Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Biệt thự tại Củ Chi nổi bật trên báo Mỹ

Căn Biệt thự đậm cá tính nổi bật trên báo Mỹ được thiết kế theo ý tưởng của chủ nhà mong muốn có một căn biệt thự hiện đại mang không gian mở nhưng mang hơi ấm của gia đình truyền thống.

Biệt thự tại Củ Chi nổi bật trên báo Mỹ

banner-news/ck-ban-pc.png

Biệt thự này nằm ở Củ Chi, ngoại ô Thành Phố Hồ Chí Minh. Chủ nhà mong muốn có một không gian mở hướng đến phong cách hiện đại, nhưng lại chứa đựng bên trong cuộc sống truyền thống từ quê hương gắn bó của gia chủ.


Nhóm kiến trúc sư đã có khoảng thời gian dài làm việc cùng gia chủ, cùng nhau chọn lựa và phối hợp để tạo ra sự cân bằng giữa truyền thống và hiện đại trong ngôi nhà.

Sự hạn chế về chiều cao và diện tích xây dựng đòi hỏi chúng tôi phải tìm cách suy nghĩ giải pháp mới về không gian sống. Chúng tôi thiết kế ngôi nhà như thể đó là một con người có cá tính.

Ngôi biệt thự sẽ tương tác với những người sống trong đó cũng như có sự điều tiết bầu không khí bên trong nhà và bên ngoài nhà.

Thay vì tập trung vào các lý thuyết thiết kế, nhóm kiến trúc sư lại tập trung vào những kinh nghiệm thực tế sẽ phát sinh khi các thành viên gia đình chuyển đến, họ giải quyết những vấn đề đó tại công trường, với mọi công cụ có thể.

Hơn nữa theo họ, biệt thự này là một không gian sống hơn cả 1 ngôi nhà bình thường. Điểm mạnh của công trình này là giải pháp thiết kế hướng đến chức năng mở.

Từ bên ngoài hoặc bên trong ngôi nhà, người ta có thể cảm nhận được sự hoạt động của các thành viên còn lại trong nhà. Và từ bên trong ngôi nhà, người ta cũng có thể cảm nhận đươc thiên nhiên bên ngoài lan tỏa vào nhà.

Ba gia đình sẽ sống ở đây trong tương lai. Đối với nhóm kiến trúc sư điều quan trọng là tạo ra một không gian sống chung, ấm áp và dễ tiếp cận: không gian bếp, phòng khách nằm ở giữa nhà, được bao quanh bởi các hành lang, với các không gian đóng và mở xen kẽ, các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng gặp gỡ, trao đổi và nói chuyện với nhau như những hoạt động thiết yếu trong cuộc sống.

Phối cảnh của toàn căn biệt thự tại Củ Chi- TP Hồ Chí Minh.

Bản thiết kế của căn biệt thự, là một trong những dự án tại TP Hồ Chí Minh được thi công , thiết kế có không gian mở mang xu hướng hiện đại nhưng lại mang trong mình hơi hướng của một gia đình truyền thống Việt Nam.

Theo cafeland

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (67 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam