Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tại PropertyGuru Vietnam Awards 2019, dự án Eco Green Sài Gòn thắng lớn, được vinh danh trong nhiều hạng mục

Dự án Eco Green Sài Gòn của Chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn đã chính thức được vinh danh ở nhiều hạng mục danh giá tại giải PropertyGuru Asia Property Awards 2019- giải thưởng BĐS lớn trên Thế Giới

Tại PropertyGuru Vietnam Awards 2019, dự án Eco Green Sài Gòn thắng lớn, được vinh danh trong nhiều hạng mục

button-tim-mua.svg

Thành lập năm 2005, PropertyGuru Asia Property Awards là giải thưởng bất động sản lớn trên thế giới. Hội đồng giám khảo gồm nhiều chuyên gia và giám sát viên uy tín.Giải tổ chức rộng rãi tại 15 thị trường bất động sản sôi động. Ở Việt Nam, các giải thưởng được bình chọn qua hội đồng ban giám khảo uy tín và giám sát độc lập bởi BDO - công ty kế toán và kiểm toán lớn thứ 5 trên thế giới. Giới chuyên môn đánh giá PropertyGuru Vietnam Awards là một trong những thước đo chất lượng cho những dự ánbất động sản tại Việt Nam.

Ba hạng mục danh giá mà mà Eco Green đạt được gồm: Dự áncăn hộ cao cấp tốt nhất (Best High-End Condo Development), Dự áncăn hộ cao cấp có thiết kế cảnh quan tốt nhất (Best Condo Landscape Architectural Design)Dự áncăn hộ cao cấp có thiết kế nội thất tốt nhất (Best Hi-End Condo Interior Design). Đây là những giải thưởng uy tín nằm trong hệ thống PropertyGuru Asia Property Awards – Giải thưởng bất động sản lớn nhất và có uy tín hàng đầu tại châu Á được tổ chức rộng rãi tại 15 thị trường bất động sản sôi động nhất thế giới.

Tại Việt Nam, dưới sự đánh giá nghiêm ngặt từ hội đồng giám khảo là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc, thiết kế và tư vấn, dự ánEco Green Sài Gòn của Xuân Mai Sài Gòn đã vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe để trở thành ứng viên sáng giá cho các hạng mục xứng đáng của giải thưởng, thể hiện nỗ lực, đóng góp và dấu ấn của Xuân Mai Sài Gòn với thị trường bất động sản nói chung và phân khúc bất động sản cao cấp nói riêng.

Được biết, dự ánEco Green Sài Gòn tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, giao với đường Tân Thuận Tây, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP HCM, dự ánEco-Green Saigon rộng 14,36 ha có lợi thế nổi bật về kết nối hạ tầng giao thông, giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào các khu vực trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 2, Quận 4 và các quận huyện vành đai TP HCM. Không chỉ sở hữu liên kết vùng thuận lợi, vị trí của dự án này còn tận dụng được tối đa tiện ích giải trí, mua sắm, trường học, bệnh viện tại các khu vực lân cận. Từ Ecogreen Sài Gòn, cư dân có thể tiếp cận và trải nghiệm được hàng loạt sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế tại Trung tâm Thương mại SC Vivo City, Crescent Mall, Bệnh viện FV, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC); Đại học RMIT, Trường Quốc tế Canada, Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)…

Căn hộ cao cấp với tiện ích vượt trội Xứng đáng với các giải thưởng danh giá, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn đã dành gần 70% diện tích khu đất để thiết kế hệ thống cảnh quan, tiện ích và dịch vụ dành riêng cho dự án. Hệ thống này bao gồm các dịch vụ đáp ứng nhu cầu giáo dục, vui chơi, giải trí, mua sắm, thể dục thể cho cho cư dâncăn hộ, cũng như cho khách nghỉ dưỡng tại khách sạn, bao gồm công viên Eco Green Center rộng 3,5ha với khu vui chơi giải trí, dạo bộ, hồ dưỡng sinh, khu tập thể thao ngoài trời…, Trường mầm non và tiểu học Quốc tế Nhật Bản, Trường tiểu học Kim Đồng đạt chuẩn chất lượng quốc gia; Trung tâm thương mại, khách sạn và trung tâm tổ chức sự kiện; Siêu thị và nhiều tiện ích đẳng cấp khác.

Căn hộchuẩn Eco, vật liệu hoàn thiện đẳng cấp quốc tế. Lấy cảm hứng từ không gian sống xanh an lành giữa phố thị, dự ánEco-Green Saigon được xây dựng hài hòa giữa 2 yếu tố Eco và City, bằng kinh nghiệm thiết kế của hãng kiến trúc Australia - Plus Architecture. Theo đó, tất cả các tòa nhà tại dự án được thiết kế với 3 cạnh tạo hình như những cánh quạt đón gió, nhờ vậy mà mỗi tòa nhà đều có 3 mặt thoáng với 4 hướng view trải rộng về phía trung tâm Quận 1, công viên Hương Tràm, Quận 2, hồ bơi và công viên nội khu.

Mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm khoảng 30% tổng diện tích đất, hầu hết các phòng trong căn hộ đều là các căn góc với 2 mặt thoáng, diện tích linh hoạt từ 50 – 95m2 bố trí 1 – 3 phòng ngủ được trang bị đầy đủ vật liệu hoàn thiện và hệ thống nội thất cao cấp như thiết bị vệ sinh Duravit, HansGrohe hoặc Grohe, điều hòa Daikin, Samsung, bếp và máy hút mùi Teka, thiết bị điện Schneider, sàn gỗ công nghiệp 12mm, kính hộp Solar Control 2 lớp chống nóng, chống ồn, thang máy Otis...

"Chiến thắng vang dội với 3 hạng mục tại giải thưởng danh giá này vừa là sự công nhận về vị thế và giá trị của Xuân Mai Sài Gòn trên thị trường, vừa là nguồn động viên khích lệ đối với tập thể lãnh đạo cũng như cán bộ công nhân viên của công ty trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống hoàn hảo." ông Dương Tấn Trước, Phó Tổng Giám đốc Xuân Mai Sài Gòn, chia sẻ trong lễ nhận giải.

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (94 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam