Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ý tưởng độc đáo cho căn nhà hiện đại với những mảng màu sắc tinh tế

Căn nhà được trang trí với nội thất gỗ ấm áp, đơn giản và những màu sắc tinh tế làm điểm nhấn độc đáo mang cá tính riêng cho căn nhà.

Ý tưởng độc đáo cho căn nhà hiện đại với những mảng màu sắc tinh tế

button-tim-mua.svg

Sự kết hợp hài hòa của nội thất gỗ ấm áp, đơn giản với những màu sắc tinh tế làm điểm nhấn cho căn hộ.

Một chiếc ghế sofa hình chữ L màu xanh hoàng gia theo đường viền của phòng khách, các cửa sổ lớn cho phép nhìn ra khung cảnh xanh mát. Một chiếc ghế bập bênh màu trắng nằm ở một góc của phòng, hướng về phía cửa sổ nhìn yên tĩnh. Không gian căn phòng tràn ngập ảnh sáng qua những cửa kính, cảnh vật thiên nhiên bên ngoài như được đưa vào căn phòng.

Ở phía bên kia của phòng khách mở, một bộ bàn ăn bằng gỗ với màu trầm ấm áp được nhấn mạnh bằng đệm ghế màu xanh lá cây và màu cam tương phản.

Tô điểm thên cho chiếc bàn là chiếc bình trang trí với sự sắp xếp hoa tinh tế màu sắc rực rỡ. Một đèn treo phòng ăn màu trắng hiện đại treo trên trần nhà màu trắng.

Tông màu gỗ của tủ bếp liên kết với các đơn vị kệ tích hợp xung quanh phòng bếp mở,tận dụng được tối đa không gian lưu trữ của gian bếp.

Các bóng ánh sáng trắng thanh lịch sắc nét trên bức tường làm điểm nhấn nhà bếp. Tủ gỗ sáng màu mang lại sự mềm mại cho trang trí nhà bếp màu đen và đồ sành sứ màu trắng được trưng bày để làm sáng thêm vẻ ngoài.

Các đảo bếp được xây dựng trong một sự kết hợp hiện đại bằng thép không gỉ và hiệu ứng ánh sáng gỗ, với một quầy xám bê tông, ánh sáng từ cửa kính của gian bếp tạo không gian căn bếp bừng sáng, thông thoáng hơn.

Các sọc xanh dương và xanh lá cây bao bọc hành lang của ngôi nhà ở cửa trước. Các sọc màu được to theo chiều cao của bức tường và đi một nửa trần nhà, một chiếc gương gắn giữa các sọc và móc áo nhô ra từ các rãnh dọc tạo cảm giác rộng lớn cho căn nhà.

Một mô hình sọc tinh tế hơn, trong sắc thái của màu hoa cà và màu xám, bao phủ một phần khác của hành lang đối diện với một bức tường lát gỗ tạo thêm chiều sâu.

Các bậc cầu thang gỗ nổi lên phía sau những thanh gỗ trong một thiết kế cầu thang thông minh.

Kết hợp những màu sắc nổi bật đặc sắc trong phòng ngủ như chiếc ga giường màu xanh cùng với thảm trải sàn với họa tiết bắt mắt.

Góc làm việc hiện đại tại nhà với bàn làm việc màu xanh bên cạnh cửa sổ cung cấp ánh sáng cho cả căn phòng.

Phòng tắm được trang bị những nội thất hiện hại được đặt cùng với gam màu trắng xám thư giãn, sang trọng.

Điểm nhấn màu tím ở phòng ngủ tiếp theo, nơi chúng tạo ra sự tương phản tràn đầy năng lượng với màu xanh mòng két và san hô.

Một ánh sáng tường trắng bật lên trên một bức tường màu xám nhạt trong phòng ngủ cuối cùng, nơi các điểm nhấn màu xanh và màu vàng gợi lên ký ức của bầu trời mùa hè.

Sự kết hợp của những gam màu tạo nên những không gian thật tuyệt cho căn hộ,những điểm nhấn độc đáo từ những vật dụng, nội thất mang lại.

Theo cafeland

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (78 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam