Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

The Grand Villas - nơi an cư xứng tầm đẳng cấp

Việc sở hữu những căn hộ cao cấp nơi trung tâm từ lâu được xem là biểu tượng khẳng định vị thế chủ sở hữu.

The Grand Villas - nơi an cư xứng tầm đẳng cấp

banner-news/ck-ban-pc.png

Việc sở hữu những căn hộ cao cấp nơi trung tâm từ lâu được xem là biểu tượng khẳng định vị thế chủ sở hữu. Tuy nhiên khi sống xanh trở thành xu hướng thì ngoài vị trí đắc địa, yếu tố khẳng định vị thế chủ nhân còn là không gian sống xanh, chan hòa với thiên nhiên, tiện ích đẳng cấp để tất cả tạo nên một không gian sống chất lượng cho chủ nhân. Ngôi nhà danh giá xứng tầm với chủ nhân

Tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định cùng sự nhạy bén với thời cuộc, số lượng những người ghi danh vào giới thượng lưu tại Việt Nam ngày một tăng vọt. Giai đoạn 2012 – 2017, Việt Nam lọt top 3 trong số các nước có sự tăng trưởng ở nhóm đối tượng siêu giàu theo số liệu được công bố bởi World Ultra Wealth Report của Wealth-X.

Khi đã đầy đủ về kinh tế, việc tìm được một chốn an cư cho cả gia đình, vừa thể hiện đẳng cấp nhưng cũng đủ điều kiện để hưởng thụ cuộc sống viên mãn là nhu cầu tất yếu.

Nếu việc sở hữu những căn hộ cao cấp nơi trung tâm từ lâu được xem là biểu tượng khẳng định vị thế chủ sở hữu, thì nay việc bổ sung một biệt thự xanh đẳng cấp vào vào bộ sưu tập bất động sản được xem là xu hướng của những người “có tầm”.

Một căn biệt thự xanh sang trọng không chỉ là tài sản có giá trị gia tăng theo thời gian mà còn là minh chứng cho một lối sống mới tích cực đề cao trải nghiệm sống trọn vẹn bên gia đình và ưu ái với mẹ thiên nhiên. Vì lẽ đó, dẫn đầu cuộc chơi hiện giờ chính là dạng biệt thự đơn lập tọa lạc trong các khu đô thị sinh thái thông minh chuẩn mực.

Đáp ứng được yêu cầu khắt khe phải là những sản phẩm hoàn hảo nhất, The Grand Villas – sản phẩm biệt thự đơn lập tại Aqua City của Novaland là một minh chứng cụ thể.Lối sống xanh đẳng cấp. Tọa lạc tại vị trí giao thương chiến lược phía nam TP.Biên Hòa, Đồng Nai Đô thị sinh thái thông minh Aqua City thu hút những chủ sở hữu khó tính nhất đang tìm kiếm một không gian sống xanh thời hiện đại.

Nằm ở “trái tim” của Aqua City, khu biệt thự The Grand Villas thừa hưởng trọn vẹn ưu thế cả về vị trí lẫn không gian xanh.

Với diện tích hàng trăm ha, được quy hoạch theo tiêu chuẩn xanh, Aqua City tối đa hóa không gian xanh khi dành đến hơn 70% diện tích cho mảng xanh và tiện ích nội khu. Nhờ lợi thế thiên nhiên hiện hữu với ba mặt giáp sông, cộng thêm tiêu chí tôn trọng cảnh quan tự nhiên khi qui hoạch, nhà phát triển dự án đã đưa không gian xanh len lỏi trong từng ngách sống của mỗi cư dân.

Các tiện ích xanh được phân bổ đều khắp dự án mang lại sự cân bằng hoàn hảo về nhiệt độ, độ sạch không khí, diện tích bóng râm cho toàn khu gồm vườn ươm cây; các công viên với diện tích lớn từ 3.000 - 5.500m2 và hàng loạt các công viên nhỏ trải khắp dự án; đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời…

Các tiện ích xanh được phân bố trải đều khắp dự án mang thiên nhiên len lỏi trong từng nhịp sống của cư dân. Bên cạnh các tiện ích xanh, Aqua City còn quy tụ nhiều tiện ích đẳng cấp thỏa mãn nhu cầu sống sang trọng của những cư dân tinh hoa như bến du thuyền 5 sao, bến thuyền kayak, khu thể thao đa năng hiện đại, hệ thống trường học, bệnh viên chuẩn quốc tế, trung tâm mua sắm hiện đại...

Tọa lạc tại vị trí đắt giá, trái tim của Aqua City là những căn biệt thự sang trọng The Grand Villas được chăm chút tỉ mỉ. Chỉ 110 căn biệt thự đẳng cấp được xây dựng trên khu đất 11,9 ha với diện tích mỗi căn từ 300 – 350m2 . Mỗi biệt thự gồm 3 tầng, có chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn rộng rãi.

Thiết kế bên trong theo phong cách tối ưu không gian sử dụng, nhiều không gian mở để đón nắng – đón gió, trong đó tầng trên cùng được dành nhiều không gian cho sân vườn trên không để chủ nhân tận hưởng cuộc sống chan hòa với thiên nhiên.

Không chỉ tạo ấn tượng với thiết kế theo phong cách kiến trúc Âu Mỹ tinh tế, The Grand Villas thỏa mãn được dấu ấn và cá tính riêng của chủ sở hữu khi đưa ra tới 10 mẫu thiết kế kiến trúc khác nhau cho khách hàng tùy chọn.

Với 10 mẫu thiết kế khác nhau, The Grand Villas thể hiện dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu – điểm đặc biệt hiếm nơi nào có

Nằm bên bờ nhánh sông Lái Nguyệt, The Grand Villas sở hữu trọn vẹn lợi thế của dạng biệt thự hướng sông: thoáng mát, yên tĩnh, hứng trọn nắng sớm và đón gió chiều tà. Đặc biệt, bờ sông được thiết kế theo phong cách Hà Lan tràn ngập sắc màu của cỏ xanh và hoa tươi, mang đến cho khu biệt thự một khung cảnh êm đềm, thơ mộng độc đáo mà chỉ chủ nhân The Grand Villas mới được sở hữu.

Với yếu tố xanh và đẳng cấp xuyên suốt trong từng thiết kế, The Grand Villas không chỉ tạo ra một thiên đường sống xanh chất lượng mà còn kiến tạo một cộng đồng văn minh, xứng tầm đẳng cấp chủ sở hữu.

Nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập, Novaland tặng khách hàng đến 27 chỉ vàng. Đặc biệt, nhân đôi ưu đãi lên đến 54 chỉ vàng dành riêng cho khách hàng tại miền Bắc khi đến tham quan Trung tâm bất động sản Novaland tại 63 – 65 Ngô Thì Nhậm. Thời gian áp dụng từ nay đến hết 30/9/2019. Liên hệ Hotline: 0943 79 79 79

Theo cafeland

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (77 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam