh trong khu vực cũng là yếu tố quan trọng góp nên sự thành công. Cụ thể, dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 sở hữu lợi thế là một đại đô thị, sở hữu nhiều tiện ích, sánh ngang với những đô thị tầm cỡ quốc tế. Tương tự, dự án Charm City đang gây thu hút tại Bình Dương khi sở hữu quá nhiều lợi thế. Ở Dĩ An, Bình Dương hiện tại, sẽ không thể tìm được một dự án thứ 2 tương tự giống như Charm City. Khi hoàn thành, Charm City sẽ trở thành một không gian sống trong mơ của người dân Dĩ An, Bình Dương.

Vincom Plaza trong khuôn viên dự án Charm City dự kiến sẽ khai trương trong 2-3 tháng tới Với Vincom Plaza trong lòng dự án cư dân ở đây chỉ cần mở cửa ra là thấy cả trăm tiện ích trong khuôn viên: rạp chiếu phim Lotte Cinema 7 phòng, 2 tầng ẩm thực đa phong cách, 2 tầng thời trang trung cao cấp, siêu thị Vinmart, Vinpro, phòng gym hiện đại, khu phố đi bộ.

Charm City gây ấn tượng với không gian sống như resort nghỉ dưỡng Bên cạnh đó dự án còn gây ấn tượng khi thiết kế như resort giữa lòng Dĩ An. Với tổ hợp 3 hồ bơi 2.000m2 ( hồ bơi ốc đảo, hồ bơi tràn và hồ bơi chuẩn Olympic), cùng hệ thống Sky Garden kết hợp Chill Bar trên đỉnh tòa nhà. Với mức giá khoảng 26 triệu/m2, giới chuyên gia địa ốc nhận định, giá của Charm City hiện tại đang khá mềm so với những tiện ích và ưu thế vượt trội màdự án đang sở hữu. Các nhà đầu tư kỳ vọng, khi Vincom đi vào khai trương, cầu vượt, khu khách sạn 4 sao khởi công, và các tiện ích được phát triển đồng bộ, giá căn hộ Charm City sẽ tăng đáng kể. Chị Uyên khách hàng sở hữu 2 căn hộ tại Charm City chia sẻ, ngoài không gian sống cao cấp thì Charm City có tiềm năng cho thuê rất cao. Hiện dự án Charm Plaza được xây dựng cách đây gần 10 năm tại Charm City, đã có thể cho thuê được 8-10 triệu/m2 đối với căn 1 phòng ngủ. Chắc chắn, khi Charm City hoàn thành với Vincom Plaza, cùng hàng loạt tiện ích cao cấp, dự án này sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia nước ngoài, giá thuê căn 1 phòng ngủ có thể cán mốc 12- 14 triệu/tháng và 15-23 triệu/tháng đối với căn 2 và 3 phòng ngủ. Theo TS. Minh Hải nhận định: một nguyên nhân khiến các dự án tung ra trong tháng 7 cháy hàng là do chính sách siết chặt thủ tục pháp lý đối với các dự án mới của cơ quan nhà nước thời gian vừa qua đã khiến nguồn cung nhà ở sụt giảm mạnh trong khi nhu cầu nhà ở vốn rất cao. Khi cung quá nhiều, mà cầu quá ít, thì các dự án nổi bật này "làm mưa, làm gió" là điều dễ hiểu.

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (95 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam