Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Khiến báo Mỹ trầm trồ - Ngôi nhà lồng tại Đà Nẵng có gì đặc biệt?

Chỉ có diện tích 5m x 20m, nhưng với thiết kế ấn tượng và đặc biệt, căn nhà lồng tại Đà Nẵng khiến nhiều người thích thú.

Khiến báo Mỹ trầm trồ - Ngôi nhà lồng tại Đà Nẵng có gì đặc biệt?

button-tim-mua.svg

Ngôi nhà có diện tích 5m x 20m khá quen thuộc ở Việt Nam, nó được hình thành với ý tưởng về một ngôi nhà nhiệt đới, trong đó không gian và các vật liệu có thể chịu được khí hậu khắc nghiệt ở Đà Nẵng, Miền Trung Việt Nam.

Quan niệm của kiến trúc sư trước khi thiết kế ngôi nhà là tạo ra một ngôi nhà nhỏ bên trong một ngôi nhà lớn, có nghĩa là hình dạng lớn hơn sẽ bao phủ và bảo vệ các hình khối nhỏ hơn bên trong và chúng được liên kết với nhau bằng cầu thang và khoảng thông tầng.

Có một thực tế là tất cả các nhà phố ở Việt Nam đều có diện tích hẹp, xây dựng liền kề, thiếu ánh sáng và gió tự nhiên, trong đó, thiếu ánh sáng và gió tự nhiên là vấn đề quan trọng nhất cần được giải quyết. Vì vậy, ngôi nhà được bố trí một khoảng sân trước rộng cùng với hai cầu thang liên kết với nhau tại khoảng thông tầng để tạo ra một nguồn ánh sáng và gió tự nhiên lý tưởng, kết quả là nguồn không khí trong ngôi nhà luôn được lưu thông như một lá phổi.

Cây xanh đóng vai trò không thể thiếu trong ngôi nhà. Nó được coi là một điểm nhấn cho các không gian bên trong và tạo cảm giác thư giãn, giải phóng mặt bằng cho một ngôi nhà có diện tích nhỏ. Trên hết, những cái cây trong nhà có thể được xem là một liên kết giữa các tầng để các thành viên trong gia đình vẫn có thể nhìn thấy nhau và trò chuyện trong một không gian mở, khép kín như thế này – bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong ngôi nhà này vì các nguồn năng lượng tự nhiên kết hợp với các vật liệu thô mộc thân thiện có sẵn tại địa phương mang đến cho ngôi nhà một nhiệt độ lý tưởng và gam màu trung tính.

Theo kiến trúc sư chia sẻ: “Đây là ngôi nhà của một gia đình nhỏ, họ đã trò chuyện với chúng tôi rất nhiều về dự án trước khi xây dựng. Họ nói rằng họ muốn sống trong một ngôi nhà có nhiều sức sống, thân thiện và đặc biệt là một ngôi nhà có sự gắn kết. May mắn thay, sau khi ngôi nhà hoàn thành, họ đến gặp chúng tôi với nụ cười rạng rỡ, sau đó cảm ơn chúng tôi vì đã đưa họ trở về với ngôi nhà ngày xưa, nơi nuôi dưỡng tâm hồn của họ và hy vọng rằng ngôi nhà mới này sẽ tiếp tục nuôi dưỡng niềm hạnh phúc đó”.

Theo cafeland

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (50 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam