Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc vươn lên tầm cao mới!

Du lịch Phú Quốc sẽ bứt phá ngay trong năm 2019 này, với một diện mạo mới: sôi động và thời thượng. Trong đó phải kể đến sự "chuyển mình"của du lịch đảo Ngọc với hàng loạt các dự án lớn.

Du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc vươn lên tầm cao mới!

button-tim-mua.svg

Du lịch đảo Ngọc “chuyển mình”.

Trên 4 triệu lượt khách ghé thăm Phú Quốc trong năm 2018 là kết quả đáng nể, vượt hơn 1 triệu lượt so với 2017. Chẳng ai còn nhận ra một đảo Ngọc dù đẹp nhưng buồn tẻ, thưa vắng khách du lịch của Phú Quốc, cách đây chỉ vài năm.Điều gì tạo nên sự bứt phá kỳ diệu ấy?

Đáp án chính là những sản phẩm, công trình du lịch mới của Phú Quốc.Tại buổi đối thoại với các doanh nghiệp Ấn Độ với chủ đề “Phú Quốc – Kiên Giang, thiên đường đảo Ngọc của Việt Nam” diễn ra gần đây, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang - ông Phạm Vũ Hồng cho biết, hiện Phú Quốc có 248dự án đầu tư du lịch với tổng vốn đầu tư trên 14 tỉ USD (khoảng 335.448 tỉ đồng). Trong đó đã đầu tư nhiềukhách sạn, khu nghỉ dưỡngcó quy mô ngang tầm quốc tế, đạt tiêu chuẩn 4 – 5 sao…

Riêng khu vực Nam đảo đã có hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng trị giá nhiều tỷ đô do Tập đoàn Sun Group đầu tư, gồm tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo dài nhất thế giới, khu nghỉ dưỡng hai mặt biển ở Mũi Ông Đội – Premier Village Phu Quoc Resort, khu resort JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay với 4 giải thưởng quốc tế từ World Travel Awards và condotel 5 sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay ở Bãi Kem…, chưa kể những dự án đang triển khai với tốc độ nhanh chóng.


Dự án Premier Village Phu Quoc Resort


Khu resort JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay


Dự án Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Cơ sở hạ tầng giao thông khang trang, hiện đại của Phú Quốc.

Từ khi có những sản phẩm du lịch xứng tầm, dòng khách lớn không ngừng đổ về Phú Quốc, riêng khách ngoại năm 2018 tăng 68,4% so với năm 2017. Cộng với hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hiện đại, hoàn thiện với sân bay, cảng biển, đường quanh đảo,… Phú Quốc đang có đà chắc chắn để tăng tốc ngay trong năm 2019 này.Hiện trung bình mỗi ngày có 40 chuyến bay quốc tế đưa khách du lịch từ nhiều quốc gia đến đảo Ngọc. Sân bay quốc tế Phú Quốc có thể vận chuyển 5 triệu lượt khách vào năm 2020 và 10 triệu lượt khách năm 2030. Phú Quốc cũng sắp hoàn thành cảng hành khách đường biển quốc tế, có thể đón nhận tàu có tải trọng 5.000 khách.

Phú Quốc sẽ sôi động suốt đêm ngày

Hãy nhìn “phố shopping” Chuo thuộc quận Ginza - điểm dừng chân của mọi du khách khi đến Tokyo (Nhật Bản), Broadway - tuyến đường chính sầm uất ở New York (Mỹ), hay Orchard (Singapore) - một trong những khu mua sắm nổi tiếng nhất trên thế giới… để thấy rằng, sức hấp dẫn của nó đều nằm ở những cửa hàng thời trang, nhà hàng ăn uống, quán café và vô số dịch vụ, món hàng từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng mọi nhu cầu của thượng khách.

Phú Quốc trong tương lai có thể sôi động, sầm uất hơn thế?

Điều này là hoàn toàn có thể khi các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược đã sắp đặt những khu phố thương mại thời thượng ngay trong các quần thể du lịch, nghỉ dưỡng bên biển. Điển hình như khu Bãi Kem ở Nam đảo sẽ là bãi biển “không ngủ” bởi khu phố thương mại Boutique Shophouse Melodia (thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort) nằm ở “cửa ngõ” quần thể du lịch Bãi Kem và Mũi Ông Đội.Boutique Shophouse Melodia sẽ là khu phố mua sắm sầm uất, bổ sung kịp thời vào khoảng trống lớn về sự thiếu hụt dịch vụ du lịch ở đảo Ngọc. 168 căn nhà phố được thiết kế hiện đại, có ít nhất 2 mặt thoáng, khoảng 50% là căn góc 3 mặt thoáng, đáp ứng nhu cầu kinh doanh mọi ngành hàng dịch vụ du lịch.

Boutique Shophouse Melodia – “giai điệu sôi động” đánh thức đảo Ngọc.

Khu phố Melodia sẽ đón trọn dòng khách du lịch khổng lồ về Nam đảo, bởi nó kề bên quảng trường rộng 8.500 m2 lớn nhất Phú Quốc - nơi sẽ diễn ra những sự kiện, lễ hội tầm cỡ. Hãy tưởng tượng những lễ hội âm nhạc đường phố sôi động với hàng vạn người, hay những sự kiện tưng bừng như carnival khuấy động toàn khu Nam đảo… diễn ra ở ngay chính quảng trường này, thì các khu phố shophouse Melodia sẽ tấp nập đến thế nào

.Bên cạnh đó, lượng khách lưu trú lớn, thường xuyên tại hệ thống căn hộ khách sạn, villa ở quần thể Bãi Kem và Mũi Ông Đội cũng đủ đem lại sự giàu sang dài hạn cho nhà đầu tư shophouse Melodia.Và chỉ khi có những lễ hội tưng bừng, những khu phố mua sắm sầm uất đầy hấp dẫn ấy, Phú Quốc mới thực sự được “đánh thức” để có thể sớm trở thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí mang tầm quốc tế, sánh ngang với Bali, Phuket hay Sentosa…

Theo cafef

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (1 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam