Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thiết kế độc đáo, cá tính của căn hộ studio 56m2

Sự kết hợp hài hòa của các nội thất trong căn hộ và sự lựa chọn màu sắc thiết kế tạo cho căn hộ studio 56m2 một không gian thoáng đãng, hiện đại và đầy cá tính.

Thiết kế độc đáo, cá tính của căn hộ studio 56m2

banner-news/ck-ban-pc.png

Căn hộ studio 56m2 này được thiết kế theo phong cách nội thất chiết trung thể hiện được cá tính riêng của chủ nhân. Sự kết hợp hài hòa của các nội thất trong căn hộ và sự lựa chọn màu sắc thiết kế tạo cho căn hộ một không gian thoáng đãng, hiện đại và đầy cá tính.

Gỗ, gạch lộ, bê tông và vải dệt may kết hợp với nhau để tạo ra một căn hộ hiện đại, cá tính và một sự rung cảm chiết trung.

Sắc xám trung tính được sử dụng trong căn phòng với trần bê tông, ghế sofa nhưng căn phòng vẫn tạo được sự ấm áp với sàn và nội thất bằng gỗ.

Kim loại màu đen ở đèn tạo điểm nhấn trong căn phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên qua những cửa sổ bằng kính.

Tấm gỗ trượt có thể giấu tivi và ẩn bên trong là không gian phòng ngủ và nhà bếp. Đây là một thiết kế tuyệt vời, một trong những thiết kế nội thất thông minh để phân chia không gian sống trong các căn hộ studio.

Phòng ngủ được thiết kế không gian thoáng đáng, và có nhiều không gian lưu trữ tại các ngăn tủ trên tường. Gam màu trắng xám của chiếc giường làm cho phòng ngủ toát lên vẻ hiện đại và sang trọng hơn.

Giá sách và tủ gỗ cho phép lưu trữ quần áo thuận tiện. Giỏ kéo ra được bố trí ở các không gian thấp hơn, nơi ngăn kéo và tủ không phù hợp.

Nhà bếp cũng được thiết lập với tính năng lưu trữ thông minh của riêng mình. Lọ thủy tinh lớn trong tủ cung cấp một nơi an toàn để lưu trữ hàng khô đảm bảo sự ngăn nắp cho căn bếp. Gạch lát sàn hình học mát mẻ tạo sự khác biệt, phân cách với không gian phòng khách.

Không gian phòng tắm sang trọng, hiện đại. Một tấm thảm sọc với màu sắc tự nhiên giúp phòng tắm nổi bật so với phần còn lại của ngôi nhà.

Một thiết kế hoàn hảo cho căn hộ studio 56m2.

Theo cafeland

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (93 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam