Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Danh sách những dự án "khủng" quận 2- TP.HCM

Không chỉ có Khu đô thị mới Thủ Thiêm làm điểm nhấn, quận 2- TP.HCM còn thu hút sự chú ý của nhiều người với nhiều dự án bất động sản có vốn đầu tư vài trăm triệu đô la Mỹ, đang được xây dựng

Danh sách những dự án 'khủng' quận 2- TP.HCM

button-tim-mua.svg

Không chỉ có Khu đô thị mới Thủ Thiêm làm điểm nhấn, quận 2, TPHCM còn thu hút sự chú ý của nhiều người với một loạt dự án bất động sản có vốn đầu tư vài trăm triệu đô la Mỹ, đang trong quá trình xây dựng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua một số dự án đang được các chủ đầu tư trong và ngoài nước cùng liên doanh thực hiện.

Mặc dù đã được đề xuất quy hoạch từ năm 1996, nhưng mãi đến thời gian gần đây diện mạo mới của quận 2 mới được thành hình. Các dự án được đầu tư rầm rộ hơn, và hiện khu đô thị Sala Đại Quang Minh gần như đã hoàn thiện, những khu đất trống còn lại chuẩn bị được thi công.

Bên cạnh khu đô thị Sala, quận 2 còn một số dự án khá lớn đang trong quá trình thi công. Cụ thể:

Saigon Sports City

Saigon Sports City là khu phức hợp gồm các căn hộ, khu thương mại dịch vụ và khu thể thao công cộng, nằm trong tổng thể khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc, thuộc phường An Phú. Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 500 triệu USD.

Saigon Sports City có diện tích khoảng 64 ha, được chia làm hai phân khu chức năng gồm phân khu 1 và phân khu 2. Theo đó, phân khu 1 có diện tích 26 ha là khu thể thao, trung tâm huấn luyện thi đấu; phân khu 2 rộng 38 ha, được phát triển với các trung tâm thương mại – dịch vụ, các khu chung cư với khoảng 4.300 căn hộ, cao ốc văn phòng, trung tâm hội nghị.

Dự án mới chỉ được quây tôn xung quanh và bên trong đang được san lấp, chuẩn bị mặt bằng.

Chủ đầu tư là liên doanh giữa Công ty TNHH Keppel Land và Tập đoàn Chiap Hua.

Keppel Land là công ty bất động sản thuộc Tập đoàn Keppel có trụ sở đặt tại Singapore. Tập đoàn này có các ngành kinh doanh chính là dầu khí, hàng hải, bất động sản và cơ sở hạ tầng.

Chiap Hua là một công ty gia đình với bề dày lịch lâu đời, với bất động sản là lĩnh vực kinh doanh truyền thống. Tập đoàn Chiap Hua có trụ sở đặt tại Hồng Kông.

Empire City

Empire City là dự án khu phức hợp, nằm ngay trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm. Dự án nằm dọc theo trục đường Mai Chí Thọ và ven sông Sài Gòn. Được khởi công xây dựng hồi tháng 10/2015, dự án có tổng mức đầu tư khoảng 1,2 tỉ USD.

Empire City được xây dựng trên khu đất với diện tích khoảng 14,5 ha, với khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng làm việc và căn hộ dịch vụ. Trong đó, theo thông tin thiết kế điểm nhấn của dự án sẽ có một tòa tháp cao 88 tầng.

Dự án đang trong quá trình xây dựng phần thô cho các tòa chung cư, phần đất dành cho xây dựng toà 88 tầng vẫn chưa được triển khai phần móng.

Chủ đầu tư là Công ty TNHH Liên doanh Thành phố Đế Vương. Dự án Empire City được bốn cổ đông tham gia góp vốn bao gồm: Công ty TNHH Keppel Land với tỷ lệ nắm giữ 40%, Công ty cổ phần bất động sản Tiến Phước và Công ty TNHH bất động sản Trần Thái với tỷ lệ nắm giữ 30%, Quỹ Gaw Capital Partners với tỷ lệ nắm giữ 30%.

Công ty cổ phần bất động sản Tiến Phước là một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản kỳ cựu tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, y tế, cơ sở hạ tầng.

Công ty TNHH bất động sản Trần Thái kinh doanh chủ yếu trong các lĩnh vực: bất động sản, trồng cây cao su và chế biến gỗ, sản xuất vật liệu xây dựng và trang trí nội thất.

Gaw Capital Partners là một quỹ đầu tư tư nhân, chủ yếu đầu tư vào bất động sản, khách sạn và tài chính. Quỹ đầu tư Gaw Capital Partners có trụ sở đặt tại Hồng Kông.

The Riverin Thủ Thiêm

The Riverin Thủ Thiêm (tên cũ Thủ Thiêm River Park) là dự án căn hộ, tọa lạc tại lô số 3-15 và 3-16 (khu chức năng số 3) thuộc Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Dự án nằm trên Đại lộ Vòng Cung, cạnh cầu Thủ Thiêm 1. Được khởi công xây dựng hồi tháng 9/2018, dự án có tổng mức đầu tư gần 400 triệu USD.

The Riverin Thủ Thiêm được xây dựng trên khu đất rộng 3,5 ha, quy mô gồm sáu tòa tháp cao tầng cao 12 – 24 tầng. Dự kiến khi hoàn thành, dự án này sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 1.140 căn hộ.

Năm 2018, lúc còn mang tên Thủ Thiêm River Park, dự án cho khách hàng đặt giữ chỗ, nhưng sau đó không triển khai được nên đã hoàn tiền lại cho khách hàng.

Dự án đã được rào chắn và triển khai một số máy móc để thi công phần móng.

Chủ đầu tư là liên doanh giữa Tập đoàn Hongkong Land và Công ty cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TPHCM (CII).

Hongkong Land là tập đoàn hoạt động về đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản có trụ sở chính đặt tại Hồng Kông.

Công ty cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TPHCM (CII) là tổ chức đầu tư tài chính, hoạt động theo mô hình công ty cổ phần đại chúng.

Theo cafeland

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (32 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam